"ไลออนเดลบาเซล" ติดอันดับบริษัทที่น่าทำงานด้วยที่สุดประจำปี 2566-67 จาก U.S. News & World Report

ข่าวทั่วไป Friday September 8, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ไลออนเดลบาเซล (LyondellBasell) ประกาศว่า บริษัทติดอันดับหนึ่งในบริษัทที่น่าทำงานด้วยที่สุด (Best Companies to Work For) ในการจัดอันดับขององค์กรยูเอสนิวส์แอนด์เวิลด์รีพอร์ต (U.S. News & World Report) ประจำปี 2566-2567 ไลออนเดลบาเซลถูกเปรียบเทียบกับบริษัทอื่น ๆ อีก 200 แห่ง และได้รับการประเมินโดยพิจารณาว่าบริษัทฯ สามารถตอบสนองความคาดหวังของผู้หางานได้ดีเพียงใด ในการหาสถานที่ทำงานที่ตรงกับความต้องการของพวกเขา

"เราเชื่อว่าพนักงานได้รับอำนาจมีส่วนอย่างมากที่ทำให้เราโดดเด่น และการได้รับการยอมรับจากองค์กรยูเอสนิวส์แอนด์เวิลด์รีพอร์ตสะท้อนถึงความก้าวหน้าที่เราได้บรรลุในการสร้างวัฒนธรรมที่ทุกคนเติบโต" ทริชา คอนลีย์ (Trisha Conley) รองประธานบริหารไลออนเดลบาเซล ฝ่ายบุคคลและวัฒนธรรม ระบุ "นี่เป็นการตอกย้ำว่า การลงทุนในคนของเราไม่เพียงแต่เป็นสิ่งที่ถูกต้องเท่านั้น แต่ยังช่วยขับเคลื่อนเชิงกลยุทธ์ให้เราก้าวไปข้างหน้าอีกด้วย นับว่าเป็นเกียรติที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นบริษัทที่น่าทำงานด้วยที่สุด เรายังคงให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีและการเติบโตของพนักงาน ขณะเดียวกันก็รักษาความเป็นนวัตกรรม การทำงานร่วมกัน และความเป็นเลิศภายในสถานที่ทำงานของเรา"

การจัดอันดับเป็นครั้งแรกจากยูเอสนิวส์แอนด์เวิลด์รีพอร์ตรายการนี้ประเมินบริษัทต่าง ๆ จากความสามารถในการตอบสนองความคาดหวังของพนักงาน โดยพิจารณามาตรการต่าง ๆ รวมถึงคุณภาพของค่าตอบแทนและสวัสดิการ ความยืดหยุ่นและความสมดุลระหว่างงานกับชีวิตส่วนตัว ความมั่นคงในงานและบริษัท ความสบายกายและสบายใจ ความรู้สึกคู่ควรและความภาคภูมิใจ ตลอดจนโอกาสในสายอาชีพและการพัฒนาวิชาชีพ

"การเลือกบริษัทที่จะเข้าทำงานถือเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ และมีปัจจัยหลายประการที่ต้องพิจารณาในระหว่างกระบวนการตัดสินใจของผู้หางาน" อันโตนิโอ บาร์เบรา (Antonio Barbera) บรรณาธิการอาวุโสของยูเอสนิวส์ ด้านคำแนะนำผู้บริโภค กล่าว "การจัดอันดับปี 2566-2567 ประกอบด้วยบริษัทที่ทำคะแนนสูงสุดจากเกณฑ์ชี้วัดต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อสภาพแวดล้อมในการทำงานเชิงบวกและประสบการณ์ของพนักงานในแต่ละวัน"

ยูเอสนิวส์พิจารณาเฉพาะบริษัทที่ติดดัชนีรัสเซล 1000 (Russell 1000) ณ เดือนมิถุนายน 2565 และต้องมีจำนวนรีวิวบนกลาสดอร์ (Glassdoor) มากกว่า 75 รีวิวที่เขียนขึ้นในปี 2565 ในการประเมินรายชื่อบริษัทที่น่าทำงานด้วยที่สุดของยูเอสนิวส์ นอกจากนี้ ระเบียบวิธีนี้ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยได้รับการสนับสนุนจากคณะผู้เชี่ยวชาญ 6 ท่าน จะรวมถึงปัจจัยต่าง ๆ ด้านข้อมูล เช่น ความรู้สึกของพนักงาน โดยเก็บรวบรวมจากพันธมิตรของยูเอสนิวส์อย่างรีเวลิโอ แล็บส์ (Revelio Labs) และอีเอสจี บุ๊ก (ESG Book)

เกี่ยวกับไลออนเดลบาเซล

เราคือไลออนเดลบาเซล (LyondellBasell) (NYSE: LYB) ผู้นำในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ระดับโลกที่สร้างสรรค์โซลูชันเพื่อการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนในทุก ๆ วัน เรากำลังสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนและคาร์บอนต่ำโดยอาศัยเทคโนโลยีขั้นสูงและการลงทุนที่เฉพาะเจาะจง สำหรับทุกสิ่งที่เราทำนั้น เรามุ่งมั่นที่จะปลดล็อกคุณค่าให้กับลูกค้า นักลงทุน และสังคมของเรา ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตพอลิเมอร์รายใหญ่ที่สุดในโลกและผู้นำด้านเทคโนโลยีพอลิโอเลฟิน เรามุ่งมั่นพัฒนา ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และมีคุณภาพสูงเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่การขนส่งที่ยั่งยืนและความปลอดภัยของอาหาร ไปจนถึงน้ำสะอาดและการดูแลสุขภาพอย่างมีคุณภาพ กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.lyondellbasell.com/  หรือติดตาม @LyondellBasell ทางลิงด์อิน

เกี่ยวกับยูเอสนิวส์แอนด์เวิลด์รีพอร์ต

ยูเอสนิวส์แอนด์เวิลด์รีพอร์ต (U.S. News & World Report) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการจัดอันดับคุณภาพที่ช่วยให้ผู้บริโภค ผู้นำธุรกิจ และเจ้าหน้าที่ด้านนโยบาย สามารถตัดสินใจได้ดีขึ้นและมีข้อมูลมากขึ้นเกี่ยวกับประเด็นสำคัญที่ส่งผลต่อชีวิตและชุมชนของตน นอกจากเป็นบริษัทสื่อดิจิทัลที่มีความหลากหลายซึ่งมีแพลตฟอร์มด้านการศึกษา, สุขภาพ, เงิน, การท่องเที่ยว, รถยนต์, ข่าว, อสังหาริมทรัพย์, อาชีพ และรีวิว 360 องศา (360 Reviews) แล้ว ยูเอสนิวส์ยังนำเสนอการจัดอันดับ การรายงานอิสระ วารสารศาสตร์ข้อมูล คำแนะนำสำหรับผู้บริโภค และกิจกรรมถ่ายทอดสดของยูเอสนิวส์ (U.S. News Live) ในแต่ละเดือนจะมีผู้คนมากกว่า 40 ล้านคนเข้าชมเว็บไซต์ USNews.com เพื่อหาข้อมูลและคำแนะนำ ยูเอสนิวส์ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2476 และมีสำนักงานใหญ่ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี.

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/558633/LyondellBasell_Logo.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2203834/Badges_Companies_to_Work_for_Year_Gold.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ