"สตาร์ชาร์จ" เตรียมเปิดบูธที่งานเอ็นพลัสในญี่ปุ่น ขนโซลูชันชาร์จไฟจัดแสดงครบทั้งไลน์

ข่าวทั่วไป Thursday September 14, 2023 13:44 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

สตาร์ชาร์จ (StarCharge) ผู้บุกเบิกโซลูชันพลังงานยั่งยืนระดับโลก รู้สึกตื่นเต้นในการประกาศเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้าเอ็นพลัส (N+ Exhibition) ประจำปีนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยจะจัดแสดงที่บูธหมายเลข N-08 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของสตาร์ชาร์จ ในการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยและยั่งยืนเพื่อยกระดับแวดวงพลังงาน

งานจัดแสดงสินค้าเอ็นพลัสเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ว่าเป็นเวทีนำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชันพลังงานทดแทนที่ล้ำหน้า ถือเป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบให้สตาร์ชาร์จได้โชว์ศักยภาพของผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีด้านเครื่องชาร์จและพลังงานที่หลากหลาย

ภายในบูธนั้น สตาร์ชาร์จเตรียมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องชาร์จแบบ AC, เครื่องชาร์จแบบ DC, เครื่องชาร์จแบบยานพาหนะสู่กริด (V2G) ไปจนถึงบริการจัดการพลังงานและบริการคลาวด์ โดยจะเปิดโอกาสให้สัมผัสโซลูชันเหล่านี้ได้โดยตรง พร้อมทำความเข้าใจฟังก์ชันการทำงาน และประเมินศักยภาพในการนำไปใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ

ผู้บริหารของสตาร์ชาร์จ กล่าวว่า "เทคโนโลยีของสตาร์ชาร์จได้รับการออกแบบมาเพื่อพลิกวิธีที่เราใช้พลังงาน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า ไปจนถึงธุรกิจที่ต้องการเปลี่ยนรูปแบบการใช้พลังงานไปสู่รูปแบบที่ยั่งยืนมากขึ้น โซลูชันของเราออกแบบมาสำหรับทุกคน"

นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์แล้ว บูธของสตาร์ชาร์จยังเตรียมเปิดพื้นที่เสวนาโดยผู้เชี่ยวชาญและเซสชันโต้ตอบต่าง ๆ เพื่อให้ความกระจ่างแก่ผู้เข้าร่วมเกี่ยวกับศักยภาพของพลังงานที่ยั่งยืน โดยขอเชิญชวนทุกท่านร่วมการสนทนาเหล่านี้ พร้อมเสนอแนวคิด และแบ่งปันประสบการณ์ของตนเอง

การปรากฏตัวในงานจัดแสดงสินค้าเอ็นพลัสนั้น เปิดโอกาสให้สตาร์ชาร์จรักษาตำแหน่งผู้นำในด้านโซลูชันพลังงานสีเขียวไว้ได้อย่างเหนียวแน่น แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการสร้างอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนยิ่งขึ้น เราขอเชิญทุกคนมาเยี่ยมชมบูธของเราเพื่อสัมผัสว่า เราจะพัฒนาไปสู่อนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานหมุนเวียนและมีประสิทธิภาพร่วมกันได้อย่างไร

เกี่ยวกับสตาร์ชาร์จ

สตาร์ชาร์จ (StarCharge) คือผู้ให้บริการโซลูชันเครื่องชาร์จและระบบจัดการพลังงานชั้นนำของโลก ซึ่งอุทิศตนเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงสู่พลังงานที่ยั่งยืน สตาร์ชาร์จเพียบพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ทั้งล้ำหน้าและหลากหลาย เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดและยกระดับแวดวงพลังงานเพื่ออนาคตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2210679/StarCharge_to_booth_in__Japan_N__Sustainability_Show.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ