NOCO-NOCO ผนึกกำลัง TESNOLOGY ขับเคลื่อนโครงการริเริ่มสร้างเมืองอัจฉริยะ

ข่าวทั่วไป Friday November 10, 2023 16:24 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

NOCO-NOCO ผนึกกำลัง TESNOLOGY ขับเคลื่อนโครงการริเริ่มสร้างเมืองอัจฉริยะ

noco-noco Pte Ltd. ("noco-noco") ผู้ให้บริการโซลูชันลดการปล่อยคาร์บอนในเครือ noco-noco Inc. (Nasdaq "NCNC") ได้ทำข้อตกลงในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในเชิงกลยุทธ์กับกลุ่มบริษัทด้านการวิจัยและพัฒนาผู้บุกเบิกเทคโนโลยีเมืองอัจฉริยะอย่าง Tesnology Co., Ltd. ("TESNOLOGY") ความร่วมมือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเร่งการพัฒนาและนำกลุ่มอุปกรณ์ RCTnm อันก้าวล้ำไปใช้ ซึ่งผสานรวมแบตเตอรี่มูลค่าเพิ่มสูงของ noco-noco เข้ากับเทคโนโลยี X-SEPA(TM) (แผ่นกั้น) และเทคโนโลยีควบคุมเอดจ์แบบกระจายของ TESNOLOGY ได้อย่างราบรื่น

อุปกรณ์ RCTnm จัดแสดงครั้งแรกในงาน CES2023 และ VivaTech 2023 ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในด้านการจัดการพลังงาน การกระจายศูนย์ และการสร้างเมืองอัจฉริยะ

ปัจจุบัน โลกกำลังเปลี่ยนจากโซลูชันข้อมูลที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นจำนวนมาก ไปใช้ระบบจัดการพลังงานที่ยั่งยืนมากขึ้น เพื่อตอบสนองต่อวิกฤตสภาพภูมิอากาศทั่วโลก ความร่วมมือนี้ทำให้ noco-noco และ TESNOLOGY อยู่ในแนวหน้าของการเปลี่ยนแปลงนี้ โดยสะท้อนให้เห็นอนาคตที่เมืองต่าง ๆ มีความยั่งยืน พึ่งตนเองได้ และสร้างขึ้นบนพื้นฐานของข้อมูลและพลังงานที่ทุกคนเข้าถึงได้ มุ่งสร้างสภาพแวดล้อมเมืองอัจฉริยะในอุดมคติ โดยที่ข้อมูลส่วนบุคคลได้รับการคุ้มครอง พร้อมใช้พลังงานอย่างเหมาะสมที่สุด และประชาชนเพลิดเพลินกับชีวิตที่สะดวกสบายโดยใช้พลังงานน้อยที่สุด

นวัตกรรมสำคัญที่ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์นี้คืออุปกรณ์ RCTnm ซึ่งเป็นชุดผลิตภัณฑ์ที่นำเทคโนโลยีการจัดการข้อมูลแบบกระจายของ TESNOLOGY มารวมเข้ากับแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานและทนต่ออุณหภูมิสูงของ noco-noco โดยพลิกโฉมการจัดการข้อมูลและพลังงานตั้งแต่ในระดับครัวเรือน เพื่อสร้างเมืองอัจฉริยะด้วยเครือข่ายท้องถิ่นที่สื่อสารระหว่างกันแบบตาข่าย

อุปกรณ์เหล่านี้มีหัวใจสำคัญอยู่ที่ 'DI-Engine' ของ TESNOLOGY ซึ่งเป็นระบบดิจิทัลที่เน้นภาษา เพื่อดูแลความปลอดภัยของข้อมูลและทำให้ข้อมูลเป็นที่เข้าถึงได้อย่างแพร่หลาย โดยไม่ต้องอาศัยอินเทอร์เน็ตหรือโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ซึ่งมีส่วนปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกี่ยวข้องกับพลังงานราว 1% ทั่วโลก ในความเป็นจริงแล้ว ศูนย์ข้อมูลแห่งเดียวก็ใช้ไฟฟ้าเทียบเท่ากับบ้านได้มากถึง 50,000 หลัง และภายในปี 2573 ศูนย์ข้อมูลต่าง ๆ คาดว่าจะใช้ไฟฟ้าเป็นสัดส่วน 13% ของทั้งโลก

นอกจากนี้ ปัญหาท้าทายด้านข้อมูลและความเป็นส่วนตัวอันเป็นผลจากการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์กำลังถูกเพ่งเล็งและกำกับดูแลมากขึ้นทั่วโลก โดยเมื่อข้อมูลและความเป็นส่วนตัวจากการใช้โซลูชันคลาวด์กลายเป็นที่กังวลมากขึ้นเรื่อย ๆ อุปกรณ์ RCTnm จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีจัดเก็บและจัดการข้อมูลที่ไม่ได้อยู่บนคลาวด์ มอบทางเลือกในการจัดการพลังงานและแบตเตอรี่ที่ปลอดคาร์บอน

อุปกรณ์ RCTnm กำหนดนิยามใหม่ให้กับแบตเตอรี่ โดยเปลี่ยนจากหน่วยเก็บพลังงานเพียงอย่างเดียวให้กลายเป็นแหล่งจัดการข้อมูลและพลังงาน อุปกรณ์เหล่านี้ช่วยให้ใช้ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ อำนวยความสะดวกในการคาดการณ์ความต้องการใช้และปริมาณพลังงานที่มี และช่วยให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการลดคาร์บอนได้อย่างจริงจัง

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เป็นผลจากความร่วมมือนี้ ไม่เพียงแต่ช่วยลดความซับซ้อนในการส่งเสริมความยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนความคิดริเริ่มในการลดคาร์บอนให้กลายเป็นปัจจัยสร้างมูลค่าด้วย เพื่อสร้างโอกาสให้ธุรกิจต่าง ๆ เติบโตไปพร้อมกับลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้เหลือน้อยที่สุด

คุณ Masataka Matsumura ซีอีโอของ noco-noco กล่าวเกี่ยวกับความสำคัญของความริเริ่มนี้ว่า "noco-noco มองว่า ความร่วมมือนี้ให้ประโยชน์ชัดเจน โดยอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นในแบตเตอรี่สมรรถนะสูงที่ใช้ X-SEPA(TM) ของเรา ประกอบกับความสามารถในการจัดการข้อมูลแบบใหม่ของ TESNOLOGY ทำให้เกิดการทำงานร่วมกันที่ก้าวข้ามรูปแบบการทำกำไรแบบเดิม ๆ แบตเตอรี่อัจฉริยะเหล่านี้สร้างระบบนิเวศที่ไม่เพียงแต่ลดต้นทุนการดำเนินงานสำหรับธุรกิจในระยะยาวได้เท่านั้น แต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของระบบพลังงาน ทำให้เป็นสินทรัพย์สำคัญในการเปลี่ยนไปสู่แนวปฏิบัติที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม"

ดร. Katsuhiko Kondo ประธานบริษัท TESNOLOGY กล่าวว่า "การทำข้อตกลงทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์นี้แสดงถึงความมุ่งมั่นที่ noco-noco และ TESNOLOGY มีร่วมกัน ในการพลิกโฉมระบบกักเก็บพลังงาน ช่วยให้บูรณาการได้อย่างราบรื่น และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะในระดับครัวเรือนไปจนถึงทั้งชุมชน"

เกี่ยวกับ noco-noco

noco-noco (รหัส "NCNC" ในตลาด Nasdaq) เป็นผู้ให้บริการโซลูชันลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน โดยทำธุรกิจครอบคลุมการให้เช่าเทคโนโลยีแบตเตอรี่ การขายรถยนต์ไฟฟ้า และการสร้างคาร์บอนเครดิต เทคโนโลยีและโซลูชันของบริษัทฯ ได้รับการออกแบบมาเพื่อเร่งสร้างความยั่งยืน ตอบสนองความต้องการระบบไฟฟ้าสมรรถนะสูง ทนต่ออุณหภูมิสูง และไม่ยุ่งยาก เรามีวิสัยทัศน์ในการนำอุปกรณ์ IoT ไปติดตั้งในแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานอัจฉริยะ นำเสนอโซลูชันพลังงานที่สะอาด ราคาไม่แพง และยั่งยืน สู่แนวหน้าของโลกในอนาคต ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ noco-noco ได้ที่ www.noco-noco.com

เกี่ยวกับ TESNOLOGY

TESNOLOGY คือกลุ่มวิจัยและพัฒนาที่นำโดยคุณ Katsuhiko Kondo ผู้คิดค้นนวัตกรรม RCTnm โดยมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีในสาขาต่าง ๆ เรานำเทคโนโลยีการจัดการข้อมูลที่เป็นนวัตกรรมมารวมเข้ากับเทคโนโลยีพื้นฐาน เช่น การควบคุมพลังงาน การควบคุมมอเตอร์ การควบคุมแบตเตอรี่ และฟินเทค เพื่อช่วยสร้างมูลค่าใหม่ ๆ พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ผ่านความร่วมมือกับสถาบันวิจัยและบริษัทต่าง ๆ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
contactus@noco-noco.com

ข้อความคาดการณ์อนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีข้อความคาดการณ์อนาคต ในความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์สหรัฐอเมริกา พ.ศ. 2476 (U.S. Securities Act of 1933) ตามที่มีการปรับปรุงแก้ไข ("กฎหมายหลักทรัพย์") และมาตรา 21E ของกฎหมายตลาดหลักทรัพย์สหรัฐอเมริกา พ.ศ. 2477 (U.S. Securities Exchange Act of 1934) ("กฎหมายตลาดหลักทรัพย์") ซึ่งอิงจากความเชื่อและสมมติฐานและจากข้อมูลที่มีอยู่ในปัจจุบันของ noco-noco ซึ่งในบางกรณีสามารถระบุข้อความคาดการณ์อนาคตได้จากคำดังต่อไปนี้ เช่น "อาจจะ" "จะ" "สามารถจะ" "คงจะ" "ควรจะ" "คาด" "มุ่ง" "มีแผน" "คาดหมาย" "เชื่อ" "ประมาณ" "พยากรณ์" "คาดการณ์" "มีแนวโน้ม" "ดำเนินการต่อ" "กำลังดำเนินการอยู่" "มุ่งเป้าหมาย" "มุ่งที่จะ" หรือคำในรูปปฏิเสธหรือรูปพหูพจน์ของคำเหล่านี้ หรือคำอื่น ๆ ที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งเป็นการพยากรณ์หรือบ่งชี้เหตุการณ์หรือแนวโน้มในอนาคต แม้ไม่ใช่ทุกข้อความคาดการณ์อนาคตที่จะมีคำเหล่านี้ ข้อความใด ๆ ที่กล่าวถึงความคาดหวัง ความคาดหมาย หรือการบรรยายอื่น ๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์หรือสภาวการณ์ในอนาคต ตลาดที่ noco-noco ดำเนินงาน ตลอดจนข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับผลลัพธ์ในอนาคตที่เป็นไปได้หรือที่สันนิษฐานของการดำเนินงานของ noco-noco ถือเป็นข้อความคาดการณ์อนาคตเช่นกัน ข้อความเหล่านี้มีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ระดับของกิจกรรม ผลการดำเนินงาน หรือความสำเร็จที่เกิดขึ้นจริง แตกต่างในสาระสำคัญจากที่ระบุหรือระบุโดยนัยในข้อความคาดการณ์อนาคตเหล่านี้ แม้ noco-noco เชื่อว่าบริษัทมีมูลฐานที่มีเหตุผลสำหรับข้อความคาดการณ์อนาคตในการสื่อสารนี้ แต่ noco-noco ขอเตือนให้ใช้ความระมัดระวังว่าข้อความเหล่านี้อ้างอิงจากข้อเท็จจริงและปัจจัยต่าง ๆ เท่าที่ทราบในปัจจุบัน ประกอบกับการคาดการณ์ในอนาคต ซึ่งมีลักษณะไม่แน่นอนโดยธรรมชาติ noco-noco ไม่สามารถรับรองได้ว่าข้อความคาดการณ์อนาคตในการสื่อสารนี้จะเป็นไปอย่างเที่ยงตรงตามความเป็นจริง ข้อความคาดการณ์อนาคตเหล่านี้อาจขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนหลายประการ อาทิ ผลกระทบของโรคระบาดโควิด-19 ระดับโลก ผลลัพธ์ของการฟ้องร้องดำเนินคดี กระบวนการพิจารณากับภาครัฐและในทางการกำกับดูแลใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น ตลอดจนความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่น ๆ โดยอาจมีความเสี่ยงเพิ่มเติมที่ noco-noco ไม่ทราบในขณะนี้ หรือที่ noco-noco เชื่อในขณะนี้ว่าไม่สำคัญ ซึ่งอาจสามารถส่งผลให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างจากที่ระบุในข้อความคาดการณ์อนาคต เมื่อพิจารณาจากความไม่แน่นอนของข้อความคาดการณ์อนาคตเหล่านี้ จึงไม่ควรถือว่าข้อความเหล่านี้เป็นตัวแทนหรือการรับประกันโดย noco-noco และกรรมการ เจ้าหน้าที่หรือพนักงานของบริษัท หรือบุคคลอื่นใด ว่า noco-noco จะบรรลุเป้าหมายและแผนการในกรอบเวลาใด ๆ โดยจำเพาะ หรือในท้ายที่สุด ทั้งนี้ ข้อความคาดการณ์อนาคตในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้แสดงมุมมองของ noco-noco เฉพาะ ณ วันที่ของการสื่อสารนี้ เหตุการณ์และพัฒนาการที่เกิดขึ้นภายหลังอาจทำให้มุมมองเหล่านั้นเปลี่ยนแปลงไป อย่างไรก็ตาม แม้ noco-noco อาจจะปรับปรุงแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคตเหล่านี้ให้เป็นไปตามข้อมูลล่าสุด แต่ไม่มีความมุ่งหมายในขณะนี้ที่จะทำเช่นนั้น เว้นแต่ตามที่กำหนดโดยกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรถือว่าข้อความคาดการณ์อนาคตเหล่านี้แสดงมุมมองของ noco-noco ณ วันใดก็ตามหลังจากวันที่ของการสื่อสารนี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2273325/Visualization_RCTnm_enabled_smart_city.jpg

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ