"คาร์ลอส อัลคาราซ" นักเทนนิสมือ 1 ของโลก จับมือ "บาโบแลต" แบรนด์ไม้เทนนิสระดับโลก ต่อสัญญาอีก 7 ปี จนถึงปี 2030

ข่าวทั่วไป Monday August 28, 2023 08:03 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

นักเทนนิสหนุ่มวัย 20 ปี ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของวงการ คว้าชัยชนะโดยใช้ไม้เทนนิสของบาโบแลตมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และจะใช้ต่อไปอย่างน้อยจนถึงปี 2030 โดยข่าวการต่อสัญญา 7 ปีกับบาโบแลต บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเทนนิสสัญชาติฝรั่งเศสที่ถือกำเนิดในปี 1875 นั้น ได้รับการประกาศที่นิวยอร์ก

ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่: https://www.babolat.com/news-articles-blog-alcaraz-partnership-2030/alcaraz-partnership-2030.html?section=news  

คาร์ลอส อัลคาราซ (Carlos Alcaraz) นักเทนนิสหนุ่มผู้ก้าวขึ้นเป็นมือหนึ่งของโลกหลังคว้าแชมป์ยูเอสโอเพน 2022 ด้วยไม้เทนนิสคู่กายแบรนด์บาโบแลต (Babolat) รุ่น BABOLAT Pure Aero 98 พร้อมเอ็นเทนนิส BABOLAT RPM Blast และประกาศศักดาอีกครั้งด้วยการคว้าแชมป์วิมเบิลดัน 2023 ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับบาโบแลตอีก 7 ปี โดยมีการเซ็นสัญญากับ เอริก บาโบแลต (Eric Babolat) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไปเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ บาโบแลตจัดหาอุปกรณ์ให้นักเทนนิสทั่วโลกมานานเกือบ 150 ปีแล้ว ตั้งแต่ผู้เล่นในสโมสรไปจนถึงแชมป์ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เช่น เรอเน ลาคอสต์ (Rene Lacoste), บียอร์น บอร์ก (Bjoern Borg), พีต แซมพราส (Pete Sampras), หลี่ นา (Li Na), คิม ไคลจ์สเตอร์ส (Kim Clijsters), ราฟาเอล นาดาล (Rafael Nadal) และอีกมากมาย

คาร์ลอส อัลคาราซ กล่าวว่า "ผู้เชี่ยวชาญของบาโบแลตทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อจัดหาอุปกรณ์เทนนิสที่ดีที่สุดให้กับผมมานานกว่า 10 ปีแล้ว การได้เล่นเทนนิสด้วยไม้ Pure Aero 98 ที่ใช้เอ็น RPM Blast ไม่เหมือนการจับไม้เทนนิสทั่วไป เพราะมันทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวบาโบแลต และคนในบาโบแลตก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมผมด้วยเช่นกัน พวกเขาคอยรับฟังความต้องการและข้อเสนอแนะของผมอย่างตั้งใจ ซึ่งเป็นการสื่อสารสองทางอย่างสร้างสรรค์และต่อเนื่อง ผมจึงพอใจมากกับประสิทธิภาพและสัมผัสของไม้เทนนิสและเอ็นเทนนิส และการขยายความร่วมมือระยะยาวครั้งนี้ก็สมเหตุสมผลที่สุด"

คาร์ลอส อัลคาราซ เซ็นสัญญาฉบับแรกกับบาโบแลตที่สเปนตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และเข้าร่วมทีมนานาชาติของบาโบแลตตอนอายุ 13 ปี ปัจจุบัน ด้วยอายุเพียง 20 ปี เขาครองตำแหน่งนักเทนนิสมือ 1 ของโลกที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมทั้งคว้าแชมป์แกรนด์สแลมมาแล้วสองรายการ (ยูเอสโอเพน 2022 และ วิมเบิลดัน 2023)

คาร์ลอส อัลคาราซ เริ่มเล่นเทนนิสเมื่ออายุเพียง 4 ขวบ โดยใช้ไม้เทนนิสและเอ็นเทนนิสของบาโบแลตมาตลอด และนับตั้งแต่เปิดฉากการแข่งขันยูเอสโอเพน 2022 เขาใช้ไม้เทนนิส Pure Aero 98 ซึ่งปรับปรุงมาจากรุ่น Pure Aero VS และขึงด้วยเอ็นเทนนิส RPM Blast (gauge 130/16)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รูปภาพ และวิดีโอได้ที่ https://www.babolat.com/news-articles-blog-alcaraz-partnership-2030/alcaraz-partnership-2030.html?section=news  

ติดต่อ: shirley@zrcommunication.com  

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2194122/BABOLAT_CARLOS_ALCARAZ_2030.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2086409/Babolat_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ