"เซนเดอร์" ชูความยั่งยืนและนวัตกรรมร่วมกับ "บอย มอเตอร์สปอร์ตส์" ในศึกโมโตจีพี

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2023 15:07 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เซนเดอร์ (Zendure) สตาร์ตอัปด้านเทคโนโลยีพลังงานที่เติบโตอย่างรวดเร็ว กำลังมองย้อนกลับไปถึงฤดูกาลแข่งขันโมโตจีพี (MotoGP) ที่ประสบความสำเร็จ การแข่งขันรอบสุดท้ายของโมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ (Moto3 World Championship) มีกำหนดจัดขึ้นที่บาเลนเซียในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เซนเดอร์ในฐานะสปอนเซอร์ทีมบอย มอเตอร์สปอร์ตส์ (BOE MOTORSPORTS) ได้นำเสนอโซลูชันด้านพลังงานที่ยั่งยืนในการแข่งขันโมโตจีพี โดยสนับสนุนความเท่าเทียม ความหลากหลาย และการไม่แบ่งแยก (EDI) ทั้งในโลกของกีฬาและการดำเนินธุรกิจ

เซนเดอร์ ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ทีมบอย มอเตอร์สปอร์ตส์ ในช่วงแปดเดือนที่ผ่านมา ได้เฝ้าดูความสำเร็จอันน่าทึ่งของดาบิด มุญโญซ (David Mu?oz) และอานา การ์ราสโก (Ana Carrasco) สิงห์นักบิดหญิงใจเด็ดเพียงคนเดียวในโมโตจีพี ความสำเร็จของพวกเขาแสดงให้เห็นว่า พลังงานใหม่ที่ยั่งยืนสามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวกับกีฬาเอ็กซ์ตรีม ทั้งนี้ ทีมบอยเริ่มต้นการเดินทางทั่วโลกไปยังสี่ทวีป ได้แก่ ยุโรป, เอเชีย, อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้ ครอบคลุมประมาณ 18 ประเทศและประสบความสำเร็จในการเข้าร่วมงานอีเวนต์ 20 รายการ ความร่วมมือระหว่างเซนเดอร์และทีมงานบอยขับเคลื่อนค่านิยมที่มีร่วมกันในด้านความเร็ว ความยั่งยืน และนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ด้วยทีมวิจัยและพัฒนา (R&D) ที่แข็งแกร่ง ทั้งเซนเดอร์และบอย มอเตอร์สปอร์ตส์ ยังคงเดินหน้ามุ่งสู่ความเป็นเลิศและเป็นหัวหอกในการสร้างสรรค์นวัตกรรม

ตลอดทั้งฤดูกาลแข่งขัน เซนเดอร์จัดหาพลังงานหมุนเวียนให้กับทุกคนในแพดด็อก (บริเวณที่จอดมอเตอร์ไซค์แข่ง) และเครื่องไม้เครื่องมือที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อเพิ่มความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน โดยสถานีไฟฟ้าซูเปอร์เบส วี (SuperBase V) ซึ่งเป็นโซลูชันพลังงานสะอาดในสนามแข่ง ได้จ่ายไฟฟ้าเพื่อเพิ่มอุณหภูมิยางมอเตอร์ไซค์แข่งของดาบิด มุญโญซ และอานา การ์ราสโก นอกจากนี้ ผู้เข้าชมยังได้มีโอกาสสำรวจโซลูชันพลังงานสีเขียวที่จัดแสดงโดยเซนเดอร์อีกด้วย อาทิ SBP1500, SBM1000, SBM600, ซูเปอร์เบส วี (SuperBase V) และโซลาร์โฟลว์ (SolarFlow) ซึ่งเป็นตัวเก็บพลังงานของเซนเดอร์สำหรับสถานีไฟฟ้าแบบติดตั้งบนระเบียง

โจลีน แชง (Jolene Shang) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของเซนเดอร์ ให้ความเห็นว่า "เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา การเป็นสปอนเซอร์ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์น่าตื่นเต้นที่ไม่เพียงให้เราได้ดื่มด่ำความเร้าใจในโลกของโมโตจีพีเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เราได้สร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญและความเป็นไปได้อันยิ่งใหญ่ของพลังงานที่ยั่งยืนอีกด้วย เราขอขอบคุณทีมงานบอย มอเตอร์สปอร์ตส์ ที่ร่วมเส้นทางอันน่าเหลือเชื่อนี้มาด้วยกัน และขออวยพรให้ดาบิดและแอนนาประสบความสำเร็จในอาชีพการแข่งรถ"

เกี่ยวกับเซนเดอร์

เซนเดอร์ (Zendure) ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 เป็นหนึ่งในบริษัทสตาร์ตอัปด้านเทคโนโลยีพลังงานที่เติบโตเร็วที่สุด โดยตั้งอยู่ในซิลิคอนแวลลีย์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีของสหรัฐอเมริกา และในเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า (Greater Bay Area), จีน, ญี่ปุ่น และเยอรมนี พันธกิจของบริษัทคือการส่งมอบพลังงานสะอาดที่เชื่อถือได้และราคาย่อมเยาสำหรับครัวเรือนทั่วโลกด้วยการทำให้เทคโนโลยีพลังงานล่าสุดเป็นที่นิยม

สื่อมวลชนติดต่อ:
เซนเดอร์ ยูเอสเอ อิงค์ (Zendure USA Inc.)
คริส เฉา (Chris Chiu)
+86 13697796028
chris.qiu@zendure.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ