แอสเซนด์ บรรลุหลักชัยสำคัญในการลดก๊าซเรือนกระจก

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2023 08:08 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์ (Ascend Performance Materials) เริ่มเปิดใช้งานหน่วยลดความร้อน (TRU) ใหม่ ซึ่งจะช่วยลดก๊าซเรือนกระจกมากกว่า 98% ที่มาจากการผลิตกรดอะดิพิก (adipic acid) ในเมืองเพนซาโคลา รัฐฟลอริดา โดยอุปกรณ์ใหม่นี้ช่วยส่งเสริมความพยายามที่ดำเนินการไปแล้วเมื่อปี 2564 ด้วยการเพิ่มอุปกรณ์ควบคุมใหม่ ส่งผลให้เม็ดเงินลงทุนเพื่อลดก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดของบริษัทในโรงงานผลิตไนลอนครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีมูลค่ามากกว่า 50 ล้านดอลลาร์

เมื่อปีที่แล้ว แอสเซนด์ได้เพิ่มเป้าหมายในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทางตรง (Scope 1) เป็น 90% ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ปี 2573 (2030 Vision) ขององค์กร

"เราทำงานอย่างแข็งขันเพื่อสร้างความมั่นใจว่าการยกระดับความยั่งยืนที่เราดำเนินการนั้นมีคุณค่าและมีความยั่งยืนอย่างแท้จริง" คุณคริส จอห์นสัน (Chris Johnson) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายความยั่งยืนของแอสเซนด์ กล่าว "โครงการเพิ่มเติมดังกล่าวเป็นองค์ประกอบสำคัญของการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทางตรงโดยสมัครใจ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายด้านความยั่งยืนของเรา"

โครงการ TRU ใช้หน่วยลดความร้อนที่มีความก้าวล้ำทางเทคโนโลยี ซึ่งจะทำลายไนตรัสออกไซด์ที่เป็นก๊าซเรือนกระจกอย่างถาวร โครงการนี้มีการตรวจสอบที่เข้มงวด โดยมีการใช้มิเตอร์วัดการไหลที่สอบเทียบแล้ว และระบบตรวจจับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างต่อเนื่อง (CEMS) อีกทั้งยังได้รับการตรวจสอบจากบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าการลดการปล่อยก๊าซเป็นไปตามระเบียบปฏิบัติที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

"เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้บรรลุหลักชัยสำคัญนี้ แต่เราก็ตระหนักดีว่างานด้านความยั่งยืนของเราไม่ได้สิ้นสุดเพียงแค่นี้ เรายังคงมุ่งมั่นลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของเราเอง รวมถึงส่งเสริมให้ซัพพลายเออร์ของเราลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกด้วยเช่นกัน" คุณฟิล แมคดิวิตต์ (Phil McDivitt) ประธานและซีอีโอของแอสเซนด์ กล่าว "นอกจากลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกแล้ว เรายังจัดการกับปัญหาขยะและการใช้น้ำ ปรับปรุงประสิทธิภาพด้านความปลอดภัย สร้างงานที่มีโอกาสเติบโต และให้การสนับสนุนชุมชนของเราผ่านทางมูลนิธิแอสเซนด์ แคร์ส (Ascend Cares Foundation) อีกด้วย"

นอกเหนือจากการลงทุนในเมืองเพนซาโคลาแล้ว แอสเซนด์ยังลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทางตรง (Scope 1) และทางอ้อม (Scope 2) ด้วยการติดตั้งหน่วยผลิตพลังงานร่วม ณ โรงงานในเมืองดีเคเตอร์ รัฐแอละแบมา รวมทั้งเปลี่ยนมาใช้พลังงานหมุนเวียน 30% ที่โรงงานในช็อกโกแลตบายู รัฐเท็กซัส และทำให้การดำเนินงานด้านคอมพาวด์ทั่วโลกมีความเป็นกลางทางคาร์บอน ด้วยการปรับปรุงกระบวนการและการซื้อเครดิตพลังงานหมุนเวียน

เกี่ยวกับแอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์
แอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์ (Ascend Performance Materials) เป็นผู้ผลิตวัสดุสมรรถนะสูงสำหรับสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เรามุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรม บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานภูมิภาคในเซี่ยงไฮ้ บรัสเซลส์ และดีทรอยต์ ในฐานะผู้จัดหาโซลูชันวัสดุแบบครบวงจร เรามีโรงงานผลิตทั่วโลกในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย เรามีพนักงานทั่วโลกที่มีหน้าที่ผลิตพลาสติก สิ่งทอ เส้นใย และสารเคมี สำหรับใช้ในการผลิตยานยนต์ที่มีความปลอดภัยกว่า พลังงานที่สะอาดกว่า อุปกรณ์การแพทย์ที่ดีกว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชาญฉลาดกว่า ไปจนถึงเครื่องแต่งกายและสินค้าอุปโภคบริโภคที่คงทนกว่าเดิม เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ความยั่งยืน ความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก รวมถึงความสำเร็จของลูกค้าและชุมชนของเรา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอสเซนด์ได้ที่ www.ascendmaterials.com 

ติดต่อ: โอซามา คาลิฟา (Osama Khalifa) โทร: 832-963-1347 อีเมล: okhali@ascendmaterials.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2290105/TRU2final.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1326397/4432930/ASCEND_Logo.jpg 


แท็ก (TRU)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ