"ทูมี่" เปิดตัวน้ำหอมใหม่ "ทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี"

ข่าวทั่วไป Thursday September 7, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ออกแบบมาเพื่อทะลวงทุกขีดจำกัด

ทูมี่ (TUMI) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำระดับโลก เปิดตัวน้ำหอมผู้ชายกลิ่นหรูผลงานล่าสุดอย่างทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี (TUMI 19 Degree) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากผลลัพธ์และความเฉียบคมของคอลเล็กชันอันเป็นไอคอนประจำแบรนด์อย่างไนน์ทีน ดีกรี อลูมินัม คอลเล็กชัน (19 Degree Aluminum Collection) น้ำหอมกลิ่นใหม่นี้ถือกำเนิดจากความปรารถนาอันแรงกล้าในการค้นพบ ออกแบบ และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี มอบประสบการณ์สัมผัสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อต้านทานทุกสิ่งที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต ทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี นำเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรและอยู่ได้ยาวนานมาใช้ เพื่อก้าวข้ามขอบเขตของการสำรวจหาวัตถุใหม่ ๆ เพื่อสร้างความเป็นเลิศอันเป็นที่สุด

"เรามีความตื่นเต้นในการเปิดตัวน้ำหอมทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี ซึ่งเข้ามาขยับขยายกลุ่มน้ำหอมของเรา จนได้กลิ่นหอมที่สะท้อนรสนิยมเฉียบแหลมรวมได้ 7 กลิ่น" วิคเตอร์ ซานซ์ (Victor Sanz) ผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟของทูมี่ กล่าว "ขวดที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตสะท้อนให้เห็นถึงหลักสุนทรียศาสตร์แบบเดียวกับในคอลเล็กชันกระเป๋าเดินทางไนน์ทีน ดีกรี อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ซึ่งผสมผสานความแข็งแกร่งและความลื่นไหลได้อย่างลงตัว เตรียมพร้อมไว้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อเป็นเพื่อนคุณในทุกการเดินทาง"

ทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี คือน้ำหอมกลิ่นหนังเคล้ากับแอมเบอร์และกลิ่นไม้ ให้ความรู้สึกอันเย้ายวนใจเมื่อนำส่วนผสมคุณภาพมาผสานและตัดกันอย่างทรงพลัง ทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี สื่อถึงความเป็นชายผู้สง่าผ่าเผยผ่านกลิ่นโน้ตอันซับซ้อนและมีชีวิตชีวา แสดงออกถึงกลิ่นอายของความเข้มข้นและความมีชีวิตชีวาไปพร้อม ๆ กัน น้ำหอมกลิ่นใหม่นี้เปิดด้วยโน้ตกลิ่นมะกรูดและไทม์ ผสมกับหญ้าฝรั่นที่แปลกใหม่และเร่าร้อนเพื่อให้รู้สึกตัดกันทันทีที่ได้ดม ตามมาด้วยกลิ่นโน้ตอันเป็นหัวใจหลักจากราสเบอร์รี่สีดำที่ชุ่มฉ่ำและกลิ่นหนังกลับที่น่าหลงใหล ห่อหุ้มด้วยความสดชื่นจากกลิ่นไม้ของน้ำหล่อเลี้ยงจากต้นเบิร์ช และเมื่อกลิ่นหอมเริ่มจาง กลิ่นของหนังที่เย้ายวนจะท้าทายการรับรู้กลิ่นของคุณ เมื่อผสมผสานกับความอบอุ่นอันเข้มข้นของไม้จันทน์และแบล็คมัสค์ เผยถึงพลังอันเข้มข้นและน่าดึงดูดของอันเป็นเอกลักษณ์

กลิ่นของทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี ท็อปโน้ต: มะกรูด หญ้าฝรั่น ไทม์
มิดเดิลโน้ต: ราสเบอร์รี่ดำ หนังกลับ น้ำเบิร์ช
เบสโน้ต: หนัง ไม้จันทน์ แบล็คมัสค์

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่นี้ ทูมี่จะเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกเพื่อโปรโมทกลิ่นหอมนี้ โดยเดินทางต่างแดนพร้อมกับอินฟลูเอนเซอร์จากนิวยอร์ค 10 คนไปลอนดอน เพื่อร่วมดินเนอร์กับสื่อและงานปาร์ตี้เปิดตัวอย่างใกล้ชิด ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการประจำลอนดอน แฟชั่น วีค (London Fashion Week)

ทูมี่ ไนน์ทีน ดีกรี ขนาด 100 มล. วางจำหน่ายในราคา 175 ดอลลาร์ที่ TUMI.com ร้านค้าทูมี่ และร้านค้าปลีกบางแห่งทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TUMI.com และติดตาม @TUMITravel

เกี่ยวกับทูมี่

ทูมี่ (TUMI) สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หรูเพื่อการเดินทางทำธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับ อำนวยความสะดวก และมอบความงามให้กับทุกด้านของชีวิตขณะเดินทางมาตั้งแต่ปี 2518 เรามุ่งมั่นส่งเสริมการเดินทางโดยทำหน้าที่เป็นคู่หูตลอดชีพของนักเดินทางและนักสร้างสรรค์ที่ไล่ตามความฝัน ด้วยการผสานประโยชน์ใช้สอยเข้ากับจิตวิญญาณของนักคิดที่เฉลียวฉลาด รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทูมี่ได้ที่ TUMI.com ทั้งนี้ทูมี่และโลโก้ทูมี่เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท Tumi, Inc. (C) 2023 Tumi, Inc.

เกี่ยวกับเดอะ ฟราแกรนซ์ กรุ๊ป 

เดอะ ฟราแกรนซ์ กรุ๊ป (The Fragrance Group) ก่อตั้งขึ้นในฐานะผู้จัดจำหน่ายน้ำหอมคอลเล็กชันพิเศษบางกลุ่มแต่เพียงผู้เดียวในสหรัฐอเมริกา เราภาคภูมิใจในการเป็นผู้ได้รับอนุญาตในการจัดจำหน่ายให้กับทูมี่ (TUMI) คริสเตียน ซิริอาโน เพอร์ฟูมส์ (Christian Siriano Perfumes) และธาเลีย โซดี ฟราแกรนเซส (Thalia Sodi Fragrances) ทั้งยังเป็นผู้จัดจำหน่ายบานาน่า รีพลับบลิค (Banana Republic) ทั่วโลก และเป็นผู้จัดจำหน่ายให้กับทิเซียนา เตเรนซี (Tiziana Terenzi) ลาลิค ปาร์ฟูมส์ (Lalique Parfums) นิเชน (Nishane) และทูส (Tous) ในสหรัฐ โดย ณ เดือนกันยายน 2565 เราภาคภูมิใจในการก่อตั้งแบรนด์น้ำหอมแบรนด์แรกของเราเองอย่างไมนด์ เกมส์ (MIND GAMES) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ so-avant-garde.com และ @fragrancegroup บนอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2202191/TUMI_19_Degree_Fragrance_campaign_image.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2202192/tumi_logo__2_Logo.jpg


แท็ก น้ำหอม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ