จองควานจาง แบรนด์โสมเกาหลีชื่อดัง ขอเสนอ "ไอ.พาส" ผลิตภัณฑ์โสมแดงสำหรับวัยเรียน ช่วยเสริมสร้างพละกำลัง ภูมิคุ้มกัน และความจำ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2023 08:28 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

จองควานจาง แบรนด์โสมเกาหลีชื่อดัง ขอเสนอ

- ตัวช่วยที่ขาดไม่ได้สำหรับพ่อแม่ชาวเกาหลีที่ใส่ใจการศึกษาของลูก

จองควานจาง (JUNG KWAN JANG) แบรนด์โสมแดงชั้นนำในเครือบริษัท โคเรีย จินเส็ง คอร์ปอเรชัน หรือ เคจีซี (Korea Ginseng Corp. หรือ KGC) ขอเสนอ ไอ.พาส (I.PASS) ผลิตภัณฑ์โสมแดงสำหรับวัยเรียน ซึ่งเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่จะช่วยเสริมสร้างความจำ ภูมิคุ้มกัน และพละกำลังไปพร้อม ๆ กัน

ไอ.พาสของจองควานจาง คือผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับเยาวชนที่เชิดหน้าชูตาของเกาหลี โดยผู้ปกครองราว 950,000 คน ซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในช่วงปี 2556-2566 และมียอดขายสะสมประมาณ 4 แสนล้านวอน (296 ล้านดอลลาร์) ในช่วงเวลาดังกล่าว โดย ไอ.พาส เอาใจใส่เรื่องการเติบโต พละกำลัง และการเรียนรู้ของเด็ก ๆ จึงออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่เหมาะสมสำหรับแต่ละช่วงวัย ทั้งนักเรียนระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยอาศัยประเพณีและองค์ความรู้ที่จองควานจางสั่งสมมายาวนานถึง 124 ปี และกวาดยอดขายอันดับหนึ่งในประเภทโสมแดงสำหรับเยาวชน 9 ปีติดต่อกันจนถึงปี 2565

เพื่อเสริมสร้างพละกำลัง ความจำ และภูมิคุ้มกันของเด็ก ๆ ที่มักเหนื่อยล้าจากการเรียน ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ไอ.พาสของจองควานจาง ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับนักเรียน ด้วยคุณประโยชน์ที่ได้รับการยอมรับจากกระทรวงความปลอดภัยด้านอาหารและยาของเกาหลี

ทั่วโลกทราบกันดีอยู่แล้วว่าชาวเอเชียมีความกระตือรือร้นอย่างมากในเรื่องของการศึกษา อย่างเช่นในสิงคโปร์ การสอบ PSLE ซึ่งเป็นการสอบระดับประเทศหลังจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีความสำคัญมากจนต้องเตรียมตัวกันตั้งแต่ยังเล็ก ส่วนในเวียดนาม พ่อแม่ต่างไปที่วิหารวรรณกรรม ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของประเทศ เพื่อขอพรให้ลูกสอบติดมหาวิทยาลัย ขณะที่ไทยเองก็เป็นอีกประเทศหนึ่งซึ่งลงทุนอย่างมากในด้านการศึกษา ส่วนในเกาหลี พ่อแม่ต่างก็ขอพรให้ลูกสอบผ่าน โดยไปทั้งโบสถ์ มหาวิหาร วัด ฯลฯ

ชาวเกาหลีมีความกระตือรือร้นอย่างมากในด้านการศึกษา โดยมีการใช้จ่ายเงิน 26 ล้านล้านวอน (2 หมื่นล้านดอลลาร์) ไปกับการเรียนกวดวิชาในปี 2565 และโรงเรียนกวดวิชาก็เนืองแน่นไปด้วยนักเรียนจนถึงดึกดื่นตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ในระหว่างการทดสอบความสามารถทางการศึกษาระดับอุดมศึกษา (CSAT) มีการสั่งห้ามเครื่องบินขึ้นและลงจอด รวมถึงมีการปรับชั่วโมงทำงานของผู้ใหญ่ไม่ให้รบกวนการสอบอีกด้วย

พ่อแม่ชาวเกาหลีต่างซื้อโสมแดงจองควานจางเพื่อบำรุงสุขภาพของลูกที่กำลังตั้งใจทบทวนบทเรียนและมีเวลานอนน้อยลง ทั้งนี้ โสมแดงจองควานจาง แบรนด์อันดับ 1 ในตลาดค้าปลีกโสมทั่วโลกมานาน 10 ปีติดต่อกัน เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการจากกระทรวงความปลอดภัยด้านอาหารและยาของเกาหลีว่ามีสรรพคุณในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บรรเทาความเหนื่อยล้า เสริมสร้างความจำ ต่อต้านอนุมูลอิสระ และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตด้วยการยับยั้งการแข็งตัวของเกล็ดเลือด

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2240369/JUNG_KWAN_JANG_s_student_specialized_brand_I_PASS.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ