เปิดตัวสแนปเมกเกอร์ เรย์ สุดยอดเครื่องตัดและแกะสลักด้วยเลเซอร์ 40 วัตต์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 23, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เปิดตัวสแนปเมกเกอร์ เรย์ สุดยอดเครื่องตัดและแกะสลักด้วยเลเซอร์ 40 วัตต์

สแนปเมกเกอร์ (Snapmaker) บริษัทผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ดิจิทัล เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างเครื่องตัดและแกะสลักด้วยเลเซอร์ รุ่นสแนปเมกเกอร์ เรย์ (Snapmaker Ray) โดยที่อุปกรณ์ล้ำสมัยนี้ปฏิวัติวิธีที่คุณรังสรรค์ผลงานชิ้นเอก ด้วยการผสมผสานทั้งความแม่นยำ กำลังเลเซอร์ และความสะดวกในการใช้งาน

คุณสมบัติของสแนปเมกเกอร์ เรย์

  • กำลังเลเซอร์ 20 วัตต์ / 40 วัตต์ พร้อมระบบแอร์ แอสซิสต์ (Air Assist)
  • รางเลื่อนระดับอุตสาหกรรม
  • เทมเพลตการออกแบบมากกว่า 1,000 รายการในโปรแกรมหลู่ปัน (Luban)
  • พื้นที่ทำงานขนาดใหญ่ 400 มม. x 600 มม.

จุดเด่นที่สุดของสแนปเมกเกอร์ เรย์ อยู่ที่เทคโนโลยีเลเซอร์ที่โดดเด่น ซึ่งมีตัวเลือกกำลังไฟทั้งแบบ 20 วัตต์ และแบบ 40 วัตต์ เทคโนโลยีการรวมลำแสงเลเซอร์ที่ล้ำสมัยช่วยให้แกะสลักและตัดวัสดุประเภทต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งไม้ หนัง โลหะ และวัสดุอื่น ๆ ไม่ว่าคุณจะมีงานอดิเรก เป็นศิลปิน หรือเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก สแนปเมกเกอร์ เรย์ ช่วยให้คุณค้นพบความเป็นไปได้ในการสร้างสรรค์ที่ไม่รู้จบ

สแนปเมกเกอร์ เรย์ ออกแบบมาสำหรับใช้ในบ้านและธุรกิจขนาดเล็ก มาพร้อมพื้นที่แกะสลัก 400 มม. x 600 มม. เพื่อให้ดำเนินโครงการที่มีความท้าทายสูง เช่น แผนที่ 3 มิติ โมเดลเฟอร์นิเจอร์ และอื่น ๆ ได้ นอกจากนี้ ยังมีระบบแอร์ แอสซิสต์ เพื่อช่วยให้มั่นใจว่าการตัดจะสะอาดและแม่นยำ โดยระบบจะมีการส่งกระแสลมคงที่ไปยังพื้นผิวการทำงาน ซึ่งคุณสมบัตินี้ช่วยลดความเสี่ยงในการไหม้เกรียมหรือลุกไหม้ ทำให้คุณภาพการตัดดีขึ้นและการสร้างสรรค์ไร้ที่ติทุกครั้ง

สแนปเมกเกอร์นำเครื่องพิมพ์ 3 มิติ รุ่นสแนปเมกเกอร์ อาร์ติซาน (Snapmaker Artisan) มาต่อยอด โดยเลือกใช้รางเหล็กที่ผลิตโดยการเจียรด้วยเครื่องควบคุมเชิงตัวเลข (CNC) ที่ระดับไมครอนในรุ่นเรย์ เพื่อให้เคลื่อนไหวความเร็วสูงได้อย่างแม่นยำและเสถียร และทำงานได้ยาวนาน

นอกเหนือจากจุดแข็งในเรื่องฮาร์ดแวร์แล้ว สแนปเมกเกอร์ยังมีการปรับปรุงเพิ่มเติมในด้านซอฟต์แวร์อีกด้วย โดยโปรแกรมหลู่ปันมีเทมเพลตพร้อมใช้งานกว่า 1,000 แบบ เพื่อให้คุณออกแบบเลเซอร์ได้ในไม่กี่วินาที

"ฟังก์ชันเลเซอร์เป็นฟังก์ชันพื้นฐานที่ต้องมีในเครื่องพิมพ์ 3 มิติแบบทรีอินวัน มาตั้งแต่รุ่นสแนปเมกเกอร์ ออริจินัล (Snapmaker Original)" คุณแดเนียล ซีอีโอของสแนปเมกเกอร์ กล่าว "เรามีประสบการณ์การออกแบบผลิตภัณฑ์เลเซอร์ระดับพรีเมียมมากกว่า 6 ปี ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้จำนวนมาก สิ่งนี้กระตุ้นให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์เลเซอร์ของเราต่อไป"

สแนปเมกเกอร์ เรย์ วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการ ราคาพรีออเดอร์เริ่มต้นที่ 999 ดอลลาร์ (สำหรับแบบ 20 วัตต์) และ 1299 ดอลลาร์ (สำหรับแบบ 40 วัตต์)

เกี่ยวกับสแนปเมกเกอร์

สแนปเมกเกอร์ (Snapmaker) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 เป็นบริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนา ผลิต และจำหน่ายเครื่องพิมพ์ 3 มิติแบบทรีอินวันชนิดตั้งโต๊ะ ที่ผสานฟังก์ชันการพิมพ์ 3 มิติ การสลักและตัดด้วยเลเซอร์ รวมถึงการแกะสลักระบบ CNC เข้าด้วยกัน ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์ 3 มิติแบบทรีอินวัน สแนปเมกเกอร์ 2.0 (Snapmaker 2.0) สร้างสถิติเป็นเครื่องพิมพ์ 3 มิติที่ระดมทุนได้มากที่สุดเป็นประวัติการณ์บนเว็บไซต์คิกสตาร์ทเตอร์ (Kickstarter) เมื่อปี 2562 ส่วนเครื่องพิมพ์ 3 มิติ สแนปเมกเกอร์ อาร์ติซาน (Snapmaker Artisan) และเจวัน (J1) สามารถคว้ารางวัลเรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ด (Red Dot Design Award) ประจำปี 2566 และรางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด (iF Design Award) ประจำปี 2566 ไปครองอย่างเต็มภาคภูมิ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2187997/Snapmaker_Ray_official_store.jpg


แท็ก เลเซอร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ