แจ็กเกอรี ส่งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บุกตลาดมาเลเซีย มอบพลังงานสะอาด ปลอดภัย พกพาไปได้ทุกที่

ข่าวทั่วไป Friday September 22, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แจ็กเกอรี ส่งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บุกตลาดมาเลเซีย มอบพลังงานสะอาด ปลอดภัย พกพาไปได้ทุกที่

แจ็กเกอรี (Jackery) ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมพลังงานแบบพกพาและโซลูชันพลังงานกลางแจ้งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประกาศเข้าสู่ตลาดมาเลเซียอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่บริษัทเข้าไปดำเนินธุรกิจ และนับเป็นจุดเริ่มต้นของการขยายธุรกิจสู่สากล ในอนาคตแจ็กเกอรีจะเข้าสู่ตลาดอื่น ๆ เพิ่มเติม เพื่อนำเสนอโซลูชันพลังงานสะอาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปทั่วโลก

แจ็กเกอรี นำเสนอเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ยั่งยืน ปลอดภัย และพกพาได้

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ของแจ็กเกอรี ซึ่งประกอบด้วยแบตเตอรี่สำรองไฟแบบพกพาและแผงโซลาร์เซลล์ นำเสนอทางเลือกใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยให้ลูกค้าสามารถพึ่งพาตนเองได้ด้วยแหล่งจ่ายไฟฟ้าแบบวงปิด รองรับการใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนกลางแจ้ง การสำรองไฟในบ้าน การทำงานแบบมืออาชีพ หรือการใช้งานในอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์ของแจ็กเกอรีจ่ายไฟให้แก่อุปกรณ์หลากหลายประเภทได้อย่างราบรื่น ตั้งแต่สมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป ไปจนถึงตู้เย็นและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว แจ็กเกอรีก็สามารถตอบสนองทุกความต้องการพลังงานที่หลากหลาย นอกจากนี้ แจ็กเกอรียังประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจด้วยยอดขายมากกว่า 3 ล้านยูนิตทั่วโลก จนก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกทั้งในด้านยอดขายและส่วนแบ่งตลาด

แจ็กเกอรี ผู้บุกเบิกตลาดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์

แจ็กเกอรีคือแบรนด์เครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลกซึ่งสั่งสมความเชี่ยวชาญมานานถึง 11 ปี ความสำเร็จของแจ็กเกอรีได้รับการยอมรับจากสื่อและองค์กรชั้นนำกว่า 200 แห่ง เช่น เดอะ นิวยอร์ก ไทมส์ (The New York Times) ซีเอ็นเอ็น (CNN) และฟอร์บส (Forbes) โดยเมื่อปีที่แล้ว ฟอร์บสได้ขนานนามเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ของแจ็กเกอรีว่าเป็น "แอปเปิ้ลแห่งวงการแบตเตอรี่สำรองไฟแบบพกพา"

ด้วยภารกิจในการ "นำพลังงานสีเขียวมาสู่ทุกคน" (Bring Green Energy to All) แจ็กเกอรีมุ่งมั่นที่จะจัดหาโซลูชันพลังงานสะอาดเพื่อรองรับการใช้ชีวิตกลางแจ้งและเหตุฉุกเฉิน พร้อมกับลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม แผงโซลาร์เซลล์และแบตเตอรี่สำรองไฟแบบพกพาของบริษัทผ่านการรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์จากบริษัท ทูฟ ซูด (T?V S?D) ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ขณะเดียวกัน ความมุ่งมั่นของแจ็กเกอรีในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ยั่งยืนยังได้รับการยอมรับด้วยรางวัลผลิตภัณฑ์ยั่งยืนจากซีล (SEAL Sustainable Product Award) ประจำปี 2566 นอกจากนี้ บริษัทยังมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในโครงการริเริ่มด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ เช่น มูลนิธิอนุรักษ์ป่าแห่งชาติของอเมริกา (National Forest Foundation หรือ NFF) สหภาพอนุรักษ์ธรรมชาติและความหลากหลายทางชีวภาพของเยอรมนี (Nature and Biodiversity Conservation Union หรือ NABU) และกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (World Wildlife Fund หรือ WWF) เป็นต้น

เพิ่มขีดความสามารถของมาเลเซียในการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน

แจ็กเกอรีมุ่งมั่นบรรลุเป้าหมายด้านการดำเนินงานในระยะยาวและเชื่อมโยงกับผู้บริโภคในท้องถิ่นอย่างลึกซึ้ง บริษัทร่วมมือกับผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านดิจิทัล ผลิตภัณฑ์กลางแจ้ง และผู้ค้าปลีกรายใหญ่อื่น ๆ เพื่อสร้างเครือข่ายช่องทางการขายที่แข็งแกร่ง พร้อมด้วยระบบบริการหลังการขายที่ครอบคลุม เพื่อขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง

ด้วยการจัดหาเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบพกพาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย และพกพาได้ แจ็กเกอรีไม่เพียงสนับสนุนการใช้ชีวิตกลางแจ้งของชาวมาเลเซียเท่านั้น แต่ยังช่วยสำรองไฟฉุกเฉินในครัวเรือนอีกด้วย

ลูกค้าในมาเลเซียสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์บางรายการ ได้แก่ แบตเตอรี่สำรองไฟแบบพกพารุ่น Explorer 1000 Pro, 500, 240 รวมถึงแผงโซลาร์เซลล์ SolarSaga 100W ได้ตามร้านค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิทัลและผลิตภัณฑ์กลางแจ้ง ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสี่รายการมีราคาอยู่ที่ 4399, 2099, 1199 และ 1199 ริงกิตมาเลเซียตามลำดับ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแจ็กเกอรีได้ที่ https://my.jackery.com/

เกี่ยวกับแจ็กเกอรี

แจ็กเกอรี (Jackery) คือผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมพลังงานแบบพกพาและโซลูชันพลังงานกลางแจ้งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทก่อตั้งขึ้นในแคลิฟอร์เนียเมื่อปี 2555 และเป็นแบรนด์เครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่มียอดขายสูงสุดในโลก แจ็กเกอรีถือกำเนิดขึ้นพร้อมพันธกิจในการนำพลังงานสีเขียวมาสู่ทุกคน บริษัทเปิดตัวแบตเตอรี่สำรองไฟแบบพกพากลางแจ้งเครื่องแรกของโลกในปี 2559 และพัฒนาแผงโซลาร์เซลล์แบบพกพาครั้งแรกของโลกในปี 2561 บริษัทกวาดยอดขายมากกว่า 3 ล้านยูนิตทั่วโลกนับจากปี 2561 อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากสื่อและองค์กรชั้นนำมากกว่า 200 แห่งทั่วโลก ตลอดจนได้รับรางวัลด้านการออกแบบระดับนานาชาติมากถึง 58 รางวัล

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2206149/image_1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ