สวนสนุก "ซันเวย์ลากูน" ในมาเลเซีย จัดงานฮาโลวีนสุดหลอน "NIGHTS OF FRIGHT 9" รับรองความสะพรึงและสยองขวัญยิ่งกว่าเดิม

ข่าวทั่วไป Wednesday October 4, 2023 15:50 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

สวนสนุก

สวนสนุกซันเวย์ลากูน (Sunway Lagoon) ในประเทศมาเลเซีย ประกาศจัดงานไนต์ส ออฟ ไฟร์ต (Nights of Fright) ครั้งที่ 9 ซึ่งเป็นงานฮาโลวีนที่โดดเด่นไม่เหมือนใครและกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน โดยร่วมมือกับบริษัท เดอะ ซัดเดน อิมแพค! เอนเตอร์เทนเมนต์ คอมพานี (The Sudden Impact! Entertainment Company) จากนิวยอร์ก สำหรับงานปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2566 ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 19.30-23.30 น. โดยงานในปีนี้จะมอบประสบการณ์ฮาโลวีนที่สั่นประสาทยิ่งกว่าเดิมด้วยธีมสยองขวัญใหม่ล่าสุดอย่าง "ทุ่งสะพรึง" (Fields of Fear)

งานไนต์ส ออฟ ไฟร์ต: เฟสติวัล ออฟ เฟียร์ (Nights Of Fright: Festival Of Fear) เปิดตัวครั้งแรกในปี 2556 และกลายเป็นจุดหมายปลายทางครบวงจรของมาเลเซียสำหรับผู้แสวงหาความตื่นเต้นและสายสยองขวัญที่จะมารวมตัวกันทุกเทศกาลฮาโลวีน ในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวที่สยองขวัญที่สุดในเอเชีย งานนี้ได้สร้างมาตรฐานที่สูงขึ้นทุกปีด้วยธีมและคอนเซปต์ที่หลากหลาย นักลองของที่กระหายเสียงกรีดร้องจะได้สัมผัสประสบการณ์ทริกออร์ทรีตตลอดเทศกาลฮาโลวีนในเดือนตุลาคม!

ในปีนี้ งานไนต์ส ออฟ ไฟร์ต ตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ฮาโลวีนสุดสยอง โดยทุกคนที่ก้าวมายังดินแดนขนหัวลุกจะได้พบกับโลกแห่งฝันร้าย ซึ่งความหวาดกลัวอย่างไม่มีเหตุผลทวีความรุนแรงขึ้นทุกขณะ และเส้นแบ่งระหว่างความเป็นจริงกับฝันร้ายพร่ามัวจนแทบแยกไม่ออก ในงานนี้ ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหมือนอยู่ในนรก ด้วยสเปเชียลเอฟเฟกต์สุดล้ำ การออกแบบฉากที่ละเอียดสมจริง และนักแสดงสยองขวัญมืออาชีพ

ภายในงานประกอบด้วยบ้านผีสิง 8 หลัง, เครื่องเล่นหวาดเสียว 11 เครื่อง, โซนสยองขวัญ 2 โซน, เวทีการแสดง 2 เวที และโรงละครสแครีเทลส์ (Scarytales Theatre) โฉมใหม่ใหญ่กว่าเดิมที่รอต้อนรับผู้มาเยือนทุกคน พร้อมกับ 4 ไฮไลต์สุดสะพรึง ได้แก่

เท็กซัส เชนซอว์ แมสซาเคอร์ - เอาต์.แบค.แอทแทค! (TEXAS CHAINSAW MASSACRE - OUT.BACK. ATTACK!)

ฉากจากภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสสิกชื่อดัง ชวนสำรวจที่ซ่อนของฆาตกรโหด เลเธอร์เฟซ (Leatherface) ที่เต็มไปด้วยหนังศีรษะและร่างของเหยื่อ คำเตือน ไม่เหมาะสำหรับคนใจเสาะ

แอนิมอลเลียม (ANIMALIUM)

หลังฤดูเก็บเกี่ยว พื้นที่รกร้างได้ปรากฏขึ้น พร้อมกับมนุษย์ที่กลายร่างเป็น "สัตว์มนุษย์" และทำให้พื้นที่รกร้างแห่งนี้กลายเป็นบ้านใหม่ของพวกเขา

เดอะ เลเจนด์ ออฟ สวีนนีย์ ท็อดด์ : บาร์เบอร์ช็อป คิลเลอร์ ออฟ ฟลีทสตรีท (THE LEGEND OF SWEENEY TODD: BARBERSHOP KILLER OF FLEET STREET)

ก้าวเข้าไปในร้านตัดผมชื่อดังของสวีนนีย์ ท็อดด์ และพบกับพายเนื้อของนางเลิฟเวตต์ (Lovett) เตรียมตัวกระอักกระอ่วนไปกับเบื้องหลังอาหารจานเด็ดเมนูนี้

เมอร์เดอร์ แอท มาดามจูส์ (MURDER AT MADAME ZHU'S)

สัมผัสความโกลาหลในร้านก๋วยเตี๋ยวของมาดามจูในฮ่องกง พบฉากสยอดสยองหลังเชฟผู้บ้าคลั่งออกอาละวาดแล่เนื้อลูกค้า

คุณมิเชล ซุง (Michelle Soong) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและประสบการณ์สวนสนุกของซันเวย์ธีมพาร์กส์ (Sunway Theme Parks) เปิดเผยว่า "ความสยองขวัญอาจจางหายไปเมื่อคุณหนีออกจากประตูนรกของเราได้ แต่ความน่าสะพรึงจะติดตรึงอยู่ในใจราวคำสาปที่ไม่อาจลบล้าง ด้วยเหตุนี้ เราจึงสำรวจวัฒนธรรมของมาเลเซียและเอเชียเพื่อค้นหาเรื่องราวน่าสะพรึงที่จะปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งความกลัวลงในใจของผู้ที่กล้าลองของ" นอกจากนี้ ไฮไลต์ของปีก่อน ๆ เช่น แฮมเมอร์-ไอคอนส์ ออฟ ฮอเรอร์ (HAMMER-ICONS OF HORROR) และ ดิ อะไซลัม (THE ASYLUM) ก็หวนกลับมาอีกครั้งในค่ำคืนสยองขวัญสุดระทึก ส่วนรถไฟเหาะสุดหวาดเสียวที่โด่งดังอย่าง ลอสต์ ซิตี ออฟ โกลด์ สครีม โคสเตอร์ (Lost City Of Gold Scream Coaster) เครื่องเล่นถ้วยอาปาเช (Apache Pot) และเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวอื่น ๆ ก็เปิดให้บริการในช่วงเทศกาลสยองขวัญนี้เช่นกัน อีกทั้งยังมีโชว์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจในยามค่ำคืน เช่น เดอะ รีเวนจ์ ออฟ ลิตเติล เรด (THE REVENGE OF LITTLE RED) และ ซอมบี้ เอนเคาน์เตอร์ (ZOMBIE ENCOUNTER) ปิดท้ายความสยดสยองของทุกค่ำคืนด้วยเพลงที่ชวนให้ต้องมนต์ในปาร์ตี้ส่งท้าย ฟรีกกี ไนต์แมร์ส (FREAKY NIGHTMARES)

ซันเวย์ลากูน และ เดอะ ซัดเดน อิมแพค! เอนเตอร์เทนเมนต์ คอมพานี ทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและน่ากลัวที่สุด ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ได้แก่ เซย์ส (SAYS), แมค (MAC), วีโว่ (Vivo), แอร์เอเชีย ไรด์ (AirAsia Ride), เอฟแอนด์เอ็น (F&N), แอสโทร เรดิโอ (Astro Radio) (MY, Hitz, Sinar, Mix, Lite, Gegar, Goxuan, Syok), ซันเวย์ พีรามิด ไอซ์ (Sunway Pyramid Ice), เปตรอน (Petron) และการท่องเที่ยวรัฐสลังงอร์

ซันเวย์ลากูนขอเชิญคนรักความตื่นเต้นมาร่วมการเดินทางสู่ความสะพรึงกลัวและระทึกขวัญ ในงานไนต์ส ออฟ ไฟร์ต: เฟสติวัล ออฟ เฟียร์ ปีที่ 9 เตรียมกรีดร้อง หัวเราะ และสร้างความทรงจำสุดหลอนไปด้วยกัน!

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2236409/DSC00823.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ