สถาบัน FII ร่วมกับองค์กรระดับรากหญ้า ส่งเสริมความยั่งยืนและพัฒนาการศึกษาในประเทศที่มีรายได้น้อยและปานกลาง

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2023 15:45 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • สนับสนุนองค์กรระดับรากหญ้าในบราซิล เคนยา และอินเดีย
  • โครงการริเริ่มต่าง ๆ ที่มีเป้าหมายกำจัดความท้าทายที่เร่งด่วนที่สุดของมนุษยชาติ
  • สร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้แก่ชีวิตผู้คนและชุมชนนับพัน

สถาบันโครงการลงทุนเพื่ออนาคต หรือ FII ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรระดับโลกที่นำเสนอแนวคิดซึ่งสามารถนำไปปฏิบัติได้จริงเพื่อรับมือกับความท้าทายที่เร่งด่วนที่สุดในโลก มีความภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวโครงการริเริ่ม 4 โครงการใน 3 ทวีปที่จะมีสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืนให้แก่ผู้คนหลายพันคนในชุมชนท้องถิ่น

ในบราซิล สถาบัน FII ได้ร่วมมือกับ ARCA ซึ่งเป็นองค์กรในชุมชนระดับรากหญ้าที่มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มการเข้าถึงอุปกรณ์ดิจิทัลในหมู่เยาวชน คนหนุ่มสาว และผู้ประกอบการในย่านชุมชนที่เก่าแก่ที่สุดของเซาเปาโล โครงการริเริ่มนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเด็กและวัยรุ่นกว่า 80 คนที่ลงทะเบียนเรียนในโรงเรียน เยาวชนและผู้ใหญ่ 150 คนที่ลงทะเบียนการฝึกอบรมทางวิชาชีพ และผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก 10 ราย ผู้คนราว 8,000 คนที่อาศัยอยู่ในชุมชนแห่งนี้จะได้มีส่วนร่วมในโครงการริเริ่มนี้

ในเคนยา สถาบัน FII ร่วมกับเคนยาคอนเนกต์ (KenyaConnect) เพื่อเปิดตัวโครงการริเริ่มสองโครงการด้านความยั่งยืนและการศึกษาในชนบทของเคนยา

- ในด้านการศึกษา สถาบัน FII จะช่วยจัดเตรียมห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ให้กับโรงเรียนสามแห่งในพื้นที่ชนบท เพื่อสนับสนุนชมรมการเขียนโค้ดและหุ่นยนต์ โรงเรียน 3 แห่งนี้มีนักเรียนรวม 875 คนและครู 40 คน ทุกคนจะสามารถเข้าถึงการเรียนรู้แบบดิจิทัล โดยมีโรงเรียนประถมศึกษาอีก 3 แห่งที่มีนักเรียนรวม 671 คนมีส่วนร่วมในโครงการนี้ด้วย

- ในด้านความยั่งยืน สถาบัน FII จะมอบการเข้าถึงน้ำสะอาดที่เชื่อถือได้แก่โรงเรียน 26 แห่งในชนบทของเคนยา โดยการติดตั้งถังเก็บน้ำฝนจำนวน 26 ถัง โครงการริเริ่มนี้จะเป็นประโยชน์โดยตรงต่อนักเรียนและครูจำนวน 6,500 คนที่ปัจจุบันขาดการเข้าถึงน้ำสะอาดและน้ำดื่ม

ในอินเดีย สถาบัน FII ได้ร่วมมือกับชุมชนกรามีนา วิกาส เกนดราม (Grameena Vikas Kendram Society) ในโครงการจัดหาน้ำดื่มที่ยั่งยืนให้แก่ชุมชนชนบทในรัฐอานธรประเทศ โดยจัดหาน้ำดื่มสะอาดในหมู่บ้านผ่านการติดตั้งเครื่องกรองน้ำที่ทันสมัย โครงการนี้จะเป็นประโยชน์โดยตรงต่อ 225 ครัวเรือน หรือประชากรมากกว่าหนึ่งพันคน ซึ่งปัจจุบันกำลังเผชิญกับความท้าทายในการเข้าถึงแหล่งน้ำสะอาด

คุณริชาร์ด อัตเทียส (Richard Attias) ซีอีโอของสถาบัน FII กล่าวว่า

"สถาบัน FII มีความภูมิใจที่ได้สนับสนุนโครงการอันทรงคุณค่าเหล่านี้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์โดยตรงต่อผู้คนหลายพันคนในระดับรากหญ้า ภารกิจของสถาบันคือการนำมาซึ่งแนวทางแก้ไขปัญหาที่มีความหมายและสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในการเอาชนะความท้าทายในโลกแห่งความเป็นจริง โครงการริเริ่มเหล่านี้จะเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของปรัชญาดังกล่าวในการดำเนินการจริง"

เกี่ยวกับสถาบัน FII

สถาบันโครงการลงทุนเพื่ออนาคต หรือสถาบัน FII คือมูลนิธิไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและมีเครื่องมือการลงทุนและมีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวคือการสร้างอิทธิพลเชิงบวกต่อมนุษยชาติ เราดำเนินงานอย่างครอบคลุมในระดับโลก เราส่งเสริมผู้มีไอเดียดี ๆ จากทั่วโลกและเปลี่ยนไอเดียเหล่านั้นให้เป็นโซลูชันที่ใช้งานได้จริงในสี่ส่วนสำคัญด้วยกัน ได้แก่ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และวิทยาการหุ่นยนต์ การศึกษา การดูแลสุขภาพ และความยั่งยืน

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2258661/FII_Institute.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1811613/4364928/FII_Institute_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ