อากริเดนซ์เตรียมรับหน้าที่นำการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัลให้อาร์เอสพีโอ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2023 09:59 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • อาร์เอสพีโอแต่งตั้งอากริเดนซ์ให้นำการพัฒนาระบบตรวจสอบย้อนกลับใหม่ เพื่อยกระดับการปฏิบัติตามกฎระเบียบทางการค้าและการกำกับดูแล
  • อากริเดนซ์ประสบความสำเร็จในการใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ด้านแพลตฟอร์มยางธรรมชาติเพื่อเข้าสู่อุตสาหกรรมน้ำมันปาล์ม ตอกย้ำกลยุทธ์การข้ามประเภทสินค้าของบริษัทฯ

บริษัท อากริเดนซ์ จำกัด (Agridence Pte Ltd) ("อากริเดนซ์") ภูมิใจที่ได้ประกาศหมุดหมายความสำเร็จครั้งสำคัญในการได้เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัลเพื่อให้เกิดโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่มีเอกภาพ ซึ่งจะบูรณาการระบบการรับรอง การค้า และการตรวจสอบย้อนกลับ (ระบบ CTTS) ในระบบครบวงจรที่ได้รับการยกระดับประสิทธิภาพสำหรับโครงการโต๊ะกลมเรื่องน้ำมันปาล์มที่ยั่งยืน (The Roundtable on Sustainable Palm Oil) ("RSPO" หรือ "อาร์เอสพีโอ") และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย การได้รับเกียรติครั้งนี้ถือเป็นหลักชัยสำคัญสำหรับอากริเดนซ์ ตลอดจนเป็นการยกย่องนวัตกรรมและความเป็นเลิศของบริษัทฯ ในการพัฒนาโซลูชันสำหรับการจัดหาที่ยั่งยืนอย่างประสบความสำเร็จในหลากหลายผลิตภัณฑ์เกษตร

คุณเอียน พอตเตอร์ (Ian Potter) ประธานของอากริเดนซ์ กล่าวแสดงความปลาบปลื้มยินดีเนื่องในโอกาสนี้ว่า "อาร์เอสพีโอเป็นผู้มีบทบาทนำในการขับเคลื่อนเพื่อทำให้น้ำมันปาล์มมีความยั่งยืนยิ่งขึ้น และจะเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยม ข้อกำหนดที่กำลังจะมาถึงเพื่อให้เกิดห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ ซึ่งเริ่มต้นด้วยกฎหมายว่าด้วยสินค้าที่ปลอดจากการตัดไม้ทำลายป่าของสหภาพยุโรป (EUDR) ทำให้การพัฒนาสู่ดิจิทัลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ดำเนินงานทุกรายในแวดวงนี้ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสให้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการอันสำคัญนี้ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ทีมงานและเทคโนโลยีของเราได้รับการเชิดชูเช่นนี้ โครงการนี้สานต่อความก้าวหน้าของเราในด้านยางที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ และเราตั้งตารอที่จะได้แสดงถึงประสบการณ์ในด้านสินค้าเกษตรและความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์ของเรา ด้วยการสร้างแอปพลิเคชันตรวจสอบย้อนกลับผลิตภัณฑ์จากกระบวนการทางเกษตรสำหรับปาล์ม"

ความท้าทายในด้านน้ำมันปาล์มและยางธรรมชาติมีความใกล้เคียงกันอย่างมาก เนื่องจากมีภูมิทัศน์การเพาะปลูกและโครงสร้างตลาดเดียวกัน อากริเดนซ์มีมุมมองเชิงลึกที่ได้จากการรับมือกับความท้าทายที่คล้ายคลึงกัน จึงได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำคณะไตรภาคีประกอบด้วยบริษัทเทคโนโลยีการเกษตรระดับโลก เพื่อการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัลของโต๊ะกลมเรื่องน้ำมันปาล์มที่ยั่งยืน โดยรวบรวมปัญญาชนระดับแนวหน้าในด้านเทคโนโลยีและความยั่งยืน ซึ่งจะมอบการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่มีอื่นใดเสมอเหมือนในด้านประสิทธิภาพ ความเชื่อถือได้ และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ให้แก่ระบบ CTTS ที่ออกแบบพิเศษโดยเฉพาะเพื่อให้สอดรับกับความต้องการที่จำเพาะของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในน้ำมันปาล์มที่ยั่งยืน

คุณเจอรัลด์ ตัน (Gerald Tan) ซีอีโอของอากริเดนซ์ ประกาศว่า "ถือเป็นความสำเร็จที่ไม่เหมือนอื่นใดซึ่งมีความสำคัญในหลายแง่ โดยแสดงถึงความสามารถของเราในการทำงานร่วมกันและบูรณาการทรัพยากรของเราเข้ากับผู้เชี่ยวชาญในแขนงงานและนักนวัตกรรมเพื่อพัฒนาระบบที่มีเอกภาพประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มที่ยั่งยืน การขยายเข้าสู่ด้านน้ำมันปาล์มตอกย้ำการยอมรับและความไว้วางใจที่มีต่ออากริเดนซ์ ตลอดจนประวัติผลงานในด้านยางธรรมชาติที่ได้ส่งมอบแพลตฟอร์มการค้าระหว่างธุรกิจที่แข็งแกร่งและมั่นคงปลอดภัย แดชบอร์ดความยั่งยืนเชิงบูรณาการ และเครื่องมือการตรวจสอบย้อนกลับ ขณะที่เราเริ่มต้นเส้นทางอันน่าตื่นเต้นนี้ อากริเดนซ์ยังคงยึดมั่นในการขับเคลื่อนนวัตกรรม ส่งเสริมการทำงานร่วมกัน และส่งมอบคุณค่าที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของเราในการมุ่งสู่อนาคตที่ยั่งยืน"

คุณนิกกี จี (Nikki Gee) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัล กล่าวว่า "การตัดสินใจแต่งตั้งอากริเดนซ์เป็นผู้นำในการบริหารจัดการและบำรุงรักษาระบบของอาร์เอสพีโอในครั้งนี้ ขับเคลื่อนโดยชุดโซลูชันที่เหนือชั้น ซึ่งจะสามารถรองรับความต้องการในปัจจุบันและคาดการณ์ความต้องการในอนาคตของอุตสาหกรรมที่มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีกฎระเบียบระดับโลกที่เข้มงวดมากขึ้น เรามั่นใจว่าอากริเดนซ์จะมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นให้แก่อาร์เอสพีโอและสมาชิกของเรา"

คาดว่าโครงการเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัลนี้จะมีผลกระทบที่ครอบคลุมกว้างขวาง มิใช่เฉพาะในอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงในการสร้างแบบอย่างสำหรับอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่มุ่งยกระดับความยั่งยืนและปฏิบัติตามข้อกำหนดทางการกำกับดูแล

อากริเดนซ์จะนำเสนอในงานประชุมอภิปรายแบบโต๊ะกลมประจำปีของอาร์เอสพีโอ (RSPO Annual Roundtable Conference หรือ RT2023) ในจาการ์ตา ระหว่างวันที่ 20 ถึง 22 พฤศจิกายน โดยจะเข้าร่วมในการอภิปรายในหัวข้อ "อนาคตของการรับรอง การค้า และการตรวจสอบย้อนกลับใน 20 ปีข้างหน้า" (The Future of Certification, Trade and Traceability in the Next 20) ซึ่งจะมุ่งเน้นการเริ่มต้นโครงการ ตลอดจนนัยต่ออุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มที่ยั่งยืนในอนาคต

- จบ -

เกี่ยวกับบริษัท อากริเดนซ์ จำกัด

อากริเดนซ์ (Agridence) ก่อตั้งขึ้นและมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ เป็นผู้นำพาอนาคตของการค้าสินค้าเกษตรมาสู่คุณ เราอยู่ในแนวหน้าของการพัฒนาเชิงดิจิทัลสำหรับห่วงโซ่อุปทานสินค้าเกษตรทั่วโลก เพื่อสร้างระบบนิเวศที่อุดมข้อมูลและขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี การเปลี่ยนแปลงเชิงดิจิทัลเช่นนี้เอื้อให้เกิดการวิเคราะห์ห่วงโซ่อุปทานในเชิงลึกยิ่งขึ้น เพื่อเผยความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการเงิน ทำให้สามารถเข้าแทรกแซงจัดการได้อย่างมุ่งเป้า

อากริเดนซ์ใช้เทคโนโลยีเพื่อทำให้เกิดความโปร่งใสด้านข้อมูลและเสริมสร้างความไว้วางใจ เรามอบความเข้าใจและมุมมองเชิงลึกในอุตสาหกรรมเพื่อเสริมสร้างพลังให้ลูกค้าของเราตัดสินใจอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น เรามุ่งระบุประเด็นปัญหาและส่งมอบโซลูชันที่จะสร้างนิยามใหม่ของการผลิตและการค้าผลิตภัณฑ์เกษตร

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.rubber.agridence.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: info@agridence.com

ลิงด์อิน: www.linkedin.com/company/agridence/  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ