งานอโกร-เฉิงตู ครั้งที่ 9 เตรียมเปิดฉาก 27-30 ตุลาคมนี้ มุ่งส่งเสริมความร่วมมือด้านการเกษตร

ข่าวทั่วไป Wednesday October 25, 2023 16:25 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

งานอโกร-เฉิงตู ครั้งที่ 9 เตรียมเปิดฉาก 27-30 ตุลาคมนี้ มุ่งส่งเสริมความร่วมมือด้านการเกษตร

รู้ไหมว่าแพนด้ายักษ์ชอบกินน้ำผึ้งชนิดใด มาหาคำตอบได้ที่งานอโกร-เฉิงตู ครั้งที่ 9

ในระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม 2566 งานอโกร-เฉิงตู (AGRO-Chengdu) ครั้งที่ 9 จะจัดขึ้นพร้อมกับงานมหกรรมเกษตรเสฉวน (Sichuan Agricultural Expo) ครั้งที่ 9 ณ นครเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน โดยผู้จัดแสดงสินค้ามากกว่า 2,000 รายจากทั่วทั้งห่วงโซ่อุตสาหกรรมจะมาร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีบนพื้นที่จัดแสดงสินค้าขนาด 140,000 ตารางเมตร นับเป็นงานแบบเปิดที่มีคุณภาพสูงสำหรับการแลกเปลี่ยนและการสร้างความร่วมมือด้านการเกษตร นอกจากนี้ อย่างที่เราทราบกันดีว่าเสฉวนเป็นบ้านเกิดของแพนด้ายักษ์ ดังนั้นภายในงานจะเปิดโอกาสให้ลองชิมน้ำผึ้งสุดโปรดของแพนด้ายักษ์อีกด้วย

นครเฉิงตูซึ่งเป็นเมืองขนาดใหญ่ที่มีประชากร 21 ล้านคน ได้มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในข้อริเริ่มสายแถบและเส้นทาง (BRI) ด้วยการยึดมั่นในการเปิดกว้างอย่างมีมาตรฐานสูง นครเฉิงตูได้สร้างความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจและการค้ากับ 224 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ทั้งยังครองอันดับหนึ่งในบรรดาเมืองทางตอนกลางและตะวันตกของประเทศ ในแง่ของจำนวนสถานกงสุลและสถานประกอบการที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) นอกจากนี้ นครเฉิงตูยังเปิดกว้างและสร้างความร่วมมือด้านการเกษตร โดยได้มีการจัดตั้งฐานการพัฒนาคุณภาพสูงระดับชาติสำหรับการค้าสินค้าเกษตร 2 แห่ง รวมถึงเขตนำร่องระดับมณฑลสำหรับการเปิดกว้างและสร้างความร่วมมือด้านการเกษตร 5 แห่ง ทั้งยังมีฐานการส่งออกสินค้าเกษตรเกือบ 100 แห่ง รวมถึงอุทยานสาธิตเทคโนโลยีการเกษตร จีน-ชิลี (เสฉวน) และนิคมเทคโนโลยีการเกษตรฮอลแลนด์ ตลอดจนโครงการสำคัญอื่น ๆ ทั้งนี้ ในการจัดงานอโกร-เฉิงตูครั้งก่อน ตัวแทนของสถาบัน สมาคม และวิสาหกิจด้านการเกษตรจากกว่า 20 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ได้มารวมตัวกันที่นครเฉิงตูเพื่อแลกเปลี่ยนและสร้างความร่วมมือ ส่วนในปีนี้ นอกเหนือจากการประชุมด้านการพัฒนาคุณภาพสูงแล้ว ยังมีการนำเสนอฐานการพัฒนาคุณภาพสูงสำหรับการค้าสินค้าเกษตรระหว่างประเทศ สินค้าเกษตรยอดนิยมสำหรับการนำเข้าและส่งออก รวมถึงโครงการความร่วมมือด้านการเกษตรระหว่างประเทศ โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศด้านการเกษตรอย่างรอบด้าน

ผู้จัดงานอโกร-เฉิงตู คือ บริษัท เฉิงตู นิว อีสต์ เอ็กซิบิชัน จำกัด (Chengdu New East Exhibition Co., Ltd.)ซึ่งเป็นบริษัทแรกในภาคตะวันตกของจีนที่ได้เป็นสมาชิกของสมาคมอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าโลก (UFI) และสมาคมการประชุมนานาชาติ (ICCA) โดยบริษัทพร้อมให้บริการที่หลากหลาย เช่น การจับคู่โครงการและทรัพยากร การเตรียมความพร้อมในการดูงานและเยี่ยมชม การติดต่อกับหน่วยงานภาครัฐ การให้คำแนะนำด้านนโยบาย ฯลฯ เราขอเชิญสถาบัน สมาคม และวิสาหกิจในอุตสาหกรรมต่าง ๆ มายังนครเฉิงตู ประเทศจีน เพื่อสร้างความร่วมมือและสร้างความก้าวหน้าไปด้วยกันในงานนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณจ้าว (Ms. Zhao) มือถือ: (86) 18215577029 และ อีเมล: 261032945@qq.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2257120/1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ