อาร์ตไพรซ์เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ หวังเป็นแพลตฟอร์มตลาดศิลปะออนไลน์ที่ทุกคนนึกถึง

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2023 08:02 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ภายหลังความสำเร็จในการเปิดตัวอาร์ตไพรซ์ดอตคอม (Artprice.com) โฉมใหม่ โดยอาร์ตมาร์เก็ต (Artmarket) เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา การวิเคราะห์และสถิติเบื้องต้นของบริษัทได้แสดงให้เห็นถึงการตอบรับเชิงบวกอย่างล้นหลามจากลูกค้าและกลุ่มผู้ใช้ใหม่ รวมถึงมีปริมาณการใช้งานแบบล็อกอินเพิ่มขึ้นอย่างมาก (+441%) บนพื้นฐานค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะเวลา 10 เดือน คาดว่าจะนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของรายได้อย่างมีนัยสำคัญ
(อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่: https://www.artprice.com)

อาร์ตไพรซ์ บาย อาร์ตมาร์เก็ต ขอนำเสนอเว็บไซต์ใหม่ ซึ่งได้รับการออกแบบโดยความร่วมมือกับทีมงานจากวาฮูมานา (Vahumana) หรือทีอาร์เอสบีกรุ๊ป (TRSb Group) ซึ่งเป็นที่ปรึกษาภายนอกที่เข้ามาตรวจสอบ พัฒนา และพลิกโฉมอาร์ตไพรซ์อย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่ปี 2561 โดยอาศัย UI/UX ที่แข็งแกร่ง (ประสบการณ์ผู้ใช้และอินเทอร์เฟซผู้ใช้) ซึ่งใช้แนวทางการออกแบบเว็บไซต์ที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง

เว็บไซต์ใหม่ที่ใช้งานง่ายและเป็นมิตรต่อผู้ใช้มาพร้อมการเข้าถึงที่ง่ายขึ้น รวบรวมไว้ซึ่งคลังข้อมูลมูลค่าสูงจำนวนมากของอาร์ตไพรซ์ดอตคอม (Artprice.com) รวมถึงบริษัทในเครือ แผนกและฝ่ายต่าง ๆ มากมาย ช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญที่สุด เกี่ยวข้องมากที่สุด และครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับตลาดศิลปะได้โดยตรงและง่ายดาย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งพัฒนาแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือด้วย "แอป" ที่ว่านี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่เวอร์ชันย่อขนาดของเดสก์ท็อปที่อาจจะถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบได้ไม่เต็มที่ หรือที่ต้องพึ่งพาระบบปฏิบัติการที่มีการอัปเกรดและแก้ไขอย่างต่อเนื่อง

ผลตอบรับจากลูกค้าและสมาชิกมีความเป็นเอกฉันท์ นั่นคือ "เว็บไซต์ใหม่มีความน่าใช้งานมากขึ้น และช่วยให้สำรวจเนื้อหาที่หลากหลายในอรรถรสต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น"

ลูกค้าและผู้ใช้สามารถพบเจอกับข้อมูลที่พวกเขาไม่เคยรู้มาก่อนได้ การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ยิ่งใหญ่มาก จนผู้ใช้บางส่วนเข้าใจว่าอาร์ตไพรซ์ถูกควบรวมกิจการหรือถูกเข้าซื้อกิจการโดยบริษัทอื่นไปด้วยซ้ำ ขณะที่หุ้นส่วนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทางการเงินมองว่าเว็บไซต์ใหม่นี้คือ "ผู้เปลี่ยนเกม" ตัวจริง

แถบค้นหาใหม่ที่ใช้งานง่ายซึ่งอยู่ตรงกลางหน้าจอช่วยให้เข้าถึงโครงสร้างที่ครอบคลุมหัวข้อการค้นหาได้ทันที ส่งผลให้เวลาในการใช้งานเว็บไซต์ Artprice.com เพิ่มขึ้น

เครื่องมือค้นหาใหม่บนเว็บไซต์จะเชื่อมต่อกับข้อมูลเกี่ยวกับศิลปินกว่า 821,500 ราย ผลการประมูล 16,261,100 ครั้ง และข้อมูลดัชนีราคา (รวมถึงล็อตการประมูลกว่า 1,087,500 รายการที่อ้างอิงในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาจากแหล่งประมูลกว่า 7,200 แห่งทั่วโลก) รวมถึงข้อมูลตลาดศิลปะทั้งหมดในคลังข้อมูลของเราที่ย้อนกลับไปถึงศตวรรษที่ 4

อาร์ตไพรซ์ บาย อาร์ตมาร์เก็ต จึงเป็นเครื่องมือค้นหาในตลาดศิลปะที่ซับซ้อนและครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดในโลก ตอกย้ำชื่อเสียงของบริษัทในฐานะผู้นำระดับโลกในด้านข้อมูลตลาดศิลปะในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา

ผู้ใช้สามารถทดลองใช้งานแถบค้นหาที่ครอบคลุม ซึ่งจะแสดงข้อมูลที่เป็นไปได้ทั้งหมดเกี่ยวกับองค์ประกอบที่ค้นหา ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน ชิ้นงานในการประมูลทั้งในอนาคตและในอดีต ดัชนีตลาดศิลปะ ชิ้นงานที่มีอยู่บนตลาดของอาร์ตไพรซ์ดอตคอมที่ได้มีมาตรฐานรองรับ บทความที่เกี่ยวข้องในเอกสารอาร์ตมาร์เก็ตอินไซต์ (ArtMarketInsight(R)) รายงานตลาดศิลปะ (รายปี, รายภาค, รายภาคส่วน ฯลฯ) ไปจนถึงข้อมูลและรูปภาพที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในฐานข้อมูล (รวมถึงลายเซ็นและอักษรย่อ แค็ตตาล็อก แฟ้มผลงาน ข้อมูลประวัติที่มีการเก็บบันทึก ฯลฯ) ที่ได้รับการคัดเลือก ตรวจสอบ และบันทึกแบบดิจิทัลจากแหล่งเอกสารสำคัญจำนวนมากที่อาร์ตไพรซ์เข้าซื้อทั่วโลกในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา (ดูเอกสารการลงทะเบียนสากลของอาร์ตมาร์เก็ตดอตคอมตามที่ยื่นต่อหน่วยงานกำกับดูแลตลาดของฝรั่งเศส หรือ AMF)

อาร์ตไพรซ์ บาย อาร์ตมาร์เก็ต ใช้อัลกอริทึมเอไอในการพัฒนาเอไอของตนเองอย่าง "อินทูอิทีฟ อาร์ตมาร์เก็ต" (Intuitive Artmarket (R)) ที่ช่วยให้เข้าถึงคำแนะนำที่เกี่ยวข้องและตอบโจทย์อย่างมากเกี่ยวกับศิลปิน ผลงาน การขาย รวมถึงประวัติศาสตร์ศิลปะ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาและได้รับความรู้เกี่ยวกับตลาดศิลปะได้อย่างเต็มที่

ส่วนอาร์ตไพรซ์ อิเมเจส (Artprice Images(R)) เปิดโอกาสให้เข้าถึงคลังข้อมูลตลาดงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างไม่จำกัด พร้อมด้วยคอลเลกชันเอกสารและแค็ตตาล็อกการประมูล ก่อเกิดเป็นห้องสมุดจริงและห้องสมุดดิจิทัลที่ประกอบด้วยภาพถ่ายหรือภาพพิมพ์ ตั้งแต่ พ.ศ. 2243 จนถึงปัจจุบัน รวมมากกว่า 180 ล้านชิ้น ซึ่งทั้งหมดผ่านการตรวจสอบและได้รับความเห็นจากนักประวัติศาสตร์ศิลปะแล้ว

ในภาคส่วนที่มีความเฉพาะเจาะจงสูงนี้ ไม่มีบริษัทตลาดศิลปะแห่งใดในโลกที่มีข้อมูลที่ได้รับการรับรองขั้นพิเศษและเป็นกรรมสิทธิ์ในปริมาณมหาศาลเท่ากับอาร์ตไพรซ์ รวมถึงเอกสารต้นฉบับที่ถูกจัดเก็บไว้ซึ่งถือเป็นสินทรัพย์ที่สำคัญอย่างมากซึ่งไม่สามารถหาสิ่งใดมาเปรียบเทียบได้

นอกจากนี้ อาร์ตไพรซ์ บาย อาร์ตมาร์เก็ต ยังได้รับรางวัล "บริษัทแห่งนวัตกรรม" (Innovative Company) ที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลฝรั่งเศสสองปีติดต่อกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักสำหรับบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดที่มีการกำกับดูแล โดยรางวัลนี้มีการกำหนดคุณสมบัติอย่างเข้มงวด และมอบโดยธนาคารเพื่อการลงทุนภาครัฐของฝรั่งเศส (Banque Publique d'Investissement หรือ bpifrance)

สถาปัตยกรรมออนไลน์เวอร์ชันใหม่ของอาร์ตไพรซ์ ยังผสานรวมพื้นที่การสื่อสารใหม่สำหรับผู้ลงโฆษณาเข้ากับแบ็กออฟฟิศสำหรับการจัดการโฆษณาของตนโดยอิสระอย่างสมบูรณ์แบบ โดยเป้าหมายปี 2566/2567 ของอาร์ตไพรซ์ บาย อาร์ตมาร์เก็ต คือการเพิ่มมูลค่าการซื้อขายเป็นสองเท่า

คุณเธียร์รี เออร์มันน์ (thierry Ehrmann) ประธานอาร์ตมาร์เก็ตดอตคอม และผู้ก่อตั้งอาร์ตไพรซ์ กล่าวว่า "ตลาดศิลปะสะท้อนให้เห็นถึงโลกที่เราอาศัยอยู่มากกว่าที่เคย โลกที่ยกย่องทุกสิ่งที่สวยงามและหาได้ยาก ซึ่งส่วนใหญ่มีอยู่อย่างจำกัด ดังนั้นเราจึงต้องสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการสร้างวิธีการใหม่ ๆ เพื่อเติมเต็มจิตวิญญาณของเรา"

เรากำลังเข้าสู่ยุคใหม่แห่งการเติบโตของตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยจำนวนนักสะสมหน้าใหม่ที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชียที่ผู้คนต่างต้องการมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนงานศิลปะ ซึ่งเป็นการค้าที่เป็นส่วนสำคัญของมนุษยชาติ

พื้นที่โฆษณาเฉพาะในปี 2566/2567 จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราเข้าถึงข่าวสารบนอาร์ตมาร์เก็ตได้อย่างเต็มที่ และจะเป็นส่วนสำคัญของแนวทางที่เน้นปฏิสัมพันธ์แบบซึ่งหน้าและการให้ข้อมูลเป็นหลัก

ภายหลังการปรึกษาหารือร่วมกับผู้ใช้เป็นเวลาหลายเดือน บริษัทฯ ได้ปรับปรุงอินเทอร์เฟซผู้ใช้ในบริการมาร์เก็ตเพลส (Standardized Marketplace) ของเรา เพื่อยกระดับกระบวนการเข้าถึงงานศิลปะที่พร้อมจำหน่าย ไม่ว่าจะผ่านการกำหนดราคาคงที่หรือการประมูล รวมถึงการอำนวยความสะดวกในการโพสต์โฆษณาออนไลน์ โดยมีเป้าหมายเพิ่มกระแสการทำธุรกรรมในตลาดที่มีงานศิลปะพร้อมจำหน่ายราว 70,000 ชิ้นในแต่ละวัน

ตามแผนที่วางไว้ในปี 2566/2567 อาร์ตไพรซ์ได้เปิดพื้นที่แบบชำระเงิน (ตามมาตรฐาน IAB) สู่ตลาดศิลปะ การเปิดตัวครั้งประวัติศาสตร์นี้บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในรูปแบบทางเศรษฐกิจของเรา โดยรวมผู้ลงโฆษณาที่ชำระเงินเข้ากับฐานข้อมูลและบริการ หน้าศิลปิน และเว็บ 3.0 โดยสมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม บริษัทจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้มั่นใจว่าโฆษณาจะสอดคล้องกับดุลยพินิจด้านการออกแบบและการยศาสตร์สำหรับลูกค้าและสมาชิก

โมดูลดิจิทัลใหม่สำหรับผู้ลงโฆษณามาพร้อมตัวเลือกสถานที่จำนวนมาก รวมถึงตัวเลือกภาษา สื่อ ระยะเวลา และราคา ขณะที่เคารพจุดประสงค์ในการให้สิทธิ์เข้าถึงฐานข้อมูลของอาร์ตไพรซ์ ซึ่งยังคงเป็นหลักพื้นฐานของบริษัท

การเปิดตัวโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีของอาร์ตไพรซ์ที่สำคัญและประสบความสำเร็จเช่นนี้ จะสร้างมูลค่าการซื้อขายใหม่จากการสมัครสมาชิกใหม่แบบชำระเงิน และรายได้ใหม่จากการโฆษณา ซึ่งจะถูกบูรณาการเข้ากับฐานข้อมูลและบริการของอาร์ตไพรซ์ บาย อาร์ตมาร์เก็ต อย่างเต็มรูปแบบ ช่วยให้ผู้ลงโฆษณาสามารถควบคุมแคมเปญดิจิทัลของตนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งหมดนี้จะเป็นแหล่งรายได้ใหม่ที่ช่วยเพิ่มผลประกอบการของบริษัทเป็นสองเท่าภายใน 12 เดือน

ในด้านรายได้จากการโฆษณานั้น เป้าหมายหลักของเราคือบริษัทประมูลราว 7,200 แห่งทั่วโลก ซึ่งส่วนใหญ่ร่วมมือกับอาร์ตไพรซ์มานานกว่าสองทศวรรษแล้ว และกว่า 98% ได้ประกาศขายชิ้นงานจริงหรือชิ้นงานดิจิทัลบนอินเทอร์เน็ต (รวมถึง "การขายออนไลน์" หลังวิกฤติโควิด)

กลุ่มผู้ลงโฆษณาที่มีศักยภาพกลุ่มที่สองคือผู้จัดงานศิลปะระดับนานาชาติ เช่น งานแสดงสินค้าและนิทรรศการที่ผุดขึ้นเป็นจำนวนมากทั่วโลก โดยเฉพาะในส่วนของงานแสดงศิลปะร่วมสมัยและศิลปะสมัยใหม่เพียงอย่างเดียวที่อาร์ตไพรซ์สามารถนับได้เกือบ 400 งาน

กลุ่มเป้าหมายการโฆษณาประกอบด้วยผู้ประเมินราคาและผู้ประเมินงานศิลปะกว่า 18,000 ราย บริษัทประกันภัยศิลปะ หอศิลป์ 32,000 แห่ง และพิพิธภัณฑ์ศิลปะและสถาบันศิลปะกว่า 4,500 แห่งทั่วโลก ทั้งหมดจะได้รับประโยชน์จากการสื่อสารดิจิทัลที่ตรงเป้าหมาย

ผู้ลงโฆษณาที่มีศักยภาพทั้งหมดและเป้าหมายของพวกเขา คือลูกค้าที่สมัครใช้งานฐานข้อมูลของอาร์ตไพรซ์มาแล้วเป็นเวลานาน

บริษัทประมูลทั่วโลกกว่า 7,200 แห่งที่เป็นพันธมิตรกับอาร์ตไพรซ์ สามารถดันยอดขายในอนาคตได้ด้วยการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้องในโหมดผู้ลงโฆษณาแบบชำระเงินจากเกณฑ์การค้นหาที่เฉพาะเจาะจง ทั้งยังสอดคล้องกับกฎหมายยุโรป (GDPR) และกฎหมายอเมริกันอย่างเคร่งครัดเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าและสมาชิกอาร์ตไพรซ์กว่า 7.2 ล้านราย

ทั้งนี้ เป็นเวลากว่า 70 ปีแล้วที่โมเดลเศรษฐกิจแบบมาตรฐานของโรงประมูลได้รวมงบประมาณการโฆษณาเพื่อประกาศรายละเอียดการขายแบบสาธารณะโดยไม่คำนึงถึงประเทศหรือขนาดของผู้ประกอบการ ซึ่งคิดเป็น 34% ของต้นทุนโดยรวม การถือกำเนิดของการโฆษณาดิจิทัลจึงทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ลงโฆษณาได้ทันที ทำให้งบประมาณในส่วนนี้มีแต่จะเพิ่มมากขึ้น

ในทางปฏิบัติแล้ว บริษัทประมูลที่จัดรายการขายอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นขนาดใดก็ตาม จะได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับงานศิลปะที่มีแนวโน้มไม่สามารถจำหน่ายได้เนื่องจากขาดผู้ซื้อหรือมีราคาจองที่ไม่ได้รับการตอบสนอง โดยทั่วไปข้อมูลนี้จะถูกส่งผ่านใบสั่งซื้อหรือ ATP (เงื่อนไขการชำระเงินล่วงหน้า) ซึ่งจะได้รับล่วงหน้าประมาณ 3 ถึง 4 วันก่อนการประมูลแต่ละครั้ง

ในกรณีเช่นนี้ บริษัทประมูลก็พร้อมใช้แคมเปญดิจิทัลแบบเจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นพิเศษภายในไม่กี่ชั่วโมง เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการขายที่กำลังจะเกิดขึ้น มีเพียงอาร์ตไพรซ์เท่านั้นที่มีศูนย์ข้อมูล วิศวกรรม และกระบวนการต่าง ๆ ที่สามารถตอบสนองคำขอประเภทนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงในระดับโลก

โดยสรุปแล้ว อาร์ตไพรซ์ดอตคอมเวอร์ชันใหม่โดยอาร์ตมาร์เก็ต ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ที่แท้จริง ในขณะที่ยังซื่อตรงต่อหลักการเดิมของอาร์ตไพรซ์ 100% และวิสัยทัศน์เดิมของผู้ก่อตั้งอย่างเธียร์รี เออร์มันน์ นั่นคือความสามารถในการเข้าถึงข้อมูลตลาดศิลปะได้อย่างโปร่งใสสำหรับผู้คนในวงกว้างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ของอาร์ตไพรซ์และสำนักข่าวระดับโลกแห่งแรกที่อุทิศตนเพื่อข่าวสารและข้อมูลตลาดศิลปะอย่างซิชั่น พีอาร์นิวส์ไวร์ (Cision PR Newswire) (เข้าถึง 119 ประเทศใน 18 ภาษา) ถือเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์นี้

https://www.prnewswire.com/news-releases/artmarketcom-artprice-and-cision-extend-their-alliance-to-119-countries-to-become-the-worlds-leading-press-agency-dedicated-to-the-art-market-nfts-and-the-metaverse-301431845.html

สงวนลิขสิทธิ์ 2530-2566 เธียร์รี เออร์มันน์ www.artprice.com - www.artmarket.com

  • อย่าลังเลที่จะติดต่อฝ่ายเศรษฐมิติของเรา เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับสถิติและการศึกษาวิจัยส่วนตัว: econometrics@artprice.com
  • ทดลองบริการของเรา (ฟรี): https://www.artprice.com/demo
  • สมัครสมาชิกบริการของเรา: https://www.artprice.com/subscription

เกี่ยวกับอาร์ตมาร์เก็ต

อาร์ตมาร์เก็ตดอตคอม ( Artmarket.com) มีชื่ออยู่ใน Eurolist โดย Euronext Paris, SRD long only และ Euroclear: 7478 - Bloomberg: PRC - Reuters: ARTF

สำรวจอาร์ตมาร์เก็ตและฝ่ายอาร์ตไพรซ์ผ่านวิดีโอ: www.artprice.com/video

อาร์ตมาร์เก็ตและฝ่ายอาร์ตไพรซ์ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 โดยซีอีโอ เธียร์รี เออร์มันน์ อาร์ตมาร์เก็ตและฝ่ายอาร์ตไพรซ์ได้รับการกำกับดูแลโดยกรุ๊ป เซอร์เวอร์ (Groupe Serveur) ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2530

ดูชีวประวัติที่ผ่านการรับรองใน Who's who(C): https://imgpublic.artprice.com/img/wp/sites/11/2023/04/2023_2_Biographie-thierry-Ehrmann_WhosWhoInFrance.pdf

อาร์ตมาร์เก็ตเป็นผู้นำระดับโลกในตลาดงานศิลปะ โดยหนึ่งในโครงสร้างขององค์กรคือฝ่ายอาร์ตไพรซ์ ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการสะสม การจัดการ และการแสวงหาประโยชน์จากข้อมูลตลาดงานศิลปะทั้งในประวัติศาสตร์และปัจจุบันในคลังข้อมูลที่ประกอบด้วยดัชนีและผลการประมูลกว่า 30 ล้านรายการ ครอบคลุมศิลปินกว่า 817,000 ราย

อาร์ตไพรซ์ บาย อาร์ตมาร์เก็ต ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลตลาดงานศิลปะ ตั้งเป้าหมายที่ทะเยอทะยานให้ตัวเองผ่านตลาดที่เป็นมาตรฐานระดับโลก เพื่อที่จะเป็นแพลตฟอร์ม NFT งานวิจิตรศิลป์ชั้นนำของโลก

อาร์ตไพรซ์ อิเมเจส (Artprice Images(R)) ช่วยให้เข้าถึงคลังภาพตลาดงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีภาพดิจิทัลไม่น้อยกว่า 180 ล้านรายการจากภาพถ่ายหรือภาพพิมพ์จากผลงานศิลปะตั้งแต่ปี พ.ศ. 2243 จนถึงปัจจุบัน พร้อมความเห็นจากนักประวัติศาสตร์งานศิลปะของเรา

อาร์ตมาร์เก็ตและฝ่ายอาร์ตไพรซ์สะสมข้อมูลถาวรจากบริษัทประมูล 7,200 แห่ง และสร้างข้อมูลตลาดงานศิลปะที่สำคัญสำหรับสื่อและเอเจนซี่ด้านสื่อมากมาย (สิ่งพิมพ์เผยแพร่ 7,200 ชิ้น) โดยผู้ใช้ 7.2 ล้านราย (สมาชิกเข้าสู่ระบบ + โซเชียลมีเดีย) เข้าถึงโฆษณาที่โพสต์โดยสมาชิกอื่น ๆ เกิดเป็นเครือข่ายที่ปัจจุบันนับเป็นตลาดมาตรฐานระดับโลก Global Standardized Marketplace(R) ในการซื้อและขายงานศิลปะด้วยราคาคงที่หรือราคาประมูล (กำกับดูแลการประมูลตามวรรคที่ 2 และ 3 ของมาตรา L 321.3 ของประมวลกฎหมายแพ่งแห่งฝรั่งเศส)

อาร์ตมาร์เก็ตและฝ่ายอาร์ตไพรซ์ได้รับรางวัล "บริษัทแห่งนวัตกรรม" โดยธนาคารเพื่อการลงทุนภาครัฐของฝรั่งเศสถึงสองครั้ง ซึ่งเป็นรางวัลที่สนับสนุนบริษัทที่ดำเนินโครงการเพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกในตลาดงานศิลปะ

รายงานตลาดงานศิลปะโลกของอาร์ตไพรซ์ บาย อาร์ตมาร์เก็ต "ตลาดงานศิลปะในปี 2565? เผยแพร่ในเดือนมีนาคม 2566:
https://www.artprice.com/artprice-reports/the-art-market-in-2022

อาร์ตไพรซ์เผยแพร่รายงานตลาดงานศิลปะร่วมสมัยพิเศษปี 2565:
https://www.artprice.com/artprice-reports/the-contemporary-art-market-report-2022

ดัชนีข่าวประชาสัมพันธ์ที่โพสต์โดยอาร์ตมาร์เก็ตและฝ่ายอาร์ตไพรซ์:
https://serveur.serveur.com/artmarket/press-release/en/

ติดตามข่าวสารตลาดงานศิลปะทั้งหมดแบบเรียลไทม์กับอาร์ตมาร์เก็ตและฝ่ายอาร์ตไพรซ์ทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์:

www.facebook.com/artpricedotcom/  (ผู้ติดตามมากกว่า 6.3 ล้านคน)

twitter.com/artmarketdotcom

twitter.com/artpricedotcom

สำรวจการเล่นแร่แปรธาตุและจักรวาลของอาร์ตมาร์เก็ตและฝ่ายอาร์ตไพรซ์ได้ที่ https://www.artprice.com/video ทั้งนี้ อาร์ตมาร์เก็ตมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยชื่อดัง Organe Contemporary Art Museum "The Abode of Chaos" (คำนิยมจากเดอะนิวยอร์กไทมส์): https://issuu.com/demeureduchaos/docs/demeureduchaos-abodeofchaos-opus-ix-1999-2013

La Demeure du Chaos / Abode of Chaos
GESAMTKUNSTWERK & SINGULAR ACRHITECTURE
เปิดตัวผลงานลับสองภาษาสู่สาธารณะ:
https://ftp1.serveur.com/abodeofchaos_singular_architecture.pdf

  • L'Obs - The Museum of the Future: https://youtu.be/29LXBPJrs-o
  • www.facebook.com/la.demeure.du.chaos.theabodeofchaos999 (ผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคน)
  • https://vimeo.com/124643720

ติดต่ออาร์ตมาร์เก็ตดอตคอมและฝ่ายอาร์ตไพรซ์ - ติดต่อ: ir@artmarket.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1009603/Art_Market_logo.jpg


แท็ก บล็อก   ศิลปะ   Rice  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ