โรงแรมลอตเต้ นิวยอร์ก พาเลซ และ ลอตเต้ โฮเทล ซีแอตเทิล คว้ารางวัลอันทรงเกียรติด้วยบริการต้อนรับแบบฉบับเกาหลี

ข่าวทั่วไป Thursday September 14, 2023 08:04 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โรงแรมลอตเต้ นิวยอร์ก พาเลซ และ ลอตเต้ โฮเทล ซีแอตเทิล คว้ารางวัลอันทรงเกียรติด้วยบริการต้อนรับแบบฉบับเกาหลี

ลอตเต้ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ (Lotte Hotels & Resorts) บริษัทโรงแรมชั้นนำจากเกาหลีใต้ที่มีโรงแรมในเครือรวม 33 แห่งทั่วโลก ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นหลังจากที่บริการอันเป็นเลิศของโรงแรมได้รับการยกย่องด้วยรางวัลอันทรงเกียรติ ได้แก่ ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ (Forbes Travel Guide) และ เวิลด์ส เบสต์ อวอร์ดส์ (World's Best Awards)

บริการของลอตเต้ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมเกาหลีที่เปี่ยมด้วยความอบอุ่นและความเอาใจใส่ต่อความต้องการของแต่ละบุคคล รวมถึงการดูแลเชิงรุก ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของ "บริการต้อนรับแบบฉบับเกาหลี" (K-Hospitality)

โรงแรมลอตเต้ นิวยอร์ก พาเลซ (Lotte New York Palace) ตั้งอยู่ใจกลางแมนฮัตตัน และเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กสำคัญของมหานครนิวยอร์กกลุ่มอาคารของโรงแรมประกอบด้วย วิลลาร์ด แมนชัน (Villard Mansion) และ ทาวเวอร์ส แอต ลอตเต้ นิวยอร์ก พาเลซ (Towers at Lotte New York Palace) โดยตัวโรงแรมทาวเวอร์ส แอต ลอตเต้ นิวยอร์ก พาเลซ ได้รับการยกย่องให้เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียงระดับโลกโดย "ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ ประจำปี 2566"

ลอตเต้ นิวยอร์ก พาเลซ เป็นโรงแรมระดับท็อปที่โดดเด่นในธุรกิจโรงแรมของมหานครนิวยอร์กที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ด้วยการผสมผสานกันอย่างหาได้ยากยิ่งของห้องพักมากกว่า 900 ห้อง กับห้องจัดเลี้ยงและห้องประชุม 23 ห้อง โดยในระหว่างการประชุมสมัชชาสหประชาชาตินั้น โรงแรมลอตเต้ นิวยอร์ก พาเลซ ได้ทำหน้าที่เป็นสถานที่รับรองนักการทูตจากนานาประเทศ จนได้รับการขนานนามว่าเป็น "สำนักงานใหญ่สาขาสองของสหประชาชาติ"

ลอตเต้ นิวยอร์ก พาเลซ ได้รับคะแนนระดับสูงในสองสาขา ได้แก่ บริการลูกค้าและบริการอาหาร เนื่องจากกระแสอาหารเกาหลีกำลังมาแรง ทางโรงแรมจึงได้เปิดตัวเมนูโซลฟูล (Seoul-ful) ซึ่งเป็นมาร์ตินีที่มีส่วนผสมของโซจู นอกจากนี้ การบริการลูกค้าด้วยความเอาใจใส่แบบฉบับเกาหลี ซึ่งรวมถึงการยิ้มแย้มระหว่างการพูดคุยกับลูกค้า ยังเป็นอีกหนึ่งคุณลักษณะที่โดดเด่นเช่นกัน

โรงแรมลอตเต้ โฮเทล ซีแอตเทิล (Lotte Hotel Seattle) ได้รับเลือกให้เป็นโรงแรมระดับท็อปในการจัดอันดับ "เวิลด์ส เบสต์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2566" โดยนิตยสารชื่อดังระดับโลก "ทราเวล แอนด์ เลเชอร์" (Travel+Leisure)

ทราเวล แอนด์ เลเชอร์ เป็นนิตยสารรายเดือนที่สำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านจำนวน 16 ล้านคน ซึ่งในหมวดโรงแรมนั้น ได้มีการคัดเลือกโรงแรมและรีสอร์ตที่ดีที่สุดจากการประเมินห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก ทำเลที่ตั้ง บริการ และประสบการณ์การรับประทานอาหาร

ลอตเต้ โฮเทล ซีแอตเทิล เอาชนะโรงแรมชื่อดังระดับโลกมากมายในซีแอตเทิล และถูกจัดให้อยู่ในอันดับท็อปของโรงแรมที่มีคนอยากเข้าพักมากที่สุด โดยโรงแรมตกแต่งด้วยหน้าต่างขนาดใหญ่ กระจก และผลงานศิลปะมากมาย ห้องพักและห้องสวีทที่หรูหราของโรงแรมสะท้อนถึงการออกแบบภายในที่เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ มาพร้อมกับวิวอันแสนงดงามของอ่าวเอลเลียตที่ช่วยเติมเต็มเสน่ห์อันน่าดึงดูดใจ ขณะเดียวกัน ทางโรงแรมยังได้รับการยกย่องในด้านความสวยงามของการตกแต่งด้วยไม้ธรรมชาติอีกด้วย นอกจากนี้ ลอตเต้ โฮเทล ซีแอตเทิล ยังอยู่ติดกับแลนด์มาร์กสำคัญของซีแอตเทิล เช่น ไพโอเนียร์ สแควร์ (Pioneer Square) และ ไพค์ เพลซ มาร์เก็ต (Pike Place Market) จึงได้รับคะแนนระดับสูงในด้านทำเลที่ตั้งและการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2205161/Lotte_New_York_Palace.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2205162/Lotte_Hotel_Seattle.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ