"XOOX" โซเชียลมีเดียสำหรับสัตว์เลี้ยง ฉายโฆษณาขึ้นจอในย่านไทม์สแควร์นิวยอร์ก เรียกร้องให้ศิลปินลึกลับ "Banksy" ร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะเพื่อสัตว์เลี้ยง

ข่าวทั่วไป Tuesday November 21, 2023 08:28 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน โฆษณาตัวหนึ่งได้ปรากฏบนจอยักษ์ในย่านไทม์สแควร์ของมหานครนิวยอร์ก เพื่ออุทิศให้กับแบงก์ซี ศิลปินชื่อดังระดับโลก

คลิปวิดีโอดังกล่าวอ้างอิงจากผลงานอันโด่งดังของแบงก์ซีอย่าง "No Ball Games" โดยมีสุนัขและแมวเป็นตัวละคร ผลงานนี้สร้างสรรค์และเผยแพร่โดยบริษัท XOOX (ซูกซ์) ในสหรัฐอเมริกา เพื่อเรียกร้องให้แบงก์ซี ศิลปินระดับโลกนักเสียดสีสังคมและการเมือง มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะเพื่อสัตว์เลี้ยง โดยฝากข้อความไว้ว่า "แบงก์ซี โปรดติดต่อเราที่ +1 866 PET XOOX (866 738 9669) หรือ info@xoox.pet"

คุณคริสเทน คิม (Kristen Kim) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ XOOX อธิบายว่า "เราสร้างสรรค์วิดีโอนี้ขึ้นมาเพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับความจำเป็นของกฎหมายคุ้มครองสัตว์ ซึ่งสอดคล้องกับความสนใจในสัตว์ที่เพิ่มมากขึ้น โดยใช้ผลงานศิลปะของแบงก์ซีที่แสดงให้เห็นว่าเด็ก ๆ ถูกควบคุมทางสังคมอย่างไร วิดีโอนี้สะท้อนความหวังของแบงก์ซีที่ต้องการมีส่วนร่วมในการปฏิรูปกฎหมายสำหรับสัตว์เลี้ยง"

XOOX เปิดตัวแอปสร้างเครือข่ายสัตว์เลี้ยง (pet networking service หรือ PNS) สำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ซึ่งเน้นคอนเทนต์แบบสั้น นอกจากนั้นยังนำเสนอแอปสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะอีกมากมาย เช่น เพลง เกม และชุดตรวจปัสสาวะสัตว์เลี้ยง ซึ่งพัฒนาร่วมกับบริษัท เมดิ คลาวด์ (Medi Cloud) เพื่อตรวจหาโรคทั่วไป นอกจากนี้ XOOX ยังมีแผนเปิดตัวแอปที่รวบรวมดีเอ็นเอและแบบทดสอบบุคลิกภาพ (MBTI) ของสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

XOOX เปิดตัวเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน (วันที่ 11 เดือน 11) ซึ่งเลข 1 สี่ตัวเป็นตัวแทนของสัตว์สี่ขา เพราะแอปนี้พัฒนาขึ้นเพื่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ซึ่งสัตว์เลี้ยงสามารถสร้างบัญชีของตัวเองได้ โดยมีเจ้าของ หรือ "เพ็ตเลอร์" (Petler) เป็นผู้ดูแลบัญชีให้ นอกจากนี้ XOOX ยังมาพร้อมฟังก์ชันวิเคราะห์รูปแบบของดวงตาและเปลือกตาของสัตว์เลี้ยง เพื่อขึ้นทะเบียนและระบุตัวตนสัตว์เลี้ยงแบบไบโอเมตริกจากการตรวจจับใบหน้า

XOOX จะบริจาคเงิน 1 เพนนีให้กับ XOOX Foundation (มูลนิธิซูกซ์) สำหรับทุกบัญชีที่มีการเปิดใหม่ เพื่อสนับสนุนความพยายามในการผลักดันสิทธิและกฎหมายสัตว์เลี้ยงทั่วโลก

คุณคริสเทน คิม ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ XOOX แสดงความหวังว่า "แม้ผู้คนทั่วโลกจะมีความแตกต่างกัน แต่เราเชื่อมั่นว่าผู้คนต่างต้องการช่วยเหลือสัตว์เลี้ยง เราอยากรู้ว่าแบงก์ซีจะมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อข้อความของ XOOX ในฐานะที่เขาเรียกตัวเองว่าเป็นผู้ก่อการร้ายทางศิลปะ"

บริษัท: XOOX LAB, INC (ซูกซ์ แล็บ อิงค์)
เว็บไซต์: www.xoox.pet  
ติดต่อ: คริสเทน คิม
อีเมล: Press@xoox.pet 

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=9o043LeBaiQ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ