ดรีมมี เทคโนโลยี เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเรือธงปฏิวัติวงการ มาพร้อมเทคโนโลยีม็อบเอกซ์เทนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอครั้งแรก* ของวงการ ในงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์นานาชาติ 2566

ข่าวทั่วไป Friday September 1, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ดรีมมี เทคโนโลยี เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเรือธงปฏิวัติวงการ มาพร้อมเทคโนโลยีม็อบเอกซ์เทนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอครั้งแรก* ของวงการ ในงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์นานาชาติ 2566

ดรีมมี เทคโนโลยี (Dreame Technology) ผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เปิดตัวแอล20 อัลตรา (L20 Ultra) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นเรือธงรุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ในงานไอเอฟเอ (IFA) ประจำปี 2566 งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคและเครื่องใช้ในบ้านที่มีชื่อเสียงระดับโลกนี้จะจัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลินตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 5 กันยายน ถือเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการจัดแสดงคุณสมบัติของแอล20 อัลตรา รวมถึงเทคโนโลยีม็อบเอกซ์เทนด์ (MopExtend(TM)) ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอล้ำสมัย ซึ่งให้การทำความสะอาดบริเวณริมขอบได้อย่างหมดจด แอล20 อัลตรา ยังมีคุณสมบัติอันทรงพลังอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งจะมอบประสบการณ์การทำความสะอาดที่ปฏิวัติวงการให้กับผู้ใช้

แอล20 อัลตราเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะรุ่นล่าสุดจากดรีมมี เทคโนโลยี ซึ่งยกระดับการทำความสะอาดอย่างละเอียดไปอีกระดับ นั่นก็คือหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติเต็มรูปแบบที่จะทำความสะอาดพื้นและทำความสะอาดตัวเอง นอกจากนี้ แอล20 อัลตรา จะเป็นผลิตภัณฑ์แรกที่มีโลโก้ใหม่ของดรีมมี เทคโนโลยี ซึ่งนำเข้าสู่ยุคแบรนด์ใหม่ของดรีมมี เทคโนโลยี อีกด้วย

เทคโนโลยีม็อบเอกซ์เทนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอครั้งแรก* ของอุตสาหกรรม

ด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อจัดการกับความยากลำบากในการทำความสะอาดพื้นที่เหลือบริเวณริมขอบ ดรีมมี เทคโนโลยี ได้พัฒนาเทคโนโลยีหลักที่พิเศษเฉพาะของตัวเองขึ้นมา ได้แก่ ระบบถูพื้นม็อบเอกซ์เทนด์และดูโอ-สครับ (Duo-Scrub(TM)) เพื่อมอบแนวทางแก้ไขที่ดีกว่าสำหรับสถานการณ์ดังกล่าว

เทคโนโลยีม็อบเอกซ์เทนด์ที่มาด้วยกันนี้ มีเครื่องตรวจจับที่ไวต่อตำแหน่ง (Position Sensitive Detectors) หลายตัว ซึ่งระบุมุมและขอบได้โดยอัตโนมัติและแม่นยำ เมื่อระบุมุมและขอบแล้ว เทคโนโลยีม็อบเอกซ์เทนด์จะถูกเปิดใช้งานเพิ่มเติม และขยายไม้ถูพื้นไปที่ขอบผนังให้ใกล้ที่สุด เพื่อประสบการณ์การทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ใกล้ริมขอบมากยิ่งขึ้น และทั่วถึงทุกซอกทุกมุม นอกจากนี้ อัลกอริทึมของเทคโนโลยีม็อบเอกซ์เทนด์ยังช่วยให้เครื่องแอล20 อัลตรา มีความเก่งกาจในการทำความสะอาดบริเวณริมขอบแม้ในสภาพบ้านที่ซับซ้อนอีกด้วย จึงช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในการทำความสะอาดบริเวณริมขอบได้อย่างละเอียดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

แอล20 อัลตรา มาพร้อมกับไม้ถูพื้นแบบหมุนด้วยความเร็วสูง 2 ตัวในระบบถูพื้นดูโอ-สครับ ออกแบบมาเพื่อจัดการกับคราบฝังแน่นและสิ่งสกปรกที่เกาะติด นอกจากนี้ แอล20 อัลตรา ยังมีเทคโนโลยีตรวจจับสิ่งสกปรกในตัว ซึ่งใช้ข้อมูลที่รวบรวมจากรอบการทำความสะอาดครั้งก่อน ๆ เพื่อตรวจสอบห้องว่าจำเป็นต้องทำความสะอาดเพิ่มเติมหรือไม่ ตัวอย่างเช่น แอล20 อัลตรา สามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลและปัจจัยอื่นที่มีผลกระทบ เช่น ขนของสัตว์เลี้ยง ละอองเกสรดอกไม้ หรือสิ่งสกปรกที่เข้ามาในบ้านเพิ่มเติม โดยจะใช้ข้อมูลนั้นเพื่อสร้างระดับการทำความสะอาดที่สอดคล้องกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของดรีมมี เทคโนโลยี

ประสิทธิภาพรอบด้านแบบอัตโนมัติ

แอล20 อัลตรา โดดเด่นด้วยสถานีฐานอัตโนมัติที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การทำความสะอาดแบบอัตโนมัติที่ดียิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ๆ ด้วยเทคโนโลยีดูอัลบูสต์ 2.0 (DualBoost 2.0) และถุงเก็บฝุ่นขนาด 3.2 ลิตร สถานีฐานอัตโนมัติสามารถเก็บฝุ่นได้นานถึง 75 วัน โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องเอาฝุ่นออกด้วยตนเอง นอกจากนั้น แอล20 อัลตรา ยังสามารถทำความสะอาดและทำให้ไม้ถูพื้นแห้งได้ด้วยตัวเอง เมื่อไม้ถูพื้นสกปรกก็จะถูกล้างภายในสถานีฐานอัตโนมัติด้วยแทงก์น้ำขนาด 4.5 ลิตร หลังจากทำความสะอาดตัวเองแล้ว ไม้ถูพื้นจะถูกทำให้แห้งอย่างรวดเร็วด้วยลมร้อน ซึ่งคงอยู่ได้นานถึง 2 ชั่วโมง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเชื้อราและกลิ่นไม่พึงประสงค์

ระบบอัตโนมัติยังได้รับการยกระดับด้วยฟังก์ชันเติมน้ำและน้ำยาทำความสะอาดอัตโนมัติ แอล20 อัลตรา จะเติมแทงก์น้ำโดยอัตโนมัติเพื่อทำให้ไม้ถูพื้นเปียก ให้พร้อมทำความสะอาดได้ตลอดเวลา เครื่องยังสามารถเติมน้ำยาทำความสะอาดได้โดยอัตโนมัติด้วย เพื่อช่วยไม่ให้ผู้ใช้ต้องลำบากเติมเองบ่อย ๆ

ระบบทำความสะอาดขั้นสูง

แอล20 อัลตรา ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพที่เหนือชั้นให้กับผู้ใช้ ด้วยระบบการทำความสะอาดขั้นสูงและฟังก์ชันต่าง ๆ เพื่อรับมือกับสภาพแวดล้อมในบ้านที่แตกต่างกัน

แอล20 อัลตรา มาพร้อมระบบดูดขั้นสูงของดรีมมี เทคโนโลยี อย่างวอร์แมกซ์ ซักชัน ซิสเต็ม (Vormax(TM) Suction System) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดฝุ่นเพื่อดึงเศษขยะภายในบ้านออกจากพรมผืนเล็ก พรมปูห้อง และออกจากพื้นแข็งได้ ระบบวอร์แมกซ์ ซักชัน ซิสเต็ม อันทรงพลังนี้ให้พลังดูดถึง 7,000Pa เพื่อการดูดฝุ่นที่ดีเยี่ยม พลังดูดนี้รับประกันการกำจัดฝุ่นอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับมีอัตราการดูดฝุ่นที่สูงอย่างน่าทึ่ง อีกทั้งยังมีแปรงยางแบบยกได้เพื่อไม่ให้เส้นผมพันกัน และเทคโนโลยีถอดม็อบถูพื้นทำให้การทำความสะอาดเป็นไปอย่างดีเยี่ยมเนื่องจากดีไซน์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้

ยิ่งไปกว่านั้น แอล20 อัลตรา ยังมาพร้อมกับการจดจำพรมด้วยคลื่นอัลตราโซนิกและเทคโนโลยีถอดม็อบถูพื้น ที่ผสมผสานกันเพื่อการทำความสะอาดพรมทุกประเภทได้ดียิ่งขึ้น เมื่อเครื่องรับรู้บริเวณที่ปูพรมแล้ว ผู้ใช้สามารถตัดสินใจได้ว่าจะใช้ตัวเลือกใดในการทำความสะอาดพรม 3 ตัวเลือก ได้แก่ ถอดม็อบถูพื้น ยกม็อบถูพื้น หรือหลีกเลี่ยงบริเวณพรม เพื่อจัดการกับพรมประเภทต่าง ๆ หรือเลี่ยงการทำให้พรมเปียกไปเลย

คุณสมบัติอัจฉริยะอื่น ๆ ได้แก่ระบบนำทางอัจฉริยะ พาร์ทไฟน์เดอร์ สมาร์ต เนวิเกชัน (Pathfinder(TM) Smart Navigation) ซึ่งใช้การเรียนรู้ของเอไอและเทคโนโลยีแสงโครงสร้าง 3 มิติเพื่อสแกนบริเวณห้องด้านหน้า จดจำสิ่งกีดขวางและหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านั้น ป้องกันการดูดสิ่งของที่อาจถูกทิ้งไว้บนพื้นโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งป้องกันไม่ให้กระบวนการทำความสะอาดตามแผนของคุณต้องหยุดชะงัก และรับประกันว่างานที่ทำอยู่จะเสร็จในไม่ช้า

แอล20 อัลตรา รุ่นเรือธงผสมผสานพลังที่ได้รับการอัปเกรด เทคโนโลยีเอไอ และการวิจัยและพัฒนาที่สั่งสมมานานหลายปี เพื่อส่งมอบหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่จะพิสูจน์ว่าเป็นการปฏิวัติการทำความสะอาดสำหรับผู้ใช้ การเปิดตัวเทคโนโลยีม็อบเอกซ์เทนด์ที่มีความล้ำหน้าเช่นนี้ มอบประสบการณ์การทำความสะอาดที่เหนือกว่า ช่วยให้เครื่องแอล20 อัลตรา เข้าใกล้บริเวณริมขอบที่เข้าถึงยากมากขึ้น ตลอดจนทำความสะอาดระหว่างเฟอร์นิเจอร์และพื้นที่ขนาดเล็กได้

หากต้องการสัมผัสประสบการณ์การปฏิวัติการทำความสะอาดยุคใหม่ และรับชมการทำงานของเครื่องแอล20 อัลตรา ด้วยตนเอง พบกับเราที่บูธดรีมมี ในงานไอเอฟเอ ประจำปี 2566 ที่ฮอลล์ City Cube A บูธ CCA-209

เกี่ยวกับดรีมมี เทคโนโลยี

ดรีมมี เทคโนโลยี (Dreame Technology) ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 และเป็นผู้ผลิตสินค้าสำหรับผู้บริโภคที่ทันสมัย โดยมุ่งเน้นไปที่เครื่องทำความสะอาดบ้านอัจฉริยะ บริษัทมีวิสัยทัศน์ในการมอบพลังให้กับทุกชีวิตด้วยเทคโนโลยี ติดตามเราได้ทางเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://global.dreametech.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2196602/1.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2196603/2.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2196604/3.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2196605/4.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2196606/5.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ