หว่อง เหียง ไฟน์ ร่วมทีมจีไอเอสไอ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทเอเชีย อินฟราสตรักเจอร์ โซลูชันส์ ที่สิงคโปร์ และผู้อำนวยการคณะกรรมการที่ปรึกษาประจำเอเชีย

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2023 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โกลบอล อินฟราสตรักเจอร์ โซลูชันส์ อิงค์ (Global Infrastructure Solutions Inc) หรือจีไอเอสไอ (GISI) มีความยินดีในการประกาศแต่งตั้งคุณหว่อง เหียง ไฟน์ (Wong Heang Fine) เป็นประธานกรรมการบริษัทเอเชีย อินฟราสตรักเจอร์ โซลูชันส์ สิงคโปร์ (Asia Infrastructure Solutions Singapore) ในเครือจีไอเอสไอ และผู้อำนวยการคณะกรรมการที่ปรึกษาประจำเอเชีย

คุณเหียง ไฟน์ สั่งสมประสบการณ์ในการเป็นผู้นำภาคส่วนสิ่งแวดล้อมสรรค์สร้างมาถึง 40 ปี โดยดำรงตำแหน่งมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักพัฒนา ผู้รับเหมา และที่ปรึกษา ทั้งยังได้มีส่วนสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กรชั้นนำ ซึ่งรวมถึงแคปิตาแลนด์ เรซิเดนเชียล สิงคโปร์ (CapitaLand Residential Singapore) และเซอร์บานา จูร่ง (Surbana Jurong) หรือเอสเจ (SJ) ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว เขาได้ก้าวลงจากตำแหน่งซีอีโอผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัทเอสเจ หลังจากที่เขาได้เข้ามาผลักดันจนเติบโตเป็นบริษัทที่ปรึกษาระดับโลกที่มีพนักงานมากกว่า 16,000 คนในกว่า 40 ประเทศ

นับตั้งแต่ที่เกษียณตัวเอง คุณเหียง ไฟน์ ก็ได้ดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการของบริษัทและหน่วยงานภาครัฐหลายแห่ง นอกจากนั้นยังทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาอาวุโสให้กับประธานบริษัทในประเทศและต่างประเทศด้วย

โทนี ชัม (Tony Shum) ผู้ร่วมก่อตั้ง กรรมการ และประธานกรรมการประจำเอเชียของจีไอเอสไอ และอเล็กซ์ ควาน (Alex Kwan) ซีอีโอประจำเอเชียของจีไอเอสไอ กล่าวว่า "ประสบการณ์ที่คุณเหียง ไฟน์ สั่งสมมาอย่างกว้างขวางและเครือข่ายระดับโลก จะมีคุณค่าอย่างยิ่งในการผลักดันให้ธุรกิจในเอเชียของเราเติบโต ทั้งในตลาดโครงสร้างพื้นฐาน สิ่งแวดล้อม และอาคาร เราหวังว่าจะได้รับคำแนะนำจากชายผู้นี้ ในขณะที่เรากำหนดอนาคตเชิงกลยุทธ์ให้ธุรกิจของเรา โดยมุ่งมั่นที่จะยังคงเป็นผู้บุกเบิกด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี และหวังที่จะได้เห็นผลงานของเขาในการพัฒนาเอเชีย อินฟราสตรักเจอร์ โซลูชันส์ ในสิงคโปร์และทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

คุณเหียง ไฟน์ ได้กล่าวแสดงความตื่นเต้นในการร่วมงานกับจีไอเอสไอว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับจีไอเอสไอใน 2 บทบาท ได้แก่ ประธานกรรมการบริษัทเอเชีย อินฟราสตรักเจอร์ โซลูชันส์ สิงคโปร์ และผู้อำนวยการคณะกรรมการที่ปรึกษาประจำภูมิภาคเอเชีย ผมหวังที่จะได้ร่วมมือกับทีมผู้นำมากทักษะของจีไอเอสไอ เพื่อยกระดับชุมชนที่ผู้คนของเราอยู่อาศัยและทำงานได้ เราพร้อมที่จะขับเคลื่อนนวัตกรรมและความเป็นเลิศในภาคสิ่งแวดล้อมสรรค์สร้าง เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน"

สำหรับสมาชิกท่านอื่น ๆ ในคณะกรรมการที่ปรึกษาประจำภูมิภาคเอเชียของจีไอเอสไอ ได้แก่ คุณดิกสัน โล (Dickson Lo) ศ. คริสโตเฟอร์ เฉา (Christopher Chao) จากฮ่องกง และคุณบิลลี หว่อง (Billy Wong) จากสิงคโปร์

บริษัทแห่งอื่น ๆ ของจีไอเอสไอที่ทำธุรกิจในภาควิศวกรรมและบริการให้คำปรึกษาในเอเชียนั้น ประกอบด้วยเอเชีย อินฟราสตรักเจอร์ โซลูชันส์ และเจ โรเจอร์ เพรสตัน (J Roger Preston) ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความริเริ่มและผลงานต่าง ๆ ได้ที่ www.asiainfrasolutions.com และ www.jrp-group.com 

เกี่ยวกับจีไอเอสไอ

จีไอเอสไอ (GISI) เป็นบริษัทเอกชนผู้บริหารจัดการงานก่อสร้างรายใหญ่อันดับต้น ๆ ในตลาดอาคารพาณิชย์ อุตสาหกรรม และการดูแลสุขภาพ จีไอเอสไอยังเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านบริการให้คำปรึกษาทางวิศวกรรม ในภาคสิ่งแวดล้อมและโครงสร้างพื้นฐานสาธารณะ และเป็นผู้ให้บริการระดับโลกด้านความร่วมมือเพื่อการพัฒนา (ODA) ซึ่งนำเสนอโครงการที่สร้างผลกระทบทางสังคมอย่างยั่งยืนในกว่า 100 ประเทศ จีไอเอสไอมีพนักงานราว 14,000 คน สร้างรายได้ต่อปีเกินกว่า 1.2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.GISI.com 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ