เบสเรย์ ขอแนะนำชุดเครื่องนอนสำหรับทารก ตอบโจทย์สไตล์การเลี้ยงดูที่หลากหลาย

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2023 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เบสเรย์ (Besrey) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมสำหรับเด็กและทารก ประกาศเปิดตัวชุดเครื่องนอนซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายของทั้งลูกน้อยและพ่อแม่เป็นสำคัญ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญการจัดหาผลิตภัณฑ์เพื่อการนอนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กทารก เบสเรย์คำนึงถึงปัจจัยต่าง ๆ เช่น อายุ ความต้องการด้านการใช้งาน และข้อจำกัดด้านพื้นที่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าเลือกผลิตภัณฑ์ได้อย่างเหมาะสมที่สุด

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติแชนแนลอินเทอร์แอคทีฟได้ที่นี่: https://www.multivu.com/players/English/9199651-besrey-introduces-baby-sleeping-essentials-tailored-diverse-parenting-needs/ 

Besrey Cradle Crib : เปลขนาดกะทัดรัด พับได้ และพกพาได้ ช่วยให้ทารกแรกเกิดนอนหลับสนิท

เปลที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ทารกแรกเกิดนอนหลับสนิท เพิ่มโหมดเปลไกวตามแบบเปลสมัยก่อน และความสูงที่ปรับได้ 2 ระดับ การออกแบบที่กะทัดรัดและพับเก็บได้ช่วยให้การจัดเก็บไม่ลำบากและเคลื่อนย้ายได้ง่าย แม้วางไว้ภายในห้องของลูกน้อย แต่ก็ใช้พื้นที่น้อยที่สุด ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับพ่อแม่ที่กำลังมองหาเปลสำหรับลูกน้อยที่ไม่ยุ่งยาก ประกอบง่าย และพกพาสะดวก

Besrey Bedside Bassinet : เปลเด็กที่ปรับได้ เคลื่อนย้ายได้ เสริมสร้างความผูกพันระหว่างพ่อแม่และทารก ช่วยให้นอนหลับร่วมกันได้

ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความผูกพันระหว่างพ่อแม่และลูกน้อย โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการใกล้ชิดกับลูกน้อย เปลเด็กรุ่นนี้สร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิดเปลไกว โดยเพิ่มด้านข้างสำหรับการนอนร่วมกับลูกน้อย (co-sleeping side) และสามารถปรับความสูงได้ 9 ระดับเพื่อให้พอดีกับความสูงของเตียงแบบต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีล้อเลื่อน 360 องศาช่วยให้เคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดาย มอบความสะดวกสบายที่เหนือชั้นสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองในขณะเดินทาง

Besrey 3-in-1 Baby Bassinet : เปลเด็กอเนกประสงค์พร้อมตาข่ายระบายอากาศ 4 ด้าน ล้อขนาดใหญ่ และที่แขวนของเล่น

เปลอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ปกครอง เปลี่ยนเป็นเปลเดี่ยว เปลข้างเตียง และเปลไกวได้อย่างง่ายดาย เพื่อการนอนที่หลากหลาย จุดเด่นที่ทำให้เปลรุ่นนี้แตกต่างออกไป คือ ล้อขนาดใหญ่ 40 มม. ซึ่งเหนือกว่าล้อที่พบในท้องตลาดปัจจุบัน เพื่อการเคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่นและมั่นคงแม้บนพื้นผิวที่ปูพรม ในขณะที่ตาข่ายระบายอากาศทั้ง 4 ด้านช่วยให้อากาศถ่ายเทและทำให้พ่อแม่สามารถมองเห็นลูกน้อยได้ นอกจากนี้ เปลเด็กรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับที่แขวนของเล่นโมบาย เพื่อการเจริญเติบโตของลูกน้อย ตลอดจนเพิ่มความผ่อนคลายและความสงบในการนอน

Besrey 5-in-1 Baby Bassinet : เปลเด็กแบบครบวงจร ประกอบง่าย เติบโตไปพร้อมกับลูกน้อยได้ยาวนานถึง 18 เดือน

เปลเด็กครบวงจรแบบออลอินวัน ออกแบบมาเพื่อเติบโตไปพร้อมกับลูกน้อยของคุณ โดยมาพร้อมเปลเด็กแบบสแตนด์อโลน (0-6 เดือน) เปลข้างเตียง (0-6 เดือน) เปลไกว (0-6 เดือน) เปลแบบพกพา (6-12 เดือน) และแม้แต่คอกกั้นแบบพกพา (12-18 เดือน) ในหนึ่งเดียว ใช้ได้กับลูกน้อยของคุณตั้งแต่แรกเกิดถึง 18 เดือน เป็นเวอร์ชันอัปเกรดเปลเด็กรุ่น 3-in-1 อย่างครอบคลุม จากเปลเด็กแสนสบายกลายเป็นคอกกั้นแสนสนุก โครงสร้างได้รับการอัปเกรดใหม่ ประกอบง่ายและรวดเร็วใน 1 นาที โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใด ๆ แก้ปัญหาการนอนหลับของลูกน้อยในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคยหรือนอกบ้าน

เบสรีย์ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความปลอดภัยของลูกค้า ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผ่านการรับรองคุณภาพและความปลอดภัยที่เกี่ยวข้อง เช่น ASTM และ CPSIA ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานสากลเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ

เบสรีย์ทุ่มเทเพื่อให้พ่อแม่และลูกน้อยนอนหลับสบายและปลอดภัย เราพร้อมที่จะร่วมมือกับคุณเพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขและเติมเต็มให้กับครอบครัว เลือกเปลเด็กของเบสรีย์เพื่อสร้างพื้นที่นอนแสนสบายสำหรับลูกน้อยของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.besrey.com/ หรือ Besrey's Amazon Store

หรือติดตามเราได้ทาง:

อินสตาแกรม: https://bit.ly/BesreyIG
เฟซบุ๊ก: https://bit.ly/BesreyFacebook
ทวิตเตอร์: https://bit.ly/Besreytwitter
ยูทูบ: https://bit.ly/BesreyYoutube


แท็ก ทารก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ