เครื่องตรวจวัดคุณภาพอากาศ Dustroid ของ Oizom ผ่านการรับรอง MCERTS กำหนดมาตรฐานใหม่ในการตรวจวัดสิ่งแวดล้อม

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2023 14:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Oizom มีความภูมิใจที่จะประกาศความสำเร็จครั้งล่าสุด โดยเครื่องตรวจวัดคุณภาพอากาศ Dustroid Air Quality Monitor ผ่านการรับรองมาตรฐาน MCERTS จาก CSA Group (Sira) ในนามของ Environment Agency (EA) นับเป็นการตอกย้ำว่า Dustroid ปฏิบัติตามมาตรฐานประสิทธิภาพ MCERTS อันเข้มงวดสำหรับเครื่องวัดอนุภาคในบรรยากาศ

การผ่านการรับรองมาตรฐาน MCERTS ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ เพราะเป็นการยกระดับความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจที่มีต่อความสามารถของ Dustroid ในการตรวจวัดคุณภาพอากาศ โดยมาตรฐาน MCERTS ได้กำหนดกรอบการทำงานที่ครอบคลุมสำหรับการประเมินประสิทธิภาพของอุปกรณ์ตรวจวัดคุณภาพอากาศ ดิน และน้ำ การผ่านการรับรองดังกล่าวบ่งชี้ว่า Dustroid มีคุณสมบัติตามมาตรฐานและเกินมาตรฐานระดับสูงในด้านคุณภาพของข้อมูลซึ่งจำเป็นสำหรับการตรวจวัดคุณภาพอากาศในบรรยากาศด้วยความแม่นยำ

Dustroid มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการตรวจวัดฝุ่นละออง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง PM2.5 และ PM10 ด้วยความแม่นยำเป็นพิเศษ ทำให้เป็นเครื่องตรวจวัดคุณภาพอากาศที่จำเป็นสำหรับการตรวจวัดมลพิษในภาคส่วนต่าง ๆ ที่มีฝุ่นเป็นจำนวนมาก เช่น สถานที่ก่อสร้าง เหมือง และเขตรื้อถอน เป็นต้น โดยความสามารถในการรวบรวมข้อมูลแบบเรียลไทม์ที่แม่นยำของ Dustroid ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีความสำคัญต่อการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อมและการปกป้องสุขภาพของประชาชน

คุณกรูตี ดาฟดา (Kruti Davda) หัวหน้าฝ่ายสิ่งแวดล้อมของ Oizom ได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกว่า "การที่ Dustroid ผ่านการรับรองมาตรฐาน MCERTS เป็นยิ่งกว่าความสำเร็จ โดยเป็นเครื่องสะท้อนถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของเรา อีกทั้งยังตอกย้ำว่าอุตสาหกรรมต่าง ๆ สามารถไว้วางใจเราได้อย่างเต็มที่ในเรื่องของการตรวจวัดคุณภาพอากาศ โดยมั่นใจได้ว่ามีความสอดคล้องกับกฎระเบียบด้านสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน"

การรับรองนี้ไม่เพียงแต่ช่วยส่งเสริมชื่อเสียงของ Dustroid ในด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบเท่านั้น แต่ยังทำให้ Dustroid เป็นโซลูชันที่ไว้วางใจได้และคุ้มค่าในการรวบรวมข้อมูลด้วยความแม่นยำและเชื่อถือได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการตัดสินใจในบริบทด้านกฎระเบียบโดยมีข้อมูลอ้างอิง ด้วยเหตุนี้ Dustroid จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่ต้องปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมอย่างเข้มงวด

เทคโนโลยีขั้นสูงและมาตรฐาน MCERTS ได้ตอกย้ำสถานะของ Dustroid ในฐานะผู้นำด้านการตรวจวัดคุณภาพอากาศ โดยเป็นสัญลักษณ์แห่งความน่าเชื่อถือและความแม่นยำที่มอบโซลูชันการตรวจวัดคุณภาพอากาศอย่างครอบคลุมให้แก่ภาคส่วนต่าง ๆ

เกี่ยวกับ Oizom
Oizom เป็นบริษัทนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญด้านโซลูชันการตรวจวัดสิ่งแวดล้อม บริษัทมีชื่อเสียงในด้านระบบตรวจวัดคุณภาพอากาศขั้นสูง ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อติดตามตัวแปรด้านสิ่งแวดล้อมที่หลากหลายด้วยความแม่นยำ โซลูชันของ Oizom มีส่วนสำคัญในการให้ข้อมูลการจัดการคุณภาพอากาศ ช่วยลดมลพิษ และยกระดับสุขภาพของประชาชน

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
คุณชัยนาม เมห์ตา (Jainam Mehta)
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของ Oizom
อีเมล: hello@oizom.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2285965/MCERTS_Certified_Oizom.jpg 


แท็ก (EA)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ