พบกับแอสเซนด์อีกครั้งในงานพลาสติมาเจน พร้อมนำเสนอวัสดุนวัตกรรมใหม่สำหรับลาตินอเมริกา

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์ ( Ascend Performance Materials) จะจัดแสดงความก้าวหน้าร่วมกับลูกค้า โชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่ด้านการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า (e-mobility) และวัสดุที่ยั่งยืน ที่งานพลาสติมาเจน (Plastimagen) ในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นการร่วมงานพลาสติมาเจนครั้งแรกนับตั้งแต่ขยายการผลิตคอมพาวนด์ไปยังลาตินอเมริกา บริษัทจะจัดแสดงผลงานวัสดุวิศวกรรม ดังต่อไปนี้

  • วายดีน เอวีเอส ( Vydyne(R) AVS) เกรดใหม่ที่ได้รับรางวัล ซึ่งช่วยลดความถี่การสั่นสะเทือนที่ปรับได้ สำหรับผู้ผลิตรถยนต์ที่ต้องการลดระดับเสียงรบกวน การสั่นสะเทือน และความกระด้าง (NVH) ของยานพาหนะที่แหล่งกำเนิด
  • ความก้าวหน้าเพิ่มเติมของสตาร์แฟลม เอ็กซ์-โพรเท็กต์ ( Starflam(R) X-Protect) ซึ่งเป็นกลุ่มสารประกอบไนล่อน PA66 ที่สามารถทนต่อการสัมผัสเปลวไฟโดยตรงได้สูงถึง 1,100 องศาเซลเซียส เป็นเวลา 15 นาที ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดปฏิกิริยาที่มีการคายความร้อนสูง (thermal runaway) เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารรถยนต์ไฟฟ้า เมื่อเร็ว ๆ นี้ สตาร์แฟลม เอ็กซ์-โพรเท็กต์ ผ่านเกณฑ์ยูแอล 2596 (UL 2596) ซึ่งเป็นการทดสอบความปลอดภัยสำหรับวัสดุหุ้มแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า และเป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับใช้เป็นฉนวนบัสบาร์ ขั้วต่อ และแผงกั้นเปลวไฟ
  • รีดีไฟน์ ( ReDefyne(TM)) คอมพาวนด์โพลิเอไมด์แบบหมุนเวียนที่ได้รับการรับรองและกำลังเติบโต พร้อมด้วยวัตถุดิบรีไซเคิลจากขั้นตอนผลิตและหลังผ่านการใช้งานจากผู้บริโภคสูงถึง 100% ซึ่งเป็นสูตรพิเศษเพื่อช่วยให้ลูกค้าลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากผลิตภัณฑ์โดยไม่กระทบต่อการใช้งาน กลุ่มผลิตภัณฑ์รีดีไฟน์สามารถช่วยให้บรรลุวัตถุประสงค์ด้านการหมุนเวียนที่กำหนดไว้ในกฎระเบียบด้านยานพาหนะที่หมดอายุของคณะกรรมาธิการยุโรป (European Commission)

"กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมอย่างแท้จริงทำให้งานนี้น่าตื่นเต้นสำหรับเรา" สตีฟ แมนนิง (Steve Manning) ผู้อำนวยการธุรกิจอาวุโสฝ่ายพลาสติกวิศวกรรม กล่าว "วัสดุใหม่และการสนับสนุนด้านเทคนิคของเราช่วยให้ลูกค้าออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและยั่งยืนได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้"

แอสเซนด์ซึ่งเป็นผู้ผลิตโพลิเอไมด์ 66 แบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุด ได้ขยายกิจการไปทั่วโลกด้วยการซื้อโรงงานผลิตคอมพาวนด์ในเมืองซานโฮเซ อิตูร์บิเด ประเทศเม็กซิโก เมื่อปีที่แล้ว ส่งผลให้กำลังการผลิตวัสดุวิศวกรรมประสิทธิภาพสูงของบริษัทเพิ่มขึ้น ทีมงานประมาณ 70 คนดูแลโรงงานแห่งนี้ ซึ่งผลิตวัสดุเฉพาะสำหรับยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ( E&E) ผู้บริโภคและภาคอุตสาหกรรม

"เรามีทีมงานทักษะสูงซึ่งมุ่งเน้นการสร้างสรรค์วัสดุที่มีมาตรฐานคุณภาพสูงสุด" ลูลู อัลวาเรซ (Lulu Alvarez) ผู้อำนวยการประจำประเทศเม็กซิโกของแอสเซนด์ กล่าว "ขณะนี้ไซต์งานที่เมืองซานโฮเซ อิตูร์บิเด ของเราเป็นจุดเชื่อมต่อที่แท้จริงในภูมิภาคนี้ ทำให้เราตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้รวดเร็วกว่าที่เคย"

ในช่วงสองปีที่ผ่านมา แอสเซนด์ได้ขยายฐานการผลิตด้วยการเข้าซื้อกิจการในเม็กซิโกและ อินเดีย รวมถึงการซื้อเซอร์คูลาร์ พอลิเมอร์ส บาย แอสเซนด์ ( Circular Polymers by Ascend) ซึ่งเป็นบริษัทรีไซเคิลพรมหลังผ่านการใช้งานจากผู้บริโภค บริษัทยังได้เพิ่มเป้าหมายการลดก๊าซเรือนกระจกประเภทที่ 1 จาก 80% เป็น 90% ภายในปี 2573 ด้วย โดยการลดก๊าซในปัจจุบันอยู่ที่ 64%

แอสเซนด์กำลังจัดแสดงที่บูธ 2248 ในงานพลาสติมาเจน ระหว่างวันที่ 7-10 พฤศจิกายน ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการเซ็นโทร ซิติบานาเม็กซ์ ( Centro Citibanamex) เม็กซิโกซิตี้

เกี่ยวกับแอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์

แอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์ (Ascend Performance Materials) เป็นผู้ผลิตวัสดุสมรรถนะสูงสำหรับสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เรามุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรม บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานภูมิภาคในเซี่ยงไฮ้ บรัสเซลส์ และดีทรอยต์ ในฐานะผู้จัดหาโซลูชันวัสดุแบบครบวงจร เรามีโรงงานผลิตทั่วโลก 9 แห่งในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย พนักงานทั่วโลก 2,600 คนของเราที่มีหน้าที่ผลิตวัสดุเชิงวิศวกรรม สิ่งทอ เส้นใย และสารเคมี สำหรับใช้ในการผลิตยานยนต์ที่มีความปลอดภัยกว่า พลังงานที่สะอาดกว่า อุปกรณ์การแพทย์ที่ดีกว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชาญฉลาดกว่า ไปจนถึงเครื่องแต่งกายและสินค้าอุปโภคบริโภคที่คงทนกว่าเดิม เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ความยั่งยืน การไม่แบ่งแยกและความหลากหลาย รวมถึงความสำเร็จของลูกค้าและชุมชนของเรา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอสเซนด์ได้ที่ www.ascendmaterials.com

ติดต่อ : ลอเรน แคมป์เบลล์ (Lauren Campbell) โทร: +1 832 258 9851 อีเมล: lcampb@ascendmaterials.com

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/2262269/Ascend_AVS_structural_test.jpg
โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1326397/ASCEND_Logo.jpg  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ