งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 134 จัดอีเวนต์พิเศษ เพื่อกระตุ้นตลาดให้เติบโต

ข่าวทั่วไป Tuesday November 7, 2023 16:38 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 134 จัดอีเวนต์พิเศษ เพื่อกระตุ้นตลาดให้เติบโต

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 134 ปลดล็อกโอกาสทางธุรกิจมากมาย โดยนำเสนอแนวทางที่แปลกใหม่เพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ได้รับคำสั่งซื้อและลงทุนในตลาดใหม่ ๆ ได้ หัวใจสำคัญของแนวทางนี้อยู่ที่ชุดกิจกรรมสนับสนุนและจับคู่ธุรกิจอย่างเทรด บริดจ์ (Trade Bridge) ซึ่งมีขึ้นใน 37 ประเทศและภูมิภาค ดึงดูดความสนใจได้มากมาย ทั้งจากสถาบันภาคอุตสาหกรรมและการพาณิชย์ ผู้ซื้อ และซัพพลายเออร์ทั้งในและต่างประเทศ จำนวนผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,100 คนถือเป็นข้อพิสูจน์ความนิยมของงานนี้ ทั้งยังมีกิจกรรมจับคู่ทางการค้า 36 รายการ ซึ่งอำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อผู้ซื้อเกือบ 250 ราย เข้ากับกลุ่มซัพพลายเออร์ที่มีมากถึง 750 ราย คาดว่าการเจรจาเหล่านี้จะมีการทำข้อตกลงกันได้กว่า 120 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ในแวดวงการค้าระหว่างประเทศนั้น ประเทศและตลาดระดับภูมิภาคอันกว้างใหญ่เป็นฉากหลังของกิจกรรมอันหลากหลายนี้ ซึ่งครอบคลุมเขตเศรษฐกิจหลัก ๆ ใน 5 ทวีป เพื่อเจาะลึกความริเริ่มหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง (Belt and Road) ความตกลงหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค (RCEP) ไปจนถึงประเทศ (ภูมิภาค) ที่เป็นแหล่งผู้ซื้ออันดับต้น ๆ 40 อันดับแรก

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 134 เป็นแหล่งที่ผู้ซื้อรายใหญ่ ๆ มารวมตัวกัน เช่น ไลฟ์ไทม์ แบรนด์ส (Lifetime Brands) และบิ๊กล็อตส์ อิงค์ (BigLots Inc.) เปิดโอกาสให้บริษัทมากกว่า 40 แห่งโต้ตอบกันแบบตัวต่อตัวได้ และคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณการจัดซื้อเกินกว่า 6 ล้านดอลลาร์ ขณะที่หน่วยงานที่มีชื่อเสียง เช่น ลูลู อินเตอร์เนชันแนล กรุ๊ป (LULU International Group) จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเอพีเอ็ม (APM) ซึ่งเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ชั้นนำจากมาเลเซีย ก็ต่างกระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมในงานนี้เช่นกัน

ทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมเหล่านี้ล้วนเป็นผู้ที่มีไฟแรง โดยสถานทูตและสถานกงสุลจีนในประเทศต่าง ๆ ก็สนับสนุนกิจกรรมเหล่านี้อย่างเต็มที่ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากหน่วยงานพาณิชย์ประจำมณฑลและเทศบาลต่าง ๆ ของจีน นอกจากนี้ การมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้นของสถาบันภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศ ก็ได้รับคำชื่นชมจากซัพพลายเออร์และผู้ซื้อด้วย

ตัวแทนจากบริษัทบิ๊กล็อตส์ของสหรัฐ ให้ความเห็นว่า "บริการจับคู่ผู้ซื้อรายใหญ่ของงานแคนตันแฟร์มอบความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับผู้ซื้อ ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการหาซัพพลายเออร์ที่เหมาะสมได้อย่างมาก และปรับปรุงประสิทธิภาพของทั้งซัพพลายเออร์และผู้ซื้อที่เข้าร่วมการพบปะด้วย"

ทั้งนี้ เทรด บริดจ์ เป็นบริการจับคู่ทางการค้าที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อระหว่างผู้ซื้อระดับแถวหน้ากับซัพพลายเออร์ชั้นยอดของจีน กิจกรรมจับคู่นี้เน้นไปที่อุตสาหกรรมเครื่องจักรและวัสดุก่อสร้าง โดยจะจัดขึ้นตลอดเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/posts/646531331412942848

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2268752/image_5003628_20877173.jpg


แท็ก Trade  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ