เปิดตัว "โกรเฮ่ สปา" ในเอเชียแปซิฟิก สัมผัสประสบการณ์พลังบำบัดของน้ำ

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2023 11:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • 'สุขภาพที่ดีผ่านสายน้ำ' โกรเฮ่ สปา เชิญชวนผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ร่วมพิธีกรรมแห่งสายน้ำอันหรูหรา เพื่อประโยชน์จากผลลัพธ์เชิงบวกที่มีต่อร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ
  • เหมาะสำหรับพื้นที่เพื่อการดูแลสุขภาพอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยตัวเลือกที่ปรับแต่งตามความต้องการอันหลากหลาย โกรเฮ่ สปา ช่วยเปลี่ยนห้องน้ำให้เป็นโฮมสปาที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคลได้
  • ผลงานชิ้นเอกสำหรับห้องน้ำ ผลงานผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของโกรเฮ่โดดเด่นด้วยคุณภาพสูงสุด เทคโนโลยีล้ำสมัย ความลงตัวที่ไม่มีใครเทียบได้ และดีไซน์สุดล้ำ

โกรเฮ่ (GROHE) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านสุขภัณฑ์สำหรับห้องน้ำและอุปกรณ์ในครัวครบวงจร มีความยินดีที่จะประกาศเปิดโกรเฮ่ สปา (GROHE SPA) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในงานเปิดตัวสุดพิเศษที่จัดขึ้นที่ศูนย์รวมประสบการณ์ลิกซิล (LIXIL Experience Center) หรือ "LEC" ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยพันธมิตรในอุตสาหกรรม สื่อมวลชน และแขกผู้ร่วมงานเกือบ 200 รายจากทั่วภูมิภาคมาร่วมเฉลิมฉลองในงานเปิดตัวครั้งนี้

ไม่มีอะไรเทียบเทียมกับพลังของน้ำ ซึ่งเปรียบได้กับน้ำอมฤตแห่งชีวิต น้ำสามารถชำระล้าง เติมพลัง และบำบัดรักษา ประสบการณ์ที่เราได้รับไม่ว่าจะเป็นเสียงที่ผ่อนคลายหรือความรู้สึกที่น้ำสัมผัสผิวหนัง เราสามารถปิดเสียงจากโลกภายนอก เพื่อค้นหาความสงบสุขสำหรับร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ

ปัจจุบัน ห้องน้ำทำหน้าที่เป็นพื้นที่ส่วนตัวในการพักผ่อน ซึ่งเราสามารถโอบรับเอาผลเชิงบวกของน้ำที่มีต่อร่างกายและจิตใจได้อย่างเต็มที่ เป็นสถานที่สำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขอันล้ำค่าที่เราจะค้นพบความเข้มแข็งและพลังงานใหม่ที่ซ่อนอยู่

การพัฒนาฟื้นฟูห้องน้ำและความสำคัญที่เพิ่มขึ้นในฐานะที่เป็นพื้นที่แห่งการบำบัดฟื้นฟูได้เพิ่มความคาดหวังเกี่ยวกับการวางแผนออกแบบห้องน้ำ นั่นคือห้องน้ำกำลังพัฒนาไปสู่โฮมสปา ประสบการณ์แบบองค์รวมที่ไม่เพียงตอบสนองความต้องการของผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงบุคลิกภาพของพวกเขาอีกด้วย

โฮมสปาสุดหรูที่ปรับแต่งตามความต้องการ

คำว่าสปา หรือ SPA ในภาษาอังกฤษมาจากตัวอักษรตัวแรกของ 'Salus Per Aquam' ซึ่งเป็นภาษาละติน แปลว่า 'สุขภาพที่ดีผ่านสายน้ำ' (Health Through Water) เป็นแนวคิดเบื้องหลังการก่อตั้งโกรเฮ่ สปา ซึ่งเป็นแบรนด์ลูกระดับพรีเมียมของโกรเฮ่ โดยสรรสร้างผลิตภัณฑ์พิเศษเพื่อสร้างพื้นที่สำหรับสุขภาพที่หรูหราและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับพิธีกรรมแห่งสายน้ำที่ดื่มด่ำและผ่อนคลาย

อองทวน เบแซร์ เดส์ ออรส์ (Antoine Besseyre des Horts) ลีดเดอร์ของลิกซิลโกลบอล ดีไซน์ (LIXIL Global Design) ประจำภูมิภาคเอเชีย อธิบายว่า "การยอมรับความเชื่อว่าน้ำเป็นแหล่งที่มาของพลังงานสำคัญคือแรงบันดาลใจและแนวทางเบื้องหลังของโกรเฮ่ สปา คอลเลกชันที่คัดสรรมาของโกรเฮ่ สปา สร้างขึ้นด้วยมาตรฐานสูงสุด พร้อมทั้งคุณภาพของวัสดุและการตกแต่งอันยอดเยี่ยม นำเสนอทางเลือกเฉพาะบุคคลมากมายสำหรับประสบการณ์ห้องน้ำที่ออกแบบโดยเฉพาะและครบครัน"

คุณสามารถชื่นชมการจัดวางเชิงแนวคิดของโกรเฮ่ สปา ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ซึ่งแสดงถึงแนวคิดเรื่องสุขภาพที่ดีผ่านสายน้ำได้ ที่ศูนย์รวมประสบการณ์ลิกซิลที่ใกล้ที่สุดในประเทศอินเดีย อินโดนีเซีย และไทย ด้วยตัวเลือกที่ปรับแต่งตามความต้องการอันหลากหลาย โกรเฮ่ สปา ช่วยยกระดับการแสดงความรู้สึกนึกคิดของแต่ละบุคคลภายในห้องน้ำไปอีกระดับ

ซาโตชิ โคนาไก (Satoshi Konagai) ลีดเดอร์ฝ่ายเทคโนโลยีน้ำของลิกซิล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "การเปิดตัวโกรเฮ่ สปา ในเอเชียแปซิฟิกมอบประสบการณ์ห้องน้ำที่หรูหราและแตกต่างเฉพาะตัวให้แก่เจ้าของบ้านและพันธมิตรในอุตสาหกรรม โดย LEC ของเราในอินเดีย ไทย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ เป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันที่กำลังเติบโต เพื่อสนับสนุนโครงการโกรเฮ่ สปา ที่ดีไซน์ตามความต้องการ ซึ่งรวมถึงฝักบัวอควาเรนชาวเวอร์แบบติดเพดาน (Rainshower AQUA Ceiling Shower) แบบหลายมิติสัมผัส, โกรเฮ่ อัลลัวร์ คัลเลอร์ส (GROHE Allure Colors), อาทริโอ (Atrio) และอัลลัวร์ บริลเลียนต์ ไพรเวต คอลเลกชันส์ (Allure Brilliant Private Collections) และผลงานชิ้นเอกโลหะพิมพ์ 3 มิติสุดพิเศษ"

เครือข่าย LEC จะได้รับการขยายอย่างต่อเนื่องทั่วทั้งภูมิภาค โดยจัดแสดงแบรนด์ที่ทรงพลังทั้งหมดของลิกซิล ได้แก่ อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard), โกรเฮ่ และอิแนกซ์ (INAX) โกรเฮ่ สปา จะมีให้บริการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ LEC และจุดขายบางแห่ง

ผลงานที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อประสบการณ์ส่วนตัว

กลุ่มผลิตภัณฑ์โกรเฮ่ สปา ช่วยให้สามารถปรับแต่งตามความต้องการได้หลากหลาย โดยฝักบัวอควาเรนชาวเวอร์แบบติดเพดานของโกรเฮ่ สปา จะทำให้ประสบการณ์การอาบน้ำสามารถออกแบบให้เหมาะกับความชอบส่วนบุคคลของผู้ใช้ได้อีกด้วย คุณสมบัติที่ซับซ้อน อย่างการตอบสนองแบบสัมผัสของก๊อกผสมอ่างล้างหน้าโกรเฮ่ อัลลัวร์ (GROHE Allure) ทำให้แพสชันในเรื่องน้ำของโกรเฮ่เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น

การออกแบบที่ก้าวหน้าผสมผสานกับสี วัสดุ และพื้นผิวที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อสร้างประสบการณ์โฮมสปาที่หรูหรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาทริโอ และอัลลัวร์ บริลเลียนต์ ไพรเวต คอลเลกชันส์ ของโกรเฮ่ มีตัวเลือกสี วัสดุ พื้นผิว และด้ามจับที่แตกต่างกัน เพื่อช่วยออกแบบห้องน้ำที่ไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้ โกรเฮ่ยังร่วมมือกับผู้บุกเบิกระดับโลกด้านพื้นผิวเคาน์เตอร์ระดับพรีเมียมอย่างซีซาร์สโตน (Caesarstone) เพื่อขยายตัวเลือกการปรับแต่งด้วยสไตล์หินอ่อนแท้ในการตกแต่งคุณภาพสูง สร้างที่จับก๊อกน้ำในรูปแบบควอตซ์ที่เหนือกาลเวลาและทนทาน ซีซาร์สโตนมีชื่อเสียงมายาวนานในการออกแบบและผลิตพื้นผิวเชิงวิศวกรรมระดับไฮเอนด์ ซึ่งใช้ในอาคารพักอาศัยและอาคารพาณิชย์ที่พิเศษที่สุดบางแห่งทั่วโลก พื้นผิวของซีซาร์สโตนสามารถผสมผสานร่วมกับโกรเฮ่ สปา ไพรเวต คอลเลกชันส์ ได้อย่างลงตัว

การออกแบบที่กลมกลืนกันทำให้เกิดการผสมผสานของดีไซน์มากมาย ตั้งแต่การเลือกสีที่แตกต่างและพื้นผิวที่ประณีต เพื่อให้เข้ากับรูปแบบและการใช้งาน สำหรับประสบการณ์ห้องน้ำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและง่ายต่อการเปลี่ยนจากแนวคิดไปสู่ความเป็นจริง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโกรเฮ่ สปา ได้ที่ grohespa.com

  • สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน โปรดดูที่ลิงก์นี้
  • ติดตามเราบนโซเชียลมีเดียผ่านทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และลิงด์อิน
  • หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมจากทีมออกแบบของเรา โปรดติดตามลิกซิล โกลบอล ดีไซน์ทางอินสตาแกรม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ