Eye Level Thailand ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ELLA อย่างแข็งแกร่ง

ข่าวทั่วไป Friday September 1, 2023 08:46 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Eye Level Thailand ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ELLA อย่างแข็งแกร่ง

ในวันที่ 20 สิงหาคม 2023 Eye Level Thailand ได้จัดการแข่งขัน Eye Level Literary Award ซึ่งได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง การแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นสำหรับนักเขียนที่มีอายุ 4 ถึง 15 ปี ในการแข่งขันแบ่งเป็น 2 ประเภท: การวาดรูปพร้อมเขียนคำบรรยาย (รุ่นอายุ 4 - 9 ปี) และการเขียนเรียงความหรือบรรยาย (รุ่นอายุ 10 - 15ปี)

มีนักเรียนจำนวนทั้งสิ้น 401 คนที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ และมากกว่า 60% ของผู้สมัครที่เข้าร่วมการแข่งขัน รวมทั้งสิ้น 15 สาขาทั่วประเทศ และมีโรงเรียน 1 แห่งที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย โดยเราได้โปรโมทกิจกรรมผ่านสื่อจำนวนมาก เช่น Facebook / IG /Line Official ในการแข่งขันมีการถ่ายทอดสดโดยตรงจากโรงเรียนที่เข้าร่วม มีผู้ชมเข้าร่วมรับชมการถ่ายทอดสดในครั้งนี้ด้วย ผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่ได้รับการคัดเลือกและชนะในระดับโลกจะถูกเชิญไปประเทศเกาหลีใต้เพื่อเข้าร่วมงานรับรางวัลระดับโลกและได้ท่องเที่ยวพร้อมกับการสัมผัสกับวัฒนธรรมที่หลากหลาย

เกี่ยวกับอายเลเวล

Eye Level เป็นผู้ให้บริการชั้นนำในวิชาคณิตศาสตร์และวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนที่มีอายุ 4 ถึง 15 ปี โปรแกรมการเรียนรู้ที่นักเรียนสามารถกำหนดความต้องการและสไตล์การเรียนรู้ของตนเอง ความสำเร็จทางวิชาการเป็นสิ่งที่สำคัญสูงสุดของนักเรียน ขึ้นอยู่กับความสามารถและทักษะของนักเรียน ในการเรียนเรามีอุปกรณ์และสื่อการเรียนรู้ที่เหมาะสมมากมาย ซึ่งจะช่วยให้การเรียนรู้ของนักเรียนสามารถพัฒนาได้อย่างสูงสุด เช่น หนังสือ, แบบฝึกหัด, หนังสืออ่านนอกเวลา, แบบฝึกที่ช่วยแก้ไขปัญหา และเกมออนไลน์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Eye Level และหลักสูตรสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ myeyelevel.com และติดตามความเคลื่อนไหวบน Instagram @eyelevelthailand ท่านผู้ปกครองสามารถนำบุตรหลานมาทดสอบวัดระดับและทดลองเรียนฟรีได้ที่ Eye Level วันนี้!

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2199434/1.jpg


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ