มิลยู อินไซต์ เปิดตัวแพลตฟอร์ม แคนวาส เวอร์ชันใหม่ มาพร้อมเครื่องมือสร้างแบบสอบถามแบบแผนภาพหรือ visual editor สุดล้ำ เพื่อสร้างแบบสำรวจทีเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น

ข่าวทั่วไป Friday November 3, 2023 10:35 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

มิลยู อินไซต์ เปิดตัวแพลตฟอร์ม แคนวาส เวอร์ชันใหม่ มาพร้อมเครื่องมือสร้างแบบสอบถามแบบแผนภาพหรือ visual editor สุดล้ำ เพื่อสร้างแบบสำรวจทีเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น

แบรนด์ต่าง ๆ จะสามารถวางแนวคิด ออกแบบ และดำเนินการวิจัยตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์มที่เป็นหนึ่งเดียว โดยเป็นรายแรกในกลุ่มบริษัทวิจัยที่นำเครื่องมือสร้างแบบสอบถามแบบแผนภาพหรือ visual editor มาใช้ในการออกแบบแบบสำรวจได้อย่างราบรื่น

มิลยู อินไซต์ (Milieu Insight) บริษัทวิจัยตลาดและวิเคราะห์ข้อมูลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว แคนวาส (Canvas) แพลตฟอร์มการวิจัยตลาดและการเข้าถึงผู้คนแบบครบวงจรในเวอร์ชันล่าสุด แพลตฟอร์มแคนวาสเวอร์ชันล่าสุดนี้มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เป็นรายแรกในกลุ่มบริษัทวิจัย เช่น สร้างแบบสำรวจด้วยแผนภาพ ช่วยให้ทีมผลิตภัณฑ์และการตลาดทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ได้อย่างราบรื่น การเปิดตัวเครื่องมือสร้างแบบสอบถาม Visual Editor ตัวใหม่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างเครื่องมือวิจัยตลาดและการเข้าถึงผู้บริโภคที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางและมีความคล่องตัว นอกจากนี้ การเปิดตัวเวอร์ชันใหม่ยังเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงการขยายตัวเชิงกลยุทธ์ของบริษัท ด้วยความสามารถครบครันในการเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับชุมชนเพื่อให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าจากทุกที่ทั่วโลก

โซลูชันเทคโนโลยีเพื่อแก้ไขปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรม

ในระยะเวลาเพียง 6 ปี มิลยูได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ซึ่งรวมถึงรางวัล Campaign Asia's Most Valuable Product (MVP) ถึงสองสมัย แม้ประสบความสำเร็จ แต่บริษัทก็ยังคงทุ่มลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างฟีเจอร์และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาของอุตสาหกรรม โดยมิลยูเชื่อว่าการเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ ๆ เหล่านี้จะทำให้กระบวนการออกแบบ ดำเนินการ และนำโปรแกรมวิจัยตลาดและเก็บรวบรวมความคิดเห็นจากชุมชนไปใช้ได้อย่างประสบความสำเร็จราบรื่น

Gerald Ang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของมิลยู อินไซต์ กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ว่า "วิสัยทัศน์ในการก่อตั้งและปรัชญาผลิตภัณฑ์ของเราคือการทำให้การวิจัยตลาดเป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้อย่างแท้จริงสำหรับทั้งผู้เชี่ยวชาญและผู้เริ่มต้นในการทำวิจัยการตลาด แคนวาสเวอร์ชันล่าสุดทำให้ฟีเจอร์มากมายที่เราเคยวาดฝันไว้สำหรับมิลยู จากการจดไอเดียสิ่งที่เราให้บริการแบบรีบ ๆ บนแผ่นกระดาษกลายเป็นจริงขึ้นมาได้''

แพลตฟอร์มวิจัยตลาดและมีส่วนร่วมกับชุมชนที่เป็นหนึ่งเดียว

แคนวาสรวมห่วงโซ่อุปทานการวิจัยเชิงปริมาณทั้งหมดไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์หลักสามตัว คือ สตูดิโอ (Studio), ฮับ (Hub) และอนาไลซ์ (Analyze) สำหรับแคนวาส สตูดิโอนั้น ครอบคลุมการสร้างแบบสำรวจ และมาพร้อมเครื่องมือสร้างแบบสอบถามแบบแผนภาพหรือ visual editor ที่ล้ำสมัย รวมถึงเครื่องมือแบบไดนามิกสำหรับการกระจายแบบสำรวจได้หลากหลายช่องทาง พร้อมการติดตามผลแบบเรียลไทม์ ขณะที่ ฮับ เป็นเครื่องมือสำหรับการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลและประมวลผล ส่วนอนาไลซ์ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการข้อมูล เลือกดูข้อมูลเชิงลึก (Insights) ซึ่งช่วยเพิ่มคุณค่าของข้อมูล ผ่านฐานข้อมูลผู้บริโภคของมิลยูเอง หรือจะเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลของผู้ตอบแบบสอบถามที่เคยมีข้อมูลเก็บไว้ก็ได้

เปิดตัวเครื่องมือสร้างแบบสอบถามแบบแผนภาพหรือ visual editor ตัวแรกสำหรับการเขียนแบบสำรวจ

โปรแกรมสร้างแบบสอบถามแบบแผนภาพหรือ visual editor เป็นโซลูชันสุดล้ำซึ่งแตกต่างจากรูปแบบการออกแบบแบบสำรวจตามปกติ โดยไม่เพียงช่วยยกระดับผลงานของมิลยูในด้านการออกแบบที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางเท่านั้นแต่ยังเป็นความท้าทายใหญ่ในการทบทวนคำจำกัดความของแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมมาตลอดหลายสิบปี

เชื่อมต่อและแสดงภาพข้อมูลจากหลายแหล่งบนแพลตฟอร์มเดียว

เพื่อช่วยให้การเชื่อมต่อฐานข้อมูลลูกค้าที่มีอยู่เข้ากับแพลตฟอร์มแคนวาสเป็นไปได้อย่างราบรื่น แบรนด์ต่าง ๆ จะสามารถรวมข้อมูลจากฐานข้อมูล CRM รายชื่ออีเมล และแม้แต่รายชื่อโซเชียลมีเดียที่มีอยู่ อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ตอบแบบสำรวจของมิลยูทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเข้าถึงฐานข้อมูลโปรไฟลิง (Profiling) ที่ครอบคลุมข้อมูลเชิงลึก (Insights) ล่าสุดจากผู้บริโภคหลายล้านคน แบรนด์ต่าง ๆ จะสามารถแบ่งและเชื่อมโยงข้อมูล ทำให้เกิดการวิเคราะห์ข้ามตลาดและการวิเคราะห์กลุ่มผู้บริโภคแบบเจาะลึก นอกจากนี้ ระบบยังรายงานข้อมูลอัปเดตแบบเรียลไทม์ จึงช่วยให้แบรนด์ใช้ข้อมูลตัดสินใจได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2247402/Milieu_Canvas___Visual_Editor.jpg

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ