ไฟฉาย "โอไลท์" จัดกิจกรรม "โอ-แฟนเดย์" เพื่อแฟนตัวจริง 16 กันยายนนี้

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2023 08:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ไฟฉาย

โอไลท์ (Olight) ผู้ผลิตไฟฉายพกพาคุณภาพสูงระดับแนวหน้าของโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า กิจกรรมสำคัญประจำปี โอ-แฟนเดย์ 2566 (O-Fan Day 2023) จะจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน เวลา 14.00 น. ณ เมืองลอร์ตัน รัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา นอกจากนั้นยังมีการถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่านช่องยูทูบอย่างเป็นทางการ โอไลท์เวิลด์ (Olightworld) นับเป็นโอกาสอันดีที่โอไลท์จะได้ประกาศเรื่องสำคัญ ๆ และแสดงความขอบคุณต่อแฟนพันธุ์แท้ของไฟฉายโอไลท์

โอ-แฟนเดย์ 2566 เป็นกิจกรรมพิเศษที่โอไลท์จะประกาศข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุดของบริษัท พร้อมทั้งแสดงความขอบคุณต่อแฟนตัวจริงของแบรนด์ โดยแฟน ๆ และอินฟลูเอนเซอร์หลายร้อยคนจะมาร่วมงานใหญ่ครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์จัดส่งสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของโอไลท์ในสหรัฐอเมริกา เพื่อแสดงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและมุ่งสู่ความเป็นเลิศ

งานนี้มีไฮไลต์สำคัญสองประการที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน ประการแรกคือ โอไลท์จะเปิดตัวไฟฉาย Seeker รุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์การใช้งาน ไฟฉาย Seeker เป็นหนึ่งในสินค้าขายดีของโอไลท์มานานหลายปี และรุ่นก่อน ๆ ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากคนรักกิจกรรมกลางแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทีมค้นหาและกู้ภัย เจ้าของบ้านหรือฟาร์ม โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้รับโอกาสพิเศษในการเป็นสักขีพยานการเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์นี้ พร้อมสัมผัสกับประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของสินค้าด้วยตัวเอง และนอกเหนือจากไฟฉาย Seeker รุ่นใหม่แล้ว ภายในงานจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ไฟฉายติดปืนไปจนถึงไฟแบบคลิปหนีบ ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจและความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ โอ-แฟนเดย์ 2566 จะประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในส่วนของนโยบายการรับประกันและการบอกรับสมาชิกของโอไลท์ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อบรรดาแฟนพันธุ์แท้ โอไลท์ได้อัปเดตหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยผู้เข้าร่วมงานจะเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่ได้รับทราบรายละเอียดของการเปลี่ยนแปลงและการปรับปรุงที่น่าตื่นเต้นในครั้งนี้

"งานนี้ไม่เพียงเปิดโอกาสให้เราได้แบ่งปันข่าวสารที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้เราได้แสดงความขอบคุณจากใจจริงต่อแฟน ๆ ที่สนับสนุนเรามาโดยตลอดอีกด้วย เราหวังว่าจะได้เฉลิมฉลองโอกาสสำคัญนี้ด้วยกัน" คุณมาวิส (Mavis) รองผู้จัดการทั่วไปของโอไลท์ กล่าว

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่หน้ากิจกรรมเฟซบุ๊ก ซึ่งประกอบด้วยข้อมูลการแจกของรางวัล รวมถึงการอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับโอ-แฟนเดย์ และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ทั้งนี้ นอกเหนือจากกิจกรรมที่เปิดเผยไปแล้วข้างต้น เรายังมีกิจกรรมอีกมากมาย เช่น โอ-สปอร์ต (O-Sport) และโอ-แฟนเดย์ เซล (O-Fan Day Sale) ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 20.00 น. ของวันที่ 19 กันยายน ตามเวลา EDT จนถึงเวลา 23.59 น. ของวันที่ 23 กันยายน ตามเวลา EDT ทางเว็บไซต์ olightstore.com โดยดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

[เกี่ยวกับโอไลท์]

โอไลท์ (Olight) คือผู้นำด้านไฟฉายแบบพกพา ซึ่งอุทิศตนให้กับพันธกิจในการ "มอบแสงสว่างให้กับทั่วโลก" ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของเราพร้อมรองรับสถานการณ์การใช้งานต่าง ๆ รวมถึงการใช้งานในครัวเรือน กลางแจ้ง และอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์ของเราจำหน่ายและถูกนำไปใช้งานในทวีปยุโรป อเมริกา และภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2208193/58f163da_ac81_4728_bdcb_907258bd2fb4_1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ