โสมแดง "จองควานจาง" ของฝากแนะนำจากเกาหลี

ข่าวทั่วไป Tuesday September 26, 2023 08:22 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โสมแดง

บริษัท โคเรีย จินเส็ง คอร์ปอเรชัน หรือ เคจีซี (Korea Ginseng Corp. หรือ KGC) โปรโมตผลิตภัณฑ์ใหม่ "เอฟวรีไทม์ โสมแดงเกาหลีสกัดในรูปแบบแผ่นฟิล์ม" (Korean Red Ginseng Extract Everytime Film) ในฐานะของฝากจากเกาหลีที่แนะนำมากที่สุด ด้วยยอดขายสูงถึง 130,000 ชิ้นหลังจากเปิดตัวเพียงหนึ่งเดือน เนื่องจากพกพาสะดวกและรับประทานได้ง่ายเพราะละลายในปาก เพียงวันละหนึ่งแผ่นก็สามารถดูแลสุขภาพได้อย่างง่ายดาย

โสมแดงซึ่งเป็นขวัญใจของคนเกาหลี ยังคงครองตำแหน่งอาหารเพื่อสุขภาพยอดนิยม ด้วยการรั้งอันดับหนึ่งในตลาดเกาหลีอย่างเหนียวแน่น โดยมีโสมแดง "จองควานจาง" (Jung Kwan Jang) ที่ตกทอดมานานถึง 124 ปี เป็นแบรนด์ผู้ครองตลาดได้อย่างสง่างามด้วยส่วนแบ่งการตลาดอย่างล้นหลามถึง 76% ทั้งนี้ โสมแดงอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมสรรพคุณในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บรรเทาความเหนื่อยล้า เสริมสร้างความจำ และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตด้วยการยับยั้งการแข็งตัวของเกล็ดเลือด ทั้งยังผ่านการรับรองอย่างเป็นทางการจากกระทรวงความปลอดภัยด้านอาหารและยา (MFDS) ของเกาหลีอีกด้วย

โสมแดงได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในเกาหลี โดยมีทั้งในรูปแบบสารสกัดเข้มข้น เช่น สารสกัดโสมแดงเกาหลี "ฮงซัมจอง" (Hongsamjung), เครื่องดื่มโสมแดงบรรจุถุง "ฮงซัมวอน" (Hongsamwon), โสมแดงสกัดแบบเม็ดและแคปซูลที่รับประทานง่าย รวมถึงเยลลี่และลูกอมผสมโสมรสชาติอร่อย อีกทั้งยังมีการนำมาทำเป็นอาหารเพื่อสุขภาพในรูปแบบต่าง ๆ ที่เหมาะกับวัยและสภาพร่างกายของผู้บริโภค นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์แบบพกพาขนาดกะทัดรัดยังทำให้โสมแดงเป็นของฝากยอดนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวอีกด้วย

ในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศนั้น มีสิ่งสำคัญสองประการที่ต้องคำนึงถึงในการชอปปิงอย่างชาญฉลาด ข้อแรกซึ่งสำคัญที่สุดคือ สินค้าที่ซื้อต้องสะท้อนค่านิยมและวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างชัดเจน และสองคือ ต้องเป็นสินค้าที่โดดเด่นในตลาดท้องถิ่นด้วยคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบเท่า ซึ่งทั้งสองคุณสมบัตินี้มีอยู่ในจองควานจาง เจ้าของตำแหน่งแบรนด์โสมชั้นนำของโลก 10 ปีซ้อน แบรนด์อาหารเพื่อสุขภาพอันดับหนึ่งของเกาหลี และของฝากยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของฝากสายสุขภาพและวัฒนธรรม

"เอฟวรีไทม์ โสมแดงเกาหลีสกัด" บริโภคได้อย่างสะดวกและง่ายดาย เนื่องจากบรรจุปริมาณสำหรับรับประทานหนึ่งครั้งไว้ในซองเดียว ชาวเกาหลีจำนวนมากนิยมพกติดตัวขณะเดินทางและออกกำลังกาย เพราะมีสรรพคุณในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและบรรเทาความเหนื่อยล้าขณะเดินทาง

ทั้งนี้ โสมแดงจองควานจางของเคจีซีกำลังรุกสู่ตลาดมาเลเซีย ไทย และสิงคโปร์ โดยมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากเกาหลีหลายรายการ เช่น เอฟวรีไทม์ โสมแดงเกาหลีสกัด, ฮงซัมวอน เครื่องดื่มโสมแดงบรรจุถุง และไวทัลโทนิกจากโสมแดงเกาหลี (Korean Red Ginseng Vital Tonic) ในอนาคตผลิตภัณฑ์จองควานจางจะมีจำหน่ายที่ร้านค้าใกล้บ้านในประเทศเหล่านี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2217199/image.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ