ทาคาฮิโระ นิชิจิมะ "นิสซี่" เผยภาพปกเพลงใหม่ "ฟีลส์" ผลงานคอลแล็บกับซาวีตี พร้อมปล่อยเวอร์ชันดิจิทัลให้ได้ฟังกันเวลา 0:00 น. ของวันที่ 28 พฤศจิกายน

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2023 08:54 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ทาคาฮิโระ นิชิจิมะ

นิสซี่ (Nissy) และซาวีตี (Saweetie) เผยภาพปกเพลงใหม่อย่าง "ฟีลส์" (Feels) แล้ว ซึ่งเพลงใหม่นี้เป็นผลงานที่ทำร่วมกับซาวีตีมาตั้งแต่ปี 2561 โดยใช้ขั้นตอนสร้างสรรค์เดียวกับเพลงเว็น ยู เวอร์ ไมน์ (When You Were Mine) ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ในเดือนตุลาคม

ซาวีตีเป็นศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่สาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมและเพลงแร็ปยอดเยี่ยมในปี 2565 สร้างชื่อให้กับตนเองในฐานะศิลปินชั้นนำในแวดวงฮิปฮอปร่วมสมัย

ซาวีตีมีเชื้อสายเอเชีย โดยได้เข้ามาร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับนิสซี่ทางออนไลน์เพราะขณะนั้นมีข้อจำกัดจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด เธอได้ส่งบันทึกเสียงท่อนแร็ปสุดไดนามิกลงในเพลงได้อย่างราบรื่น ส่วนเสียงร้องที่ไพเราะและเร้าใจของนิสซี่ก็พาไต่ขึ้นจนถึงไคลแม็กซ์ของเพลง สร้างประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์และน่าดึงดูดเมื่อได้รับฟัง เพลงนี้ผสมผสานองค์ประกอบทางดนตรีที่หลากหลายเข้ากับการเดินทางที่กลมกลืนได้อย่างเหนือชั้น

สตรีมและดาวน์โหลดเพลงฟีลส์

https://lnk.to/Nissy_Saweetie_Feels

บัญชียูทูบของนิสซี่

https://www.youtube.com/channel/UCVLN35Ab6UoeKYiIZupgrIw

เกี่ยวกับนิสซี่

ทาคาฮิโระ นิชิจิมะ (Takahiro Nishijima) เกิดเมื่อปี 2529 เป็นนักร้องและนักแสดง เขาเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวในปี 2556 โดยใช้ชื่อในวงการว่านิสซี่ (Nissy) และเข้ามาดูเรื่องดนตรี เนื้อเพลง การแสดงบนเวที และมิวสิกวิดีโอด้วยตนเอง ในปี 2562 เขากลายเป็นศิลปินเดี่ยวชายชาวญี่ปุ่นที่อายุน้อยที่สุดที่ขายบัตรทัวร์สเตเดียม 4 รายการได้หมดเกลี้ยง โดยได้ปล่อยอัลบั้มที่ 3 ของเขาอย่างโฮกัส โพกัส ทรี (HOCUS POCUS 3) ไปเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม และต่อมาในเดือนตุลาคม เขาเริ่มทัวร์คอนเสิร์ต "Nissy Entertainment 4th LIVE ~DOME TOUR~" ซึ่งเป็นทัวร์คอนเสิร์ต 6 สเตเดียม และแต่ละรอบก็ขายบัตรได้หมดเกลี้ยง เขาปล่อยซิงเกิลรองเดวู (Randezvous) เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ตามด้วยซิงเกิลภาษาอังกฤษล้วนเพลงแรกของเขาอย่างเว็น ยู เวอร์ ไมน์ (When You Were Mine) เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม

บันทึกการแสดงสดและสารคดีประกอบคอนเสิร์ต "Nissy Entertainment 4th LIVE ~DOME TOUR~" จะสตรีมเฉพาะบนไพร์ม วิดีโอ (Prime Video) ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน

เตรียมวางจำหน่ายดีวีดีและบลูเรย์ในวันที่ 24 ธันวาคม

โฮมเพจ: https://nissy.jp/
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับนิสซี่: https://bio.to/Nissy

เฟียร์เลส อิงค์ (Fearless Inc.) เป็นตัวแทนให้กับนิสซี่ (ทาคาฮิโระ นิชิจิมะ) มาตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2284905/Nissy__Takahiro_Nishijima__Drops_Latest_Track__Feels__a_Dynamic_Collaboration.jpg

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ