คลีน บิวตี คอลเลกทีฟ เปิดตัวน้ำหอมสูตรวอเตอร์เบส "คลีน รีเซิร์ฟ เอชทูโอ" หอมติดทนนาน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

ข่าวทั่วไป Friday December 15, 2023 17:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

คลีน บิวตี คอลเลกทีฟ อิงค์ (Clean Beauty Collective Inc.) แบรนด์ผู้บุกเบิกวงการคลีนบิวตี ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด คลีน รีเซิร์ฟ เอชทูโอ (CLEAN RESERVE H2EAU) น้ำหอมสูตรวอเตอร์เบส (Water-based) ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ คลีน รีเซิร์ฟ เอชทูโอ ไฮโดร-เทค (CLEAN RESERVE H2EAU HYDRO-TEC) สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมน้ำหอมแห่งวงการคลีนบิวตี

ด้วยแรงบันดาลใจจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนที่สุด คลีน รีเซิร์ฟ เอชทูโอ คือน้ำหอมสูตรวอเตอร์เบสที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว โดยที่ยังคงประสิทธิภาพยอดเยี่ยมไม่ต่างจากน้ำหอมแบบดั้งเดิม ขณะเดียวกัน สูตรการรังสรรค์น้ำหอมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของคลีน บิวตี คอลเลกทีฟ อิงค์ ซึ่งใช้ส่วนผสมจากทรัพยากรธรรมชาติที่สามารถทดแทนใหม่ได้ (Renewable Resources) ยังช่วยมอบประสบการณ์ความหอมรูปแบบใหม่ที่ล้ำสมัยและติดทนยาวนานอีกด้วย

  • สูตรติดทนนาน พร้อมเติมความชุ่มชื้น: ลืมน้ำหอมวอเตอร์เบสแบบเก่าที่ทั้งเหนียวเหนอะหนะแถมกลิ่นจางไวไปได้เลย เพราะคุณสมบัติที่โดดเด่นของคลีน รีเซิร์ฟ เอชทูโอ ไม่เพียงแค่ช่วยมอบกลิ่นหอมติดทนนานเท่านั้น แต่ยังอ่อนโยนแม้กับผิวแพ้ง่าย โดยน้ำหอมจะซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียนโดยไม่ระคายเคือง
  • เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ: เทคโนโลยี คลีน รีเซิร์ฟ เอชทูโอ ไฮโดร-เทค ซึ่งพัฒนาร่วมกับบริษัท ทาคาซาโกะ อินเตอร์เนชันแนล คอร์ปอเรชัน (Takasago International Corporation) ผ่านการทดสอบอย่างครอบคลุมทั้งในห้องปฏิบัติการและการใช้งานจริง โดยผลการวิจัยผู้บริโภคระบุว่าประสบการณ์การใช้งานเป็นไปในทิศทางบวก โดยผู้ใช้ 88% ยอมรับว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นตัวพลิกเกมของวงการ
  • ทางเลือกที่สร้างสรรค์: คลีน รีเซิร์ฟ เอชทูโอ ปราศจากส่วนผสมของเอทิลแอลกอฮอล์ ถือเป็นน้ำหอมทางเลือกใหม่ที่สร้างสรรค์และอ่อนโยนกว่า
  • บรรจุภัณฑ์และการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม: คลีน รีเซิร์ฟ เอชทูโอ มาในบรรจุภัณฑ์ที่ใช้วัสดุจากแหล่งผลิตที่มีความยั่งยืนและนำไปรีไซเคิลได้ อีกทั้งยังผลิตในโรงงานที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์
  • ไม่ทดลองกับสัตว์: คลีน รีเซิร์ฟ เอชทูโอ ไม่เคยทำการทดลองกับสัตว์ และไม่เคยกระทำการใด ๆ ที่กระทบต่อสวัสดิภาพสัตว์
  • ความหอมที่ยั่งยืน: ผลิตภัณฑ์น้ำหอมในคอลเลกชันคลีน รีเซิร์ฟ เอชทูโอ ใช้ส่วนผสมจากแหล่งผลิตที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะรื่นรมย์ไปกับประสบการณ์ความหอมที่หรูหราโดยไม่ต้องไม่รู้สึกผิด
  • สร้างพลังให้กับชุมชน: คลีน รีเซิร์ฟ เอชทูโอ เลือกพันธมิตรที่จัดหาวัตถุดิบตามหลักความยั่งยืน ซึ่งมีการตอบแทนให้กับเกษตรกรและชุมชนในท้องถิ่นด้วย

คุณเกรก แบล็ก (Greg Black) ซีอีโอของคลีน บิวตี คอลเลกทีฟ กล่าวว่า "คลีน รีเซิร์ฟ เอชทูโอ ถือเป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในด้านการพัฒนานวัตกรรมและความยั่งยืน ผลิตภัณฑ์นี้แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ก้าวกระโดดในด้านเทคโนโลยีน้ำหอมของวงการคลีนบิวตี อีกทั้งยังตอกย้ำด้วยว่าความหรูหราและความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมสามารถสอดประสานกันได้อย่างลงตัว"

ทั้งนี้ คลีน บิวตี คอลเลกทีฟ อิงค์ เตรียมจับมือกับ EARTHDAY.ORG เป็นปีที่ 5 เพื่อผนึกกำลังกันปกป้องมหาสมุทรและสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล โดยธีมของ EARTHDAY.ORG ในวันคุ้มครองโลกปี 2567 คือ โลกปะทะพลาสติก (Planet vs Plastics) ซึ่งเรียกร้องให้ทุกภาคส่วนร่วมกันสร้างความตระหนักรู้เรื่องสุขภาพและความเสี่ยงของพลาสติกที่มีต่อโลกของเรา พร้อมกับเรียกร้องให้ลดการผลิตพลาสติกทุกประเภทลง 60% ภายในปี 2583 โดยการร่วมมือกันจะทำให้ EARTHDAY.ORG และ คลีน บิวตี คอลเลกทีฟ อิงค์ สามารถเข้าถึงผู้คนหลายล้านทั่วโลก เพื่อสนับสนุนและฟื้นฟูความหลากหลายทางชีวภาพของโลกใบนี้

คอลเลกชันน้ำหอม คลีน รีเซิร์ฟ เอชทูโอ วางจำหน่ายเฉพาะในร้านเซโฟรา (Sephora) และช่องทางขายตรงสู่ผู้บริโภคของบริษัท

เกี่ยวกับคลีน บิวตี คอลเลกทีฟ
คลีน บิวตี คอลเลกทีฟ อิงค์ (Clean Beauty Collective Inc.) คือบริษัทความงามบูติกที่มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์อันโดดเด่น ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์คลีน คลาสสิก (CLEAN CLASSIC) และ คลีน รีเซิร์ฟ (CLEAN RESERVE) ที่มีหลากหลายคอลเลกชัน บริษัทก่อตั้งขึ้นในกรุงออตตาวา ประเทศแคนาดา เมื่อปี 2546 โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์และผลิตสินค้าเพื่อผู้บริโภคที่ใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ความงาม อีกทั้งยังต้องการรู้สึกอุ่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ตนเลือกนั้นมีความเรียบง่าย เชื่อถือได้ และใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทสะท้อนค่านิยมหลักขององค์กรอย่างเต็มที่ ด้วยล้วนผลิตขึ้นร่วมกับพันธมิตรที่ใช้แนวปฏิบัติด้านการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จัดหาบรรจุภัณฑ์ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และใช้ส่วนผสมจากแหล่งทรัพยากรที่มีความรับผิดชอบ พร้อมสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรและชุมชน ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของคลีน บิวตี คอลเลกทีฟ อิงค์ วางจำหน่ายในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลีน บิวตี คอลเลกทีฟ อิงค์ ได้ที่ CleanBeauty.com หรือติดตามได้ทาง @cleanbeauty_collective 

คลีน บิวตี คอลเลกทีฟ อิงค์
เจสสิกา บัลเทรา (Jessica Baltera) 
อีเมล: jessica@mediacraftco.com 


แท็ก น้ำหอม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ