จองควานจาง แบรนด์โสมเกาหลีชื่อดัง นำเสนอ RXGIN Clean น้ำมันโสมแดงยอดนิยมในเกาหลี ด้วยประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการบรรเทาอาการต่อมลูกหมากโต

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2023 08:06 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

จองควานจาง แบรนด์โสมเกาหลีชื่อดัง นำเสนอ RXGIN Clean น้ำมันโสมแดงยอดนิยมในเกาหลี ด้วยประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการบรรเทาอาการต่อมลูกหมากโต

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีการเผยแพร่ผลการวิจัยทางคลินิกในวารสารวิชาการระดับนานาชาติอันทรงเกียรติ The World Journal of Men's Health ซึ่งระบุว่า การบริโภคน้ำมันโสมแดงสามารถบรรเทาอาการต่อมลูกหมากโตได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

คณะวิจัยร่วมของศาสตราจารย์ คิมแซอุง (Kim Sae-Woong) จากแผนกระบบทางเดินปัสสาวะ โรงพยาบาลเซนต์แมรี กรุงโซล (Seoul St. Mary's Hospital) กับบริษัท โคเรีย จินเส็ง คอร์ปอเรชัน หรือ เคจีซี (Korea Ginseng Corp. หรือ KGC) ได้ประกาศผลการวิจัยว่า การบริโภคน้ำมันโสมแดง RXGIN แบรนด์จองควานจาง (JUNG KWAN JANG) สามารถบรรเทาอาการต่อมลูกหมากโตได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

ศาสตราจารย์คิมกล่าวว่า "การบริโภคน้ำมันโสมแดงไม่เพียงช่วยบรรเทาอาการต่อมลูกหมากโตได้อย่างมีนัยสำคัญเท่านั้น แต่ยังช่วยบรรเทาผลข้างเคียงที่เกิดจากการรักษาต่อมลูกหมากด้วยการแพทย์แผนปัจจุบันอีกด้วย" โดยเขาเน้นย้ำว่าไม่พบอาการไม่พึงประสงค์ในผู้ป่วย ซึ่งเป็นการตอกย้ำความสำคัญของน้ำมันโสมแดงว่าเป็นวิธีการที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการรักษาอาการต่อมลูกหมากโต

หลังการวิจัยน้ำมันโสมแดงมานานห้าปี เริ่มตั้งแต่ปี 2561 ทางบริษัทก็ได้ยืนยันถึงคุณประโยชน์ของน้ำมันโสมแดงที่มีต่อต่อมลูกหมากของผู้ชาย โดยผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการว่าเป็นส่วนประกอบเชิงหน้าที่ (Functional Ingredient) จากกระทรวงความปลอดภัยด้านอาหารและยาของเกาหลี และจดสิทธิบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โรคต่อมลูกหมากโตคือภาวะที่ต่อมลูกหมากโตจนไปกดทับท่อปัสสาวะ ส่งผลให้เกิดอาการต่าง ๆ ในระบบทางเดินปัสสาวะ โดยเป็นผลมาจากความไม่สมดุลของฮอร์โมนและโกรทแฟคเตอร์ด้วยวัยที่สูงขึ้น ความชุกของภาวะนี้จะเพิ่มขึ้นตามอายุ ทำให้เกิดอาการต่าง ๆ เช่น กลั้นปัสสาวะไม่ได้ ปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืน และปัสสาวะขัด ซึ่งส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตเป็นอย่างมาก

"น้ำมันโสมแดง RXGIN Clean" คืออาหารเชิงหน้าที่ (Functional Food) เพื่อสุขภาพต่อมลูกหมากจากแบรนด์จองควานจาง ผลิตจากน้ำมันโสมแดงอันทรงคุณค่า โดยต้องใช้โสมแดงหนึ่งรากในการผลิตน้ำมัน 0.05 กรัม และการผลิตน้ำมันหนึ่งแคปซูล (502 มก.) ต้องใช้โสมแดง 10 ราก

น้ำมันโสมแดง RXGIN Clean เปิดตัวในเกาหลีเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม โดยขายได้มากถึง 3,000 ชุดในวันแรกที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และภายในเวลาเพียง 13 วัน สินค้าล็อตแรกในร้านค้าแทบทุกร้านก็ขายหมดเกลี้ยง นับว่าขายดีที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ใหม่ของจองควานจาง

บริษัท โคเรีย จินเส็ง คอร์ปอเรชัน ระบุว่า น้ำมันโสมแดง RXGIN Clean ประสบความสำเร็จในการเข้าสู่ตลาดอาหารเชิงหน้าที่เพื่อสุขภาพต่อมลูกหมากของเกาหลี หลังจากการวิจัยและพัฒนามาเป็นเวลานานห้าปี นอกจากนี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมชีวิตที่มีสุขภาพดีด้วยการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสานต่อประวัติศาสตร์ 124 ปีแห่งคุณค่าของแบรนด์จองควานจางสืบไป

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2285309/JUNG_KWAN_JANG_Red_Ginseng_Oil_RXGIN_Clean.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ