สำนักงานคอนเทนต์คยองกีเตรียมโปรโมทบริษัทสิ่งพิมพ์ในจังหวัดคยองกี ที่งานหนังสือแฟรงก์เฟิร์ต ประจำปี 2566

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2023 15:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

สำนักงานคอนเทนต์คยองกีเตรียมโปรโมทบริษัทสิ่งพิมพ์ในจังหวัดคยองกี ที่งานหนังสือแฟรงก์เฟิร์ต ประจำปี 2566

จังหวัดคยองกีและสำนักงานคอนเทนต์คยองกี (Gyeonggi Content Agency หรือ GCA) เตรียมเปิดโซนโปรโมทจังหวัดคยองกี ที่งานหนังสือแฟรงก์เฟิร์ต (Frankfurter Buchmesse) ประจำปี 2566 โดยงานหนังสือแฟรงก์เฟิร์ตเป็นงานหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งโซนจัดแสดงที่ว่านี้จะโปรโมทบริษัทคอนเทนต์ลิขสิทธิ์ 10 แห่งในจังหวัดคยองกี

บริษัทคอนเทนต์ 10 แห่งของจังหวัดคยองกีที่จะปรากฏตัวในโซนโปรโมทจังหวัดคยองกีที่งานหนังสือแฟรงก์เฟิร์ตในปีนี้ ประกอบด้วย บริษัทสิ่งพิมพ์ วูรินาบี (Woorinabi), บริษัทคอนเทนต์การศึกษา เดียร์ อาร์คิเทค (Dear architect), บริษัทเว็บตูน ตูนพลัส (TOONPLUS), บริษัทสิ่งพิมพ์ ก็อกกาส (Goggas), บริษัทสิ่งพิมพ์ เกซูนามู (Gesunamu), บริษัทสิ่งพิมพ์ โซดอง พับลิชชิง เฮาส์ (Sodong Publishing House), บริษัทสิ่งพิมพ์ อารูกาห์ บุ๊กส์ (Arukah Books), บริษัทเว็บตูน สตอรี คอมปานี (Story Company), บริษัทคอนเทนต์การศึกษา ชัม เอดูเคชัน (Chum Education) และบริษัทสิ่งพิมพ์ มันฮัคดองเน (MUNHAKDONGNE)

งานหนังสือแฟรงก์เฟิร์ตจัดโดยสมาคมผู้ตีพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งเยอรมนี (Boersenverein des Deutschen Buchhandels) โดยเป็นงานหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งครบรอบ 75 ปีแล้วในปีนี้ ซึ่งงานในปี 2565 มีผู้ตีพิมพ์มากกว่า 93,000 รายจาก 121 ประเทศ และมีผู้เยี่ยมชมประมาณ 180,000 ราย ทั้งยังเป็นงานค้าขายหนังสือชั้นนำของโลกในแง่ปริมาณธุรกรรมลิขสิทธิ์ คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 25% ของธุรกิจลิขสิทธิ์ตลอดทั้งปี

GCA ระบุว่า "นี่เป็นโอกาสสำคัญในการโปรโมทคอนเทนต์ที่ยอดเยี่ยม ของบริษัทลิขสิทธิ์ต่าง ๆ ในจังหวัดคยองกี เช่น ธุรกิจสิ่งพิมพ์และเว็บตูนทั่วโลก พร้อมหาแนวโน้มในการเผยแพร่คอนเทนต์วัฒนธรรม โดยเราจะพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มโอกาสในการมีส่วนร่วมให้มากขึ้นในอนาคต"

เพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศของบริษัทคอนเทนต์ในจังหวัดคยองกี และสนับสนุนให้บริษัทเหล่านี้ตีตลาดต่างประเทศ ทาง GCA ยังตั้งเป้าที่จะเปิดโซนโปรโมทจังหวัดคยองกีอีกแห่ง ที่งานเอเชีย ทีวี ฟอรัม แอนด์ มาร์เก็ต (Asia TV Forum & Market) ในสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 6-8 ธันวาคม 2566 ด้วย

https://www.gcon.or.kr/bms/section/board/bbs_view.html?PID=REPORT&atc_sno=768&bbs_cd=report

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2242894/231006.jpg


แท็ก ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ