สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 29 เมษายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 29, 2008 16:47 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
นาโนสเปรดเดอร์รุ่นใหม่
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: เซลเซีย เทคโนโลยีส์ (Celsia Technologies) แนะนำนาโนสเปรดเดอร์ NanoSpreader รุ่นที่สอง หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการผลิต vapor chamber (เทคโนโลยีฮีตซิงค์) ที่บาง เบา และราคาย่อมเยา
http://www.celsiatech.com
ซีอีโอของเซลเลคทริคอน
โกเธนเบิร์ก: เซลเลคทริคอน (Cellectricon) ผู้นำการให้บริการโซลูชั่นการตรวจสอบสำหรับการค้นคว้ายา ประกาศว่า บอร์ดบริหารของบริษัทได้แต่งตั้งนายโจนัส โอห์ลสัน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
คอร์ดใหม่
วอเตอร์ทาวน์, คอนเนคติกัต: ซีมอน (Siemon) ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายทั่วโลก ได้แนะนำสายเคเบิลไฮบริดตัวใหม่ที่มีความหนาแน่นและมีประสิทธิภาพสูงสำหรับการส่งสัญญาณภาพวิดีโอ
http://www.siemon.com
ผลประกอบการ Q1
เซาเปาโล: บังโค บราเดสโค (Banco Bradesco) เปิดเผยตัวเลขสำคัญๆ สำหรับผลประกอบการไตรมาสแรกของปี 2551 http://www.bradesco.com.br/ir
ซีเอ็มดีขอแนะนำ
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดิไวเซส (California Micro Devices) ขอแนะนำ CM1234 อุปกรณ์ป้องกัน ESD ตัวล่าสุดในตระกูล XtremeESD ที่ใช้สถาปัตยกรรม PicoGuard XS http://www.cmd.com http://www.XtremeESD.com
ผู้บริหารชุดใหม่
นิวยอร์ก: ธอมสัน รอยเตอร์ (Thomson Reuters) ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลสารสนเทศชั้นนำของโลกสำหรับธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ได้ประกาศแต่งตั้งทีมผู้บริหารชุดใหม่ของมูลนิธิรอยเตอร์
http://www.thomsonreuters.com
http://www.alertnet.org
http://www.aswataliraq.info
http://www.thomsonreuters.com/about/corp_responsibility/community
ซินนอปซิสวางจำหน่าย
เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: ซินนอปซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำระดับโลกด้านซอฟท์แวร์และไอพีการออกแบบและผลิตเซมิคอนดัคเตอร์ประกาศวางจำหน่าย DesignWare PHY IP สำหรับ PCI Express 2.0 (Gen II) ที่ทำงานบนพื้นฐานของ PCI Express 2.0
http://www.synopsys.com
ภาพยนตร์สารคดี
บอสตัน, แมสซาชูเซตส์: ภาพยนตร์สารคดีเรื่อง LEADING TO WAR ความยาว 72 นาที ที่บอกเล่าเรื่องราวของรัฐบาลภายใต้แกนนำของบุชในการชักนำสหรัฐอเมริกาทำสงครามในอิรัก ได้การยกย่องจากหนังสือพิมพ์ Frankfurter Allgemeine Zeitung ของเยอรมนีว่าเป็นหนึ่งใน"ภาพยนตร์สุดสะเทือนใจ"
http://www.LeadingToWar.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 5 แห่งมูลค่ารวม 678.186 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
สมาคมเครื่องจักรคำนวณประกาศ
นิวยอร์ก และบังกะลอร์: สมาคมเครื่องจักรคำนวณ (Association for Computing Machinery:ACM) ประกาศว่า ดาฟเน่ คอลเลอร์ ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดได้รับรางวัลในสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์จากมูลนิธิ ACM-Infosys เป็นครั้งแรก
http://www.acm.org
http://www.infosys.com
เอ็มมิสวางแผน
ชิคาโก้: เอ็มมิส อินเตอร์แอ็คทีฟ (Emmis Interactive) ผู้นำอุตสาหกรรมวิทยุของสหรัฐประกาศแผนเริ่มขายการบริการให้กับบรรดาผู้กระจายเสียงทางวิทยุและบริษัทสื่อในประเทศอื่นๆ
http://www.emmis.com
http://www.emmisinteractive.com
ยูนิคโลเปิดตัว
โตเกียว: ยูนิคโล (UNIQLO) เริ่มเปิดตัว “20 COLOR T” ซึ่งเป็น UNIQLOCK blog parts เวอร์ชั่น 3 ของบริษัทในวันจันทร์ที่ 28 เม.ย.2551
http://www.uniqlock.jp
นักแสดงหญิงของอินเดีย
นิวยอร์ก: Shilpa Shukla นักแสดงหญิงของอินเดียซึ่งเคยได้รับรางวัลจะได้รับบทนำ CHARU ในภาพยนตร์ภาษาอังกฤษเรื่อง “Extrospection”
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ