พี.เอฟ. ชางส์ ขยายธุรกิจไปทั่วโลกด้วยการเปิดร้านอาหารสาขาแรกในอินเดีย

ข่าวทั่วไป Wednesday September 13, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ร้านอาหารสาขาใหม่ในบังคาลอร์และมุมไบมีกำหนดการเปิดร้านปี 2566 เป็นต้นไป ปูทางสู่การเติบโตในระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง

ในฐานะส่วนหนึ่งของการขยายธุรกิจไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องของบริษัทนั้น พี.เอฟ. ชางส์ (P.F. Chang's(R)) ประกาศเปิดร้านใหม่ในเมืองบังคาลอร์ และมีแผนจะเปิดสาขาเพิ่มเติมในเมืองมุมไบ และเมืองอื่น ๆ ในอินเดีย เพื่อนำประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเอเชียชื่อดังระดับโลก เข้ามาสู่อินเดียเป็นครั้งแรก

คุณคริสเตน บรีด (Kristen Briede) ประธานฝ่ายแบรนด์ระดับโลกและการค้าปลีกของพี.เอฟ. ชางส์ กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ต้อนรับอินเดียเป็นประเทศถัดไปในเครือข่ายร้านอาหารทั่วโลกของเรา ในขณะที่เราก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ของการทำธุรกิจนั้น คงไม่มีเวลาไหนดีไปกว่านี้แล้วในการลงทุนเพื่อการเติบโตและแบ่งปันประสบการณ์ของพี.เอฟ. ชางส์ ให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น"

ควบคู่ไปกับหุ้นส่วนผู้ลงทุนแฟรนไชส์ของพี.เอฟ. ชางส์ อย่างบริษัท กูร์เมต์ อินเวสต์เมนต์ส จำกัด (Gourmet Investments Private Limited) หรือ GIPL, ภารตี แฟมิลี ออฟฟิศ บิสสิเนส (Bharti Family Office Business) และเอชเอ็มเอสโฮสต์ (HMSHost) หนึ่งในเครือดูฟรี กรุ๊ป (Dufry Group) นั้น พี.เอฟ. ชางส์ ภูมิใจนำเสนอตัวเลือกอาหารที่หลากหลายมากขึ้นแก่ทั้งคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวในอินเดีย โดยร้านอาหารแห่งแรกซึ่งดำเนินการโดยเอชเอ็มเอสโฮสต์ ได้เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ในอาคารผู้โดยสาร 2 ของสนามบินนานาชาติบังคาลอร์ เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารชั้นเลิศสำหรับผู้เดินทาง พี.เอฟ. ชางส์ประเมินว่าจะขยายธุรกิจไปถึงมุมไบภายในปีนี้ด้วยการเปิดร้านอาหารสไตล์บิสโทรแห่งใหม่ที่ดำเนินการโดย GIPL นอกจากนี้ GIPL ผู้ลงทุนแฟรนไชส์ของพี.เอฟ. ชางส์ ยังได้วางแผนจะเปิดร้านอาหารอีกหลายสาขาในพื้นที่ภูมิภาคราชธานีแห่งชาติของกรุงนิวเดลีในปี 2567 อีกด้วย

ในขณะที่แต่ละประเทศและแต่ละวัฒนธรรมมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป พี.เอฟ. ชางส์ ตั้งเป้าที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ทันสมัยแบบเดียวกันทุกสาขาให้กับลูกค้าทุกคนทั่วโลก โดยพี.เอฟ. ชางส์ เปิดสาขาในต่างประเทศแห่งแรกที่เม็กซิโกและคูเวตในปี 2552 นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา บริษัทก็ได้เปิดร้านอาหารมากกว่า 90 แห่ง ใน 22 ประเทศ นอกเหนือจากร้านอาหารมากกว่า 200 แห่งในสหรัฐ ซึ่งในแต่ละสาขานั้น ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารแบรนด์หลักของบริษัทอย่าง "บิสโทร" (Bistro) เต็มรูปแบบ หรือ พี.เอฟ. ชางส์ ทูโก (P.F. Chang's To Go) (โมเดลร้านอาหารแบบไฮบริด) หรือในรูปแบบอื่น ๆ ทุกสาขาต่างมีองค์ประกอบการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งช่วยส่งเสริมเมนูอาหารปรุงร้อน ๆ จากกระทะเหล็กของทางร้าน

ด้วยพนักงานในองค์กรและพนักงานแฟรนไชส์มากกว่า 25,000 คนทั่วโลก พี.เอฟ. ชางส์ ยังคงเร่งการขยายตัวและการเติบโตทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง บริษัทตั้งเป้าเปิดร้านอาหารอีกหลายสาขาในยุโรป, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอเมริกาใต้ โดยร้านอาหารที่วางแผนจะเปิดในปี 2566 และ 2567 ได้แก่ที่ประเทศกายอานา, สนามบินนานาชาติซอลต์เลกซิตี, สนามบินนานาชาติซีแอตเทิล-ทาโคมา และฐานทัพอากาศเชฟเพิร์ด ใกล้กับเมืองวิชิตาฟอลส์, รัฐเทกซัส

"ขณะที่เราเดินหน้าขยายธุรกิจในต่างประเทศและเข้าสู่ตลาดใหม่นั้น เราตั้งตารอที่จะสร้างความร่วมมือระยะยาวกับผู้ลงทุนแฟรนไชส์รายใหม่ ๆ และเรามุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง" คุณราฟิก ฟารูก (Rafik Farouk) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจของพี.เอฟ. ชางส์ กล่าว

พี.เอฟ. ชางส์ ร่วมมือกับนักลงทุนทั่วโลกเพื่อสำรวจโอกาสในการพัฒนาธุรกิจทั้งแบบดั้งเดิมและแบบใหม่ (เช่น สนามบิน, กาสิโน, ฐานทัพทหาร) บริษัทตระหนักดีว่า การลงทุนในแพรนไชส์เป็นการรับภาระหน้าที่ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก และนั่นคือเหตุผลที่บริษัทมุ่งมั่นที่จะให้คำแนะนำอย่างต่อเนื่องและการสนับสนุนชั้นยอดแก่หุ้นส่วนผู้ลงทุนแฟรนไชส์ของพี.เอฟ. ชางส์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสการทำแฟรนไชส์ระดับโลกกับพี.เอฟ. ชางส์ ได้ที่ https://www.pfchangs.com/global

เกี่ยวกับพี.เอฟ. ชางส์

พี.เอฟ. ชางส์ (P.F. Chang's) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 โดยคุณฟิลิป เชียง (Philip Chiang) และคุณพอล เฟลมมิง (Paul Fleming) โดยเป็นแบรนด์ร้านอาหารเอเชียชื่อดังระดับโลกแบรนด์แรกที่ยกย่องและเฉลิมฉลองธรรมเนียมเก่าแก่กว่า 2,000 ปีของการปรุงอาหารด้วยกระทะเหล็กในฐานะหัวใจสำคัญของประสบการณ์ของลูกค้า ร้านพี.เอฟ. ชางส์ มีรากฐานมาจากอาหารจีน แต่ในปัจจุบันทางร้านครอบคลุมเมนูอาหารทั่วเอเชีย โดยยกย่องวัฒนธรรมและอาหารจานเด็ดจากญี่ปุ่น, เกาหลี, ไทย และอื่น ๆ แต่ละเมนูชวนให้ลิ้มลองรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลชงเองกับมือ อาหารกลางวันเสิร์ฟใส่ชามผัดจากกระทะเหล็ก หรืออาหารค่ำแบบหลายคอร์สเพื่อการเฉลิมฉลอง ทั้งนี้ พี.เอฟ. ชางส์ มีร้านอาหารทั่วโลกมากกว่า 300 แห่งในกว่า 20 ประเทศและสาขาในสนามบินต่าง ๆ ในสหรัฐ รวมถึงร้านพี.เอฟ. ชางส์ ทูโก (P.F. Chang's To Go) ที่ให้บริการแบบสั่งกลับบ้านและเดลิเวอรี รับชมข่าวสารของพี.เอฟ. ชางส์ เพิ่มเติมได้ที่ pfchangs.com และติดตามเราได้ทางเฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์, และอินสตาแกรม @pfchangs

เกี่ยวกับบริษัท กูร์เมต์ อินเวสต์เมนต์ส จำกัด:

บริษัท กูร์เมต์ อินเวสต์เมนต์ส จำกัด (Gourmet Investments Pvt Ltd) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสำนักงานภารตี แฟมิลี (Bharti Family) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 โดยมีเป้าหมายในการกำหนดนิยามใหม่ให้กับภูมิทัศน์การรับประทานอาหารแบบสบาย ๆ ของอินเดีย บริษัทได้นำแบรนด์ระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียง เช่น พิซซ่าเอ็กซ์เพรส (PizzaExpress), ชิลลี่ส์ (Chilli's) และมินิสทรี ออฟ แครบ (Ministry of Crab) มาเปิดตัวในอินเดีย โดยนำแบรนด์ชั้นเลิศเหล่านี้มาสู่ชาวอินเดียผ่านความเป็นเลิศด้านบุคลากรและความเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์

เกี่ยวกับ เอชเอ็มเอสโฮสต์

เอชเอ็มเอสโฮสต์ (HMSHost) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการสร้างร้านอาหารในสถานที่ที่ผู้คนมารวมตัวกันเพื่อเดินทางไปที่อื่น บริษัทเจ้าของร้านอาหารระดับโลกรายนี้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่มในสนามบินกว่า 120 แห่งทั่วสหรัฐ, แคนาดา, ยุโรป, เอเชียแปซิฟิก และตะวันออกกลาง ร้านอาหารระดับรางวัลของบริษัทประกอบด้วยหลายร้อยแบรนด์ นับตั้งแต่แนวคิดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท ไปจนถึงความร่วมมือกับเชฟ ตลอดจนแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับชาติ ระดับภูมิภาค และระดับท้องถิ่น เอชเอ็มเอสโฮสต์มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีที่สุดในสนามบินในแต่ละวันสำหรับนักเดินทางทุกคนผ่านอาหารและการบริการลูกค้าชั้นเลิศ เอชเอ็มเอสโฮสต์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเครือดูฟรี กรุ๊ป (Dufry Group) ในปี 2566 ผ่านการควบรวมกิจการระหว่างดูฟรีกับออโต้กริลล์ (Autogrill)

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1795646/PFC_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ