อูโบลท์ เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชันรุ่นล่าสุด "บิ๊กแบง อี ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เจน 3"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 19, 2023 16:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) คือมหกรรมกีฬาประจำปีที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก และในปีนี้ อูโบลท์ (Hublot) ได้เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชันรุ่นใหม่ล่าสุด นั่นคือ บิ๊กแบง อี ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เจน 3 (Big Bang e UEFA Champions League Gen3) เพื่อให้ผู้สวมใส่ไม่พลาดทุกการทำประตู เมื่อนาฬิกาเริ่มทำงานและโลโก้ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกปรากฏขึ้น คุณสามารถตั้งค่าแอปเพื่อติดตามการแข่งขันแบบสด ๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก มีประสิทธิภาพ และเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการติดตามเกมการแข่งขันได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกสถานการณ์

อูโบลท์ และ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก สายสัมพันธ์ยาวนาน 8 ปี

อูโบลท์รักฟุตบอล และประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับยูฟ่ามาอย่างยาวนาน ที่โดดเด่นที่สุดคือการเป็นพันธมิตรกับยูฟ่ายูโร (UEFA EURO(TM)) ในการแข่งขันสี่ครั้งล่าสุด (ปี 2008, 2012, 2016, 2020) และกับยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกตั้งแต่ปี 2015 โดยทำหน้าที่เป็นผู้จับเวลาในช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล บัดนี้ การแข่งขันที่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 68 ปีที่แล้ว และเปลี่ยนชื่อเป็นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในปี 1992 ได้เปิดฤดูกาล 2023/24 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่าพลาดโอกาสติดตามการแข่งขันทั้ง 125 นัดตลอดฤดูกาลได้โดยตรงจากข้อมือของคุณ

บิ๊กแบง อี ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เจน 3

นาฬิการุ่นใหม่นี้ผลิตแบบลิมิเต็ดอิดิชันเพียง 200 เรือนเท่านั้น ตัวเรือนเซรามิกอันสวยงามของอูโบลท์มาในสีน้ำเงินที่เป็นเอกลักษณ์ของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โดยนาฬิกาบิ๊กแบงแห่งยุคดิจิทัลเรือนนี้ถือเป็นเจน 3 แล้ว หลังจากที่อูโบลท์เปิดตัวนาฬิกาเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเรือนแรกมาได้ห้าปี โดยมาพร้อมหน้าจอความละเอียดสูงขนาดใหญ่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกช่วงเวลาสำคัญของการแข่งขัน

บนหน้าปัดยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก คุณจะเข้าสู่ "โหมดการแข่งขัน" โดยอัตโนมัติเมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น โดยจะมีการนับถอยหลัง 15 นาทีก่อนเริ่มเกม พร้อมกับให้ข้อมูลรายชื่อผู้เล่น ส่วนในระหว่างการแข่งขัน คุณสามารถดูข้อมูลการพักครึ่ง การต่อเวลา การทำประตู (พร้อมแอนิเมชันลูกฟุตบอลสำหรับแข่งขันอย่างเป็นทางการของอาดิดาส) ชื่อผู้เล่นที่ทำประตู ใบเหลืองและใบแดง และสถิติการพยายามทำประตู นาฬิกาเรือนนี้จะติดตามการแข่งขันอย่างต่อเนื่องไปจนหมดเวลาการแข่งขัน และหากพลาดช่วงเวลาสำคัญใด ๆ คุณก็สามารถเล่นซ้ำช่วงเวลานั้นได้ในโหมด "เล่นซ้ำ" และเลื่อนจอด้วยการหมุนเม็ดมะยมของนาฬิกา

ภายในเรือนเวลาสุดไฮเทคที่ตัวเรือนทำจากเซรามิกสีน้ำเงินขัดเงาขนาด 44 มม.นั้น อัดแน่นด้วยโปรเซสเซอร์ Qualcomm(R) Snapdragon WearTM 4100+ และเซนเซอร์แปดแบบที่แตกต่างกัน รวมถึง GPS, Bluetooth, Wi-Fi, เครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ระบบชำระเงินแบบ NFC และแน่นอนว่ารองรับระบบปฏิบัติการ Google Android และ Apple iOS นอกจากนั้นยังกันน้ำได้ถึงระดับ 3 ATM พร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานตลอดวัน และหากแบตเตอรี่หมดเกลี้ยงก็ใช้เวลาชาร์จจนเต็มเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

บิ๊กแบง อี ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เจน 3 พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนบอลตัวจริงในการเชียร์ทีมโปรดสู่บังลังก์แชมป์แห่งยุโรป

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2209703/Hublot_SA.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2209706/Hublot_SA_2.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2209707/Hublot_SA_3.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1920991/Hublot_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ