"วอลทริกซ์" เตรียมร่วมการประชุมริสก์ไฟว์ ซัมมิต ที่ประเทศจีน 23-25 สิงหาคมนี้

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เตรียมนำเสนอ โซลูชันตรวจสอบการออกแบบริสก์ไฟว์ที่ล้ำหน้าที่สุดในอุตสาหกรรมอย่างสติง

วอลทริกซ์ (Valtrix) ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ตรวจสอบการออกแบบ เพื่อใช้สร้างซีพียู (CPU) และระบบบนชิป (system-on-chip) ที่ทำงานได้อย่างถูกต้อง เตรียมเข้าร่วมการประชุมริสก์ไฟว์ ซัมมิต (RISC-V Summit) ณ โรงแรมแชงกรี-ลา ในกรุงปักกิ่ง วันที่ 23-25 สิงหาคมนี้ โดยในงานนี้ วอลทริกซ์จะนำเสนอบริการชูโรงอย่างสติง (STING) ซึ่งเป็นโซลูชันตรวจสอบการออกแบบริสก์ไฟว์เชิงการค้าตัวแรกของโลก ที่บูธหมายเลข B1

ไฮไลท์สำคัญในการนำเสนอครั้งนี้อยู่ที่โครงร่างโปรแกรมกระตุ้นการทดสอบ (Test Stimulus Programming Framework) ของสติง เปิดโอกาสให้ยูสเซอร์ใช้ส่วนต่อขยายริสก์ไฟว์หรือวางสถาปัตยกรรมไมโครเบื้องหลังได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ชุดเครื่องมือตรวจสอบสถาปัตยกรรมริสก์ไฟว์ซึ่งอาศัยสติง และมาพร้อมเคสทดสอบริสก์ไฟว์ด้วยตนเองอีกมากมายนั้น จะได้รับการนำเสนอในการประชุมนี้ด้วย

คุณโทนี หวัง (Tony Wang) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำประเทศจีน ยังเตรียมเปิดเซสชันหลักในหัวข้อ "รับมือปัญหายุ่งยากในการตรวจสอบการทำงานของริสก์ไฟว์" (Addressing the Complexities of RISC-V Functional Verification) ในการประชุมริสก์ไฟว์ ซัมมิต วันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ด้วย

ผู้เข้าร่วมงานสามารถนัดหมายพบปะพูดคุยเกี่ยวกับสติงและการนำไปใช้ตรวจสอบริสก์ไฟว์ได้ทางอีเมล contact@valtrix.in 

เกี่ยวกับวอลทริกซ์

วอลทริกซ์ เทคโนโลจีส์ (Valtrix Technologies) เป็นบริษัทในกลุ่ม EDA ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์และโซลูชันตรวจสอบการออกแบบซีพียู ไอพี และระบบบนชิป โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย พร้อมด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์จากอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ เพื่อให้ตรวจสอบระบบที่มีความซับซ้อนได้ในราคาที่ถูกลงและเหนื่อยน้อยลง ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลทริกซ์และผลิตภัณฑ์ตรวจสอบการออกแบบของวอลทริกซ์ได้ทาง http://www.valtrix.in 

ติดต่อวอลทริกซ์ได้ทาง 
ลิงด์อิน: https://www.linkedin.com/company/valtrix-systems

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/2191126/Valtrix_Company_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ