อเซ็นทิโอขอต้อนรับ "สัญชัย ซิงห์" ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday August 31, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) หรือ "อเซ็นทิโอ" บริษัทผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ชั้นนำจากสิงคโปร์ซึ่งมีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ (Apax) เป็นเจ้าของ มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งให้คุณสัญชัย ซิงห์ (Sanjay Singh) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ คุณสัญชัย ผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจซอฟต์แวร์ที่มีการเติบโตสูงทั่วโลกและมีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี จะขึ้นมาเป็นผู้นำอเซ็นทิโอเพื่อการเติบโตไปอีกขั้น

"เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นซีอีโอของอเซ็นทิโอ" คุณสัญชัย ซิงห์ ซีอีโอคนใหม่ของบริษัทกล่าว "ผมประทับใจกับอเซ็นทิโอมาโดยตลอดในด้านผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ขั้นสูง การอุทิศตนเพื่อนวัตกรรม ความเชี่ยวชาญด้านโดเมน และความเข้าใจเชิงลึกในตลาดท้องถิ่น ผมตั้งตารอที่จะได้ต่อยอดจุดแข็งเหล่านี้เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าของเรา"

คุณสัญชัยกล่าวเพิ่มเติมว่า "อเซ็นทิโอมีจุดยืนทางการตลาดอันเป็นเอกลักษณ์ในฐานะบริษัทซอฟต์แวร์แบบครบวงจรเพียงแห่งเดียวที่เชี่ยวชาญในภาคธุรกิจ BFSI (การธนาคาร, บริการทางการเงิน และการประกันภัย) ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ในบรรดาผู้เล่นในอุตสาหกรรม อเซ็นทิโอโดดเด่นในด้านการเข้าถึงลูกค้าในวงกว้าง ผลิตภัณฑ์ชั้นนำ และทีมงานที่โดดเด่น ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำอเซ็นทิโอไปสู่การบรรลุวิสัยทัศน์ของเราในการเป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ BFSI ชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา"

คุณสัญชัยมีกิตติศัพท์ในด้านการขยายกิจการและเพิ่มมูลค่าให้กับบริษัทซอฟต์แวร์ต่าง ๆ ด้วยผลงานในอดีตที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว คุณรอย แม็คเคนซี่ (Roy Mackenzie) หุ้นส่วนของเอแพ็กซ์ เผยถึงความรู้สึกในเรื่องนี้ว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับคุณสัญชัย ประสบการณ์มากมายในการสร้างธุรกิจซอฟต์แวร์ระดับโลกที่เขาจะนำมาใช้ในภูมิภาคนี้นั้นสอดคล้องกับวิสัยทัศน์โดยรวมของเรา"

จากประสบการณ์การเป็นผู้นำที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางในองค์กรซอฟต์แวร์และการรักษาความปลอดภัยระดับโลกมาเป็นเวลา 25 ปี ความเชี่ยวชาญของคุณสัญชัยครอบคลุมถึงการพัฒนาโปรแกรมที่ช่วยสร้างรายได้และขับเคลื่อนการขยายตัวของบริษัท โดยในบทบาทล่าสุดของเขาในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ที่แดตโต (Datto) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์บนคลาวด์และโซลูชันความปลอดภัยชื่อดัง คุณสัญชัยเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดของแดตโต ซึ่งนำไปสู่การเสนอขายหุ้น IPO ของบริษัท แล้วในที่สุดก็ให้คาเซยา (Kaseya) เข้าซื้อกิจการในเดือนมิถุนายน 2565 ส่วนในช่วงก่อนดำรงตำแหน่งที่แดตโต คุณสัญชัยได้ทำงานให้กับอะคาไม เทคโนโลยีส์ (Akamai Technologies) เป็นเวลาเกือบ 18 ปีเพื่อสร้างและดูแลตำแหน่งหน้าที่ด้านการเข้าสู่ตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก

คุณสัญชัยจะเข้ารับตำแหน่งซีอีโอทันที ส่วนคุณโทนี คินเนียร์ (Tony Kinnear) จะยังคงดำรงตำแหน่งในฐานะสมาชิกคณะกรรมการของอเซ็นทิโอต่อไป ในขณะที่คุณเดวิด แฮมิลตัน (David Hamilton) จะก้าวขึ้นดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการของอเซ็นทิโอ

เกี่ยวกับอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) ให้บริการผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่มีความสำคัญกับองค์กรทั่วเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอินเดีย เจาะจงลูกค้าในอุตสาหกรรมธนาคาร บริการทางการเงิน และประกัน บริษัทยังให้บริการโซลูชันอีอาร์พี (ERP) แก่บริษัทกลุ่มตลาดกลางด้วย โดยมีแพลตฟอร์มหลักอย่างอเซ็นทิโอ วันแบงก์กิง (Azentio ONEBanking), อเซ็นทิโอ วันแคปิตอลมาร์เก็ตส์ (Azentio ONECapitalMarkets), อเซ็นทิโอ วันอินชัวรันซ์ (Azentio ONEInsurance) และอเซ็นทิโอ วันอีอาร์พี (Azentio ONEERP) ความยืดหยุ่นของแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จากอเซ็นทิโอ รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในแหล่งข้อมูลเดียว และช่วยให้ลูกค้ามีกลไกกระแสงาน การวิเคราะห์ บริหารจัดการเอกสาร และบูรณาการได้อย่างยืดหยุ่น ทั้งนี้ บริษัทอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ จำกัด มีกองทุนที่ได้รับคำแนะนำจากเอแพ็กซ์ (Apax) เป็นเจ้าของ

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2196573/Sanjay_Singh_Azentio_CEO.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1978771/Azentio_Logo.jpg


แท็ก software   สิงคโปร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ