พีอาร์นิวส์ไวร์จับมือพันธมิตรคอนเทนต์รายใหม่ ๆ กว่า 190 รายทั่วเอเชียแปซิฟิก ดันคอนเทนต์ให้มีผู้มองเห็นมากขึ้น

ข่าวทั่วไป Thursday September 7, 2023 15:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

พีอาร์นิวส์ไวร์จับมือพันธมิตรคอนเทนต์รายใหม่ ๆ กว่า 190 รายทั่วเอเชียแปซิฟิก ดันคอนเทนต์ให้มีผู้มองเห็นมากขึ้น

พีอาร์นิวส์ไวร์ ( PR Newswire) ผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าว รวมถึงซอฟต์แวร์และบริการสื่อแบบ Earned Media ชั้นแนวหน้าของโลก ประสบความสำเร็จในการจับมือกับพันธมิตรคอนเทนต์รายใหม่กว่า 190 รายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา โดยพันธมิตรที่โดดเด่นในจำนวนนี้มีทั้งสำนักข่าวอันตารา (ANTARA), ไฟแนนเชียลไทม์ส จีน (Financial Times Chinese), เดอะ มะนิลา ไทม์ส (The Manila Times), เวียดนาม พลัส (Vietnam Plus), เดอะ นิวส์ เลนส์ (The News Lens) และวัลแคน โพสต์ (Vulcan Post) พันธมิตรรายใหม่ ๆ เหล่านี้จะเพิ่มมูลค่าและส่งเสริมการเข้าถึงระดับโลกผ่านช่องทางเผยแพร่สื่อ 74,000 แหล่ง ประกอบกับนักข่าวและอินฟลูเอ็นเซอร์อีก 400,000 ราย

พันธมิตรคอนเทนต์รายใหม่ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างมากนี้ สะท้อนความมุ่งมั่นทุ่มเทของบริษัทฯ ในการขยายเครือข่ายด้วยการสร้างคอนเทนต์ที่มีความสำคัญและมีมูลค่า เพื่อเผยแพร่ให้กับลูกค้าทั่วโลก

เครือข่ายคอนเทนต์ที่ใหญ่ คึกคัก มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

คุณลินน์ หลิว ( Lynn Liu) หัวหน้าฝ่ายพัฒนากลุ่มเป้าหมายและบริการเผยแพร่ข่าวของพีอาร์นิวส์ไวร์ กล่าวแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเพิ่มพันธมิตรคอนเทนต์รายใหม่กว่า 190 รายเข้ามาในเครือข่ายว่า "เครือข่ายคอนเทนต์ของเรากำลังเติบโตและมีพลังยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ เราภูมิใจในความสำเร็จของเราจนถึงขณะนี้ สำหรับปีนี้ที่เหลือ เรามีเป้าหมายในการมุ่งสร้างผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นในการรับมือกับตลาดที่กำลังเติบโตทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"

ข้อมูลสำคัญบางส่วนจากพันธมิตรที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีดังนี้

ความก้าวหน้าอย่างมีนัยสำคัญในประเด็นที่กำลังมาแรง ประกอบด้วย

  • บล็อกเชนและเทคโนโลยีเกิดใหม่: ความร่วมมือกับสมาคมบล็อกเชนแห่งเอเชีย ( Association of Blockchain Asia หรือ ABA) และบล็อกเชน นิวส์ (Blockchain News) สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจของพีอาร์นิวส์ไวร์ ในการนำเสนอคอนเทนต์ครอบคลุมเทคโนโลยีเกิดใหม่อย่างบล็อกเชน เพื่อดึงดูดผู้รับสื่อที่มีความรู้ด้านเทคโนโลยี
  • คริปโท: พันธมิตรรายใหม่ ๆ ในแวดวงเมตาเวิร์สและความจริงเสมือน ( VR) และด้านสกุลเงินคริปโทและการเงินไร้ตัวกลาง (DeFi) ประกอบด้วย บล็อกเฮด (Blockhead), ดิกฟิน (DigFin) และสมาคมบล็อกเชนแห่งเอเชีย ในปีนี้ยังมีการจับมือกับพันธมิตรเว็บไซต์คริปโทฯ รายใหม่ 6 ราย ทำให้พันธมิตรเว็บไซต์คริปโทฯ ของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีเพิ่มเป็น 30 ราย
  • ประเด็นสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล และความยั่งยืน: ความร่วมมือกับฮ่องกง อีเอสจี รีพอร์ทติง อวอร์ดส์ ( Hong Kong ESG Reporting Awards), อีเอสจีเอ็น (ESGN) และรายอื่น ๆ แสดงถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทในการส่งเสริมโครงการริเริ่มด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ซึ่งเป็นกระแสแนวโน้มที่สำคัญในโลกธุรกิจ

ในอุตสาหกรรมข่าวที่มีความจำเพาะทางภูมิศาสตร์และข่าวระดับประเทศ ประกอบด้วย

  • พันธมิตรที่หลากหลายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้: วัลแคน โพสต์ , เวียดนาม พลัส, มะนิลาไทม์ส และอื่น ๆ จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสริมสร้างความหลากหลายของคอนเทนต์ มอบมุมมองเชิงลึกให้แก่ผู้อ่าน ในประเด็นความเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจ เทคโนโลยี และวัฒนธรรมในภูมิภาค
  • พันธมิตรรายสำคัญในจีนทั้งหมดทั้งในและนอกแผ่นดินใหญ่ ( Greater China): การทำงานร่วมกับแหล่งข่าวที่มีชื่อเสียง อย่างเช่น ไฟแนนเชียลไทมส์ จีน, ไชน่า เอเนอร์จี นิวส์ (China Energy News), อีควล โอเชียน (Equal Ocean), มาเก๊า บิซิเนส มีเดีย (Macau Business Media), บิซิเนส อินเทลลิเจนซ์ (Business Intelligence), ดิจิไทม์ส เอเชีย (Digitimes Asia), เดอะ นิวส์ เลนส์, อินไซด์ (Inside), คูลทรีซี (Cool3C) และไลน์ ทูเดย์ (Line Today) มอบการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีค่าแก่ลูกค้าในตลาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก

ความก้าวหน้าข้างต้นนี้เป็นเครื่องแสดงถึงความพยายามของพีอาร์นิวส์ไวร์ ในการขยายบทบาทในตลาดสำคัญ ความร่วมมือเป็นพันธมิตรใหม่ในจีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น แสดงถึงการขยายตัวเชิงกลยุทธ์เข้าสู่ตลาดที่หลากหลายและมีศักยภาพสูงทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โดยสรุปแล้ว การขยายตัวของพีอาร์นิวส์ไวร์เข้าสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกผ่านความสัมพันธ์เป็นพันธมิตรเหล่านี้ แสดงถึงการยึดมั่นในพันธกิจในการมอบคอนเทนต์ที่ครอบคลุมกว้างขวางและหลากหลาย เพื่อดึงดูดผู้ชมที่มีความต้องการหลากหลาย ประกอบกับเสริมสร้างอิทธิพลในภูมิทัศน์สื่อของภูมิภาคแห่งนี้ กรุณาติดต่อเราที่ apacmedia@cision.com  หากคุณสนใจทำงานร่วมกับเรา

เกี่ยวกับพีอาร์นิวส์ไวร์

พีอาร์นิวส์ไวร์ ( PR Newswire) บริษัทในเครือซิชัน (Cision) เป็นผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าว รวมถึงซอฟต์แวร์และบริการสื่อแบบ Earned Media ชั้นแนวหน้าของโลก ด้วยการใช้ชุดผลิตภัณฑ์การสื่อสารระบบคลาวด์ของซิชัน บริการของพีอาร์นิวส์ไวร์จึงเปิดทางให้นักการตลาด นักสื่อสารองค์กร และนักลงทุนสัมพันธ์สามารถเจาะจงอินฟลูเอ็นเซอร์หลัก ๆ พร้อมสร้างปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงสร้างและเผยแพร่คอนเทนต์เชิงกลยุทธ์ และวัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ พีอาร์นิวส์ไวร์เพิ่มพลังให้กับเรื่องราวข่าวสารขององค์กรต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยการผนวกรวมเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดของโลกในการเผยแพร่คอนเทนต์หลายวัฒนธรรมและหลายช่องทาง เข้ากับแพลตฟอร์มและเครื่องมือการทำงานที่มีความครอบคลุม พีอาร์นิวส์ไวร์ให้บริการลูกค้าหลายหมื่นรายผ่านทางสำนักงานที่กระจายอยู่ในอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cision.asia

เกี่ยวกับซิชัน

ซิชัน ( Cision) เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารและเทคโนโลยีวัดผลสื่อและผู้บริโภคที่ครอบคลุม เปิดโอกาสให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์ การตลาด และการสื่อสารทั่วโลกได้เข้าใจ สร้างอิทธิพล และส่งเสริมเรื่องราวของตนเอง ซิชันเป็นผู้นำตลาดที่ช่วยให้ผู้นำรุ่นใหม่เดินทางในแวดวงสื่อยุคใหม่ได้อย่างชาญฉลาด ในโลกที่ความสำเร็จของบริษัทขึ้นอยู่กับความคิดเห็นของคนหมู่มาก ซิชันมีสำนักงานใน 24 ประเทศ ทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก โดยนำเสนอโซลูชันชั้นเลิศมากมาย ทั้งพีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire), แบรนด์วอทช์ (Brandwatch), ซิชัน คอมมิวนิเคชันส์ คลาวด์ (Cision Communications Cloud(R)) และซิชัน อินไซต์ส (Cision Insights) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cision.com และติดตาม @Cision ทางทวิตเตอร์

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2204029/Infographic_LATEST.jpg
คำบรรยายภาพ - พันธมิตรคอนเทนต์รายใหม่ของพีอาร์นิวส์ไวร์ในเอเชียแปซิฟิก ตั้งแต่ต้นปี 2566 จนถึงปัจจุบัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ