"NRF 2024: Retail's Big Show Asia Pacific" มหกรรมค้าปลีกสุดยิ่งใหญ่ของเอเชียแปซิฟิก เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานแล้ว

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2023 08:08 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

NRF 2024: Retail's Big Show Asia Pacific มหกรรมค้าปลีกสุดยิ่งใหญ่ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมการประชุมหลักแล้ว โดยสหพันธ์ค้าปลีกแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา (National Retail Federation หรือ NRF) และบริษัทคอมเอ็กซ์โพเซียม (Comexposium) เตรียมจัดงานนี้ร่วมกันในระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายน 2567 ณ แซนด์ส เอ็กซ์โป แอนด์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ (Sands Expo and Convention Centre) ประเทศสิงคโปร์ โดยคาดว่าจะดึงดูดผู้ค้าปลีกและพันธมิตรทางธุรกิจหลายพันรายในภูมิภาคให้มาร่วมงานนี้

"NRF กำลังนำมหกรรม Retail's Big Show มาสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดค้าปลีกที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก" คุณแมทธิว เชย์ (Matthew Shay) ประธานและซีอีโอของ NRF กล่าว "มหกรรมนี้จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ตั้งแต่ประสบการณ์ในร้าน ห่วงโซ่อุปทาน การป้องกันความสูญเสียและการปกป้องทรัพย์สิน การขายสินค้า ไปจนถึงเทคโนโลยีเสมือนจริง โดยงานครั้งปฐมฤกษ์นี้จะรวบรวมผู้นำอุตสาหกรรมที่มีอิทธิพลมากที่สุดของเอเชีย เพื่อสร้างความร่วมมือระดับโลกที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมค้าปลีกทั้งหมด"

สำหรับการประชุมหลักครอบคลุมหัวข้อและเทรนด์ต่าง ๆ เช่น ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเรียนรู้ของเครื่อง (ML) ประสบการณ์ของลูกค้า การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ข้อมูลจากลูกค้าโดยตรง ห่วงโซ่อุปทานลดความเสี่ยง การเตรียมพร้อมรับมือช่วงเศรษฐกิจย่ำแย่ ต้นทุนการค้าปลีกที่อยู่ในระดับสูง ความยืดหยุ่นในการชำระเงิน อาชญากรรมและโจรกรรมในภาคค้าปลีก การตลาดแบบเฉพาะบุคคล รวมถึงหลักปฏิบัติด้านความยั่งยืนและจริยธรรม

"ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีความแตกต่างหลากหลาย แต่ก็เชื่อมโยงกันด้วยประเด็นและความท้าทายที่คล้ายคลึงกัน ดังนั้น เพื่อนำเสนอเนื้อหาอย่างตรงจุด การกำหนดหัวข้อการประชุมจึงได้รับคำแนะนำจากผู้นำในภาคค้าปลีกทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งจากอุตสาหกรรมและชุมชนค้าปลีก" คุณรีฟ เควล (Ryf Quail) ผู้อำนวยการโครงการ NRF 2024: Retail's Big Show Asia Pacific กล่าว "การประชุมประกอบด้วยเนื้อหามากมายเพื่อฉลองความสำเร็จและโอกาสใหม่ ๆ ในภาคค้าปลีก ตลอดจนสำรวจเทคโนโลยีที่กำลังเข้ามาพลิกโฉมอุตสาหกรรม ในขณะเดียวกันก็จัดการกับความท้าทายที่ผู้ค้าปลีกในเอเชียแปซิฟิกต้องเผชิญอยู่ทุกวัน"

ทั้งนี้ มหกรรม NRF 2024: Retail's Big Show Asia Pacific มีการประกาศจัดงานเป็นครั้งแรกในระหว่างมหกรรม NRF 2023: Retail's Big Show in New York City โดยงานที่จะจัดขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้รับการสนับสนุนจากสมาคมค้าปลีกทั่วภูมิภาค ได้แก่ ออสเตรเลีย จีนแผ่นดินใหญ่ ยุโรป อินโดนีเซีย อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย สิงคโปร์ และไต้หวัน

บุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมการประชุมหลักได้แล้ววันนี้ พร้อมรับส่วนลดสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่เดือนธันวาคม 2566 ไปจนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567

สำหรับบริษัทค้าปลีกสามารถจองบัตรเข้าร่วมการประชุมหลักและงานแสดงสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ลงทะเบียนออนไลน์ หรือโทรจองโดยตรงกับตัวแทนขาย โดยค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับประเภทขององค์กร สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่นี่

ทั้งนี้ มหกรรม Retail's Big Show Asia Pacific เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรม NRF Retail's Big Show ซึ่งจัดขึ้นในเดือนมกราคมของทุกปี ณ ศูนย์การประชุมจาวิตส์ (Javits Convention Center) ในมหานครนิวยอร์ก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ภาคผนวก 1 (เอกสารสรุปข้อมูลสำคัญ) หรือเว็บไซต์ www.nrfapacbigshow.com 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ