"คาสิโอ" ร่วมกับ "ลีกออฟเลเจ็นดส์" เตรียมเปิดตัวนาฬิกาจี-ช็อค รุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Monday September 25, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ผลงานจากความร่วมมือล่าสุดกับเกมออนไลน์ยอดนิยมระดับโลก

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ในตระกูลนาฬิกาทนแรงกระแทก จี-ช็อค (G-SHOCK) รวม 2 รุ่น ได้แก่ GM-B2100LL และ GA-110LL ผลงานจากความร่วมมือกับบริษัท ไรออท เกมส์ (Riot Games) ผู้นำระดับโลกด้านอีสปอร์ต ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมออนไลน์ยอดนิยมระดับโลกอย่าง ลีกออฟเลเจ็นดส์ (League of Legends)

ลีกออฟเลเจ็นดส์เป็นเกมเล่นหลายคนจากสหรัฐ โดยผู้เล่นจะแบ่งเป็น 2 ทีม ทีมละ 5 คน ควบคุมตัวละครที่เรียกว่า "แชมเปี้ยน" มาต่อสู้กันเพื่อบุกเข้าไปในฐานของศัตรู ความน่าดึงดูดของตัวละคร ภาพ เพลง และคอนเทนต์อื่น ๆ ที่หลากหลายทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

นาฬิกาทนแรงกระแทกรุ่นใหม่อย่าง GM-B2100LL มีรูปแบบมาจากรุ่น GM-B2100 สร้างสรรค์ขึ้นจากโลหะทั้งเรือนพร้อมกรอบทรงแปดเหลี่ยม ส่วนรุ่น GA-110LL นั้นอิงแบบมาจาก GA-110 โดดเด่นด้วยหน้าปัด 3 มิติดูสะดุดตา ทั้งสองรุ่นใหม่นี้ต่างชวนให้ดำดิ่งสู่โลกของเกมลีกออฟเลเจ็นดส์ ด้วยรายละเอียดซับซ้อนบนหน้าปัด ตัวเรือน และสายนาฬิกา

GM-B2100LL ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีในโลกของเกม

ดีไซน์ของตัวเรือนผสมผสานระหว่างเวทมนตร์และเทคโนโลยีแบบเฮกซ์เทค (Hextech) จากโลกลีกออฟเลเจ็นดส์ กรอบหน้าปัดและสายบางส่วนเคลือบให้ดูเก่าเพื่อให้มีรูปลักษณ์และสัมผัสแบบนาฬิกาเก่าแก่ หน้าจอ LCD สีน้ำเงินและเข็มนาทีแสดงถึงสีของเทคโนโลยีแบบเฮกซ์เทค

GA-110LL มาพร้อมตัวละครยอดนิยมอย่างจิงซ์

จิงซ์ (Jinx) แชมเปี้ยนยอดนิยมและมีเสน่ห์ ปรากฏอยู่บนกรอบตัวเรือนและสายนาฬิกาด้วยโทนสีสดใส สายและเข็มจับเวลาบนหน้าปัดที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกาชวนให้นึกถึงจรวดที่เป็น "อาวุธ" อันเป็นเอกลักษณ์ของจิงซ์

โลโก้เกมลีกออฟเลเจ็นดส์ปรากฏเด่นชัดบนนาฬิการุ่นพิเศษเหล่านี้ รวมถึงที่ด้านหลังตัวเรือนและสายนาฬิกา

คาสิโอยังคงเดินหน้าขยายฐานแฟน ๆ นาฬิกาจี-ช็อค ด้วยการส่งมอบนาฬิการุ่นใหม่ ๆ จากความร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ