เอ็กซ์ปีเรียนส์อาบูดาบีร่วมมือกับ "วิล.ไอ.แอม" เปิดตัวมหกรรมงานอีเวนต์จัดต่อเนื่องสุดยิ่งใหญ่… และอีกมากมายเร็ว ๆ นี้

ข่าวทั่วไป Monday October 9, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ปฏิทินอาบูดาบี (Abu Dhabi Calendar) ชุดใหม่มีกิจกรรมทางวัฒนธรรมและความบันเทิงสดมากกว่า 150 รายการ ตั้งแต่ดนตรีและเทศกาลที่ไม่ควรพลาดชม ไปจนถึงรายการแข่งขันกีฬาชั้นนำระดับโลก

เซิร์ก ดู โซเลย (Cirque du Soleil) - แฮมิลตัน (Hamilton) - ร็อบบี วิลเลียมส์ (Robbie Williams) - การแข่งขันเอ็นบีเอ อาบูดาบี (NBA Abu Dhabi Games) - อาบูดาบี โชว์ดาวน์ วีค (Abu Dhabi Showdown Week) - ยูเอฟซี 294 (UFC 294) - การแข่งขันเวิลด์ซูเปอร์ครอส แชมเปียนชิป (WSX Championship) - เทศกาลอาหารมิชลินครั้งแรก (Michelin Food Festival) - เทศกาลดนตรีอาบูดาบีคลาสสิก (Abu Dhabi Classics) รวมถึงวงออร์เคสตรารอยัลฟิลฮาร์โมนิก (Royal Philharmonic Orchestra) ร่วมกับไบรอัน ไทเลอร์ (Brian Tyler), วาซิลี เพเตรนโก (Vasily Petrenko) และทิโมธี โชย (Timothy Chooi) - แนนซี อัจราม (Nancy Ajram) - อาบูดาบีอาร์ต (Abu Dhabi Art) - การแข่งขันฟอร์มูลาวัน อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ 2566 โดยสายการบินเอทิฮัด ที่ไม่ควรพลาดชม (Formula 1(R) Etihad Airways Abu Dhabi Grand Prix 2023) - ฟูไฟเตอร์ส (Foo Fighters) - แจ็สโต (Tiesto)

เอ็กซ์ปีเรียนส์อาบูดาบี (Experience Abu Dhabi) ร่วมมือกับวิล.ไอ.แอม (will.i.am) ศิลปิน นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ระดับตำนาน เพื่อเปิดตัวและเฉลิมฉลองฤดูกาลงานอีเวนต์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยมีงานอีเวนต์ติดต่อกันมากกว่า 150 งานที่จะจัดขึ้นทั่วอาบูดาบีตลอดหกเดือนข้างหน้า

ปฏิทินอาบูดาบีชุดล่าสุดอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมและประสบการณ์ที่หลากหลายสำหรับชาวอาบูดาบีและผู้มาเยือนทุกคน ผสานสภาพอากาศที่มีแสงแดดสดใสเข้ากับไฮไลต์ต่าง ๆ ได้แก่ คอนเสิร์ตเปิดงานอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ นำโดยเอวา แมกซ์ (Ava Max), แจ็สโต และวงฟูไฟเตอร์ส นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันเอ็นบีเอและยูเอฟซีที่น่าตื่นเต้น เทศกาลวัฒนธรรมต่าง ๆ การแสดงสำหรับครอบครัวแบบอินเทอร์แอคทีฟ และการแสดงที่ไม่ควรพลาดชมอีกมากมาย

นักชิมยังสามารถดื่มด่ำกับมหกรรมเทศกาลอาหารมิชลินสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของภูมิภาค ควบคู่ไปกับการกลับมาของงานเทสต์ ออฟ อาบูดาบี (Taste of Abu Dhabi), 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) และฤดูกาลอาหารในอาบูดาบี (Abu Dhabi Culinary Season)

ตารางรายการทางวัฒนธรรม, นิทรรศการในพิพิธภัณฑ์ และโครงการริเริ่มด้านการศึกษาของปฏิทินอาบูดาบีจะบอกเล่าประวัติศาสตร์และมรดกอันยาวนานของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมด้วยกิจกรรมทัศนศิลป์และศิลปะการแสดงที่หลากหลาย

คนรักเสียงเพลงเตรียมพบกับการแสดงและศิลปินที่หลากหลาย มีให้เลือกสำหรับทุกคน ตั้งแต่ศิลปินร่วมสมัยยอดนิยมจากซีรีส์ดนตรีอุมซิยัต (Umsiyat Music Series) และการแสดงจากวงออร์เคสตรารอยัลฟิลฮาร์โมนิก ร่วมกับไบรอัน ไทเลอร์, วาซิลี เพเตรนโก และทิโมธี โชย ไปจนถึงการแสดงของแนนซี อัจราม และวงออร์เคสตราสเปซตูน (Spacetoon Orchestra) ในเทศกาลมารดาแห่งชาติ (Mother of the Nation) และหมู่บ้านลีวา (Liwa Village)

นอกจากนี้ ฤดูกาลใหม่นี้ยังจะมีการกลับมาอีกครั้งของเทศกาลหนังสือประจำปีในอัลลายน์บุ๊ก (Al Ain Book) และอัลดาฟรา (Al Dhafra) ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองวรรณกรรมและวัฒนธรรมอาบูดาบีที่สำคัญ โดยมอบโอกาสพิเศษในการพบปะนักเขียน ผู้จัดพิมพ์ และศิลปินที่มีชื่อเสียงจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

นอกเหนือจากรายการงานอีเวนต์เอ็กซ์ปีเรียนส์อาบูดาบีดั้งเดิมแล้ว ยังมีการเปิดตัวงานสะดิยาตไนต์ส (Saadiyat Nights) เป็นครั้งแรกซึ่งจะมีการแสดงสดบนชายหาดทุกสัปดาห์ตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ 2567 และอีกงานที่อาบูดาบีและภูมิภาคจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกคือการแข่งขันเวิลด์ซูเปอร์ครอส แชมเปียนชิป อาบูดาบี จีพี ที่จะมอบความตื่นเต้นเร้าใจในรอบรองชนะเลิศของการแข่งขันเวิลด์ซูเปอร์ครอส แชมเปียนชิป

เพื่อเฉลิมฉลองดวงอาทิตย์ในฤดูหนาว เกาะยาสเตรียมจัดงานเฉลิมฉลองตามฤดูกาลอันน่าตื่นเต้นทั่วสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ รวมถึงวินเทอร์เฟสต์ (Winter Fest) ที่เฟอร์รารี เวิลด์ อาบูดาบี (Ferrari World Abu Dhabi) และวินเทอร์ สเปกแทกคูลาร์ (Winter Spectacular) ที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เวิลด์(TM) อาบูดาบี (Warner Bros. World(TM) Abu Dhabi) ในขณะเดียวกัน การเปิดตัวครั้งแรกในตะวันออกกลางของละครบรอดเวย์เรื่องแฮมิลตัน ซึ่งจะทำการแสดงในเดือนมกราคมปี 2567 ที่เอทิฮัดอารีน่า ได้ประกาศเพิ่มรอบการแสดงอีกหนึ่งสัปดาห์หลังมีกระแสเรียกร้องเป็นจำนวนมาก

การเปิดเผยรายชื่ออีเวนต์มากมายของปฏิทินอาบูดาบีเกิดขึ้นภายหลังการเปิดตัวแคมเปญ "Can't Wait to Winter" (อดใจรอหน้าหนาวไม่ไหว) ของเอ็กซ์ปีเรียนส์อาบูดาบี ที่นำเสนอซูเปอร์สตาร์ชาวอินเดีย รณวีย์ ซิงห์ (Ranveer Singh), นักแสดงหญิงชาวอเมริกันเชื้อสายจีน หลิว อี้เฟย (Liu Yifei) และคู่หูดูโอ้นักแสดงตลกระดับตำนานแห่งภูมิภาคอ่าวเปอร์เซีย ดาวูด ฮุสเซน (Dawood Hussein) และฮาซัน อัล บัลลัม (Hasan Al Ballam)

รายการงานอีเวนต์ทั้งหมดของปฏิทินอาบูดาบีสามารถดูได้ทางเว็บไซต์เอ็กซ์ปีเรียนส์อาบูดาบี เพื่อให้ชาวอาบูดาบีและผู้มาเยือนสามารถวางแผนตารางกิจกรรม "ห้ามพลาด" สำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมที่กำลังจะมีขึ้นในอาบูดาบีได้ที่: www.visitabudhabi.ae/en/events

รับชมวิดีโอแบนเนอร์หลักของปฏิทินอาบูดาบีได้โดยคลิกที่นี่

เอ็กซ์พีเรียนซ์ อาบูดาบี เป็นแบรนด์การท่องเที่ยวของสำนักวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวอาบูดาบี (DCT Abu Dhabi)

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=vSVpgVb6yxc
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2239088/EAD_1.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2239089/EAD_2.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2239090/EAD_3.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2239091/EAD_4.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2239092/EAD_5.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2239093/Experience_Abu_Dhabi_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ