"ทักเกอร์ คาร์ลสัน" กลับมาแล้ว พร้อมเล่าข่าวในบริการสตรีมมิ่งใหม่ "TUCKER CARLSON NETWORK"

ข่าวทั่วไป Tuesday December 12, 2023 14:45 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ทักเกอร์ คาร์ลสัน จะเป็นผู้จัดรายการใหม่ ๆ รวมถึงรายการสัมภาษณ์ขนาดยาว รายการวิจารณ์ข่าว รายการรายงานข่าว และรายการข่าวเจาะลึก

ทักเกอร์ คาร์ลสัน (Tucker Carlson), นีล พาเทล (Neil Patel) และจัสติน เวลส์ (Justin Wells) ประกาศเปิดตัว "ทักเกอร์ คาร์ลสัน เน็ตเวิร์ก" (Tucker Carlson Network) บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบสมัครสมาชิกเจ้าใหม่อย่างเป็นทางการที่ TuckerCarlson.com โดยคุณพาเทลเป็นซีอีโอของบริษัทและบริหารจัดการการดำเนินธุรกิจ ส่วนคุณเวลส์เป็นประธานบริษัท ตลอดจนดูแลรายการและเนื้อหาทั้งหมด

คุณคาร์ลสันแถลงถึงการประกาศเปิดตัวครั้งนี้ว่า "การนำเสนอข่าวในโลกตะวันตกกลายเป็นเครื่องมือปิดปาก นักข่าวไม่เปิดเผยข่าวสำคัญต่อประชาชนอีกต่อไป แต่กลับพยายามปกปิดไว้ เราจะเล่าเนื้อหาสาระตามความจริง ชัด ๆ ไม่มีกลัว"

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทักเกอร์ คาร์ลสัน เน็ตเวิร์ก (TCN) จะเป็นแหล่งรวมรายการใหม่ ๆ ผู้ชมสามารถดูคอนเทนต์วิดีโอฟรีแบบมีโฆษณาหรือจ่ายเพื่อดูแบบพรีเมียมได้ทาง TuckerCarlson.com คอนเทนต์วิดีโอแบบไม่ต้องสมัครสมาชิกของคุณคาร์ลสันจะยังคงมีให้รับชมบนแพลตฟอร์มเอ็กซ์ และคอนเทนต์เวอร์ชันเสียงจะเป็นรูปแบบพอดแคสต์ชื่อว่า "เดอะ ทักเกอร์ คาร์ลสัน พอดแคสต์" (The Tucker Carlson Podcast)

คุณเวลส์เสริมว่า "ทักเกอร์ยังคงรักษาสายสัมพันธ์ที่สำคัญกับผู้ชมบนเอ็กซ์ เราตั้งใจจะสานต่อความสัมพันธ์นั้น แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมอบคอนเทนต์วิดีโอเพิ่มเติมให้กับผู้ชมอีกด้วยผ่านทางทักเกอร์ คาร์ลสัน เน็ตเวิร์ก"

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TuckerCarlson.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2298045/Tucker_Carlson_Network_Logo.jpg

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ