ริโก้ รับรางวัล Asia Pacific SMB Managed Service Partner of the Year

ข่าวทั่วไป Wednesday December 20, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ริโก้ รับรางวัล Asia Pacific SMB Managed Service Partner of the Year

ริโก้ (Ricoh) บริษัทระดับโลกอันเป็นผู้นำในด้านบริการดิจิทัล การถ่ายภาพ และไอที ได้รับการยอมรับโดย Cisco ในฐานะ Asia Pacific SMB Managed Service Partner of the Year โดยพิจารณาจากความรับผิดชอบในการนำเสนอบริการช่วยเหลือที่ใช้นวัตกรรมใหม่ ๆ และเชื่อถือได้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางโดยเฉพาะ

การประกาศผลสำหรับ Cisco Asia Pacific SMB Awards จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง Cisco Live จากเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งรายชื่อผู้ได้รับรางวัลประกอบไปด้วยบริษัทที่มีผลงานยอดเยี่ยมในตลาดและภาคส่วนเทคโนโลยีโดยเฉพาะจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยรายชื่อผู้ได้รับรางวัลนี้ถูกคัดเลือกโดยคณะกรรมการบริหารผู้เป็นตัวแทนจากองค์กรคู่ค้าระดับโลกและระดับภูมิภาคของ Cisco

คุณเคย์ อุเอสึกิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ริโก้ เอเชียแปซิฟิก และลาตินอเมริกา กล่าวว่า "การร่วมมือกับ Cisco ทำให้เราสามารถนำเสนอนวัตกรรมในระดับที่ไม่มีใครเทียบเท่าให้กับลูกค้าของเราได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับการลงทุนของพวกเขาในด้านการเชื่อมต่อและการพัฒนาศูนย์ข้อมูลให้ทันสมัย" และยังกล่าวอีกว่า "ความเชี่ยวชาญของริโก้ในด้านการปฏิรูปทางดิจิทัล สถานที่ทำงานแบบไฮบริด และแนวคิดทางไอทีทั้งหมด ทำให้เราสามารถออกแบบโซลูชันโดยนำสินค้าและเทคโนโลยีต่าง ๆ มาผสมผสานกันในรูปแบบที่เหมาะสมที่สุด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เพื่อให้พวกเขาได้มุ่งความสนใจไปที่การดำเนินธุรกิจของตน"

ด้วยความร่วมมือของริโก้และ Cisco เราสามารถช่วยเหลือบริษัทต่าง ๆ ให้ขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดค่าใช้จ่ายและความเสี่ยงในการพัฒนาบริษัท รวมถึงช่วยลด Time-to-Value (ระยะเวลาที่ลูกค้าได้รับคุณค่าจากสินค้า) ของโซลูชันใหม่สำหรับธุรกิจ โดยทำให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกันได้ง่ายขึ้น และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่ยังมั่นใจได้ว่าเครือข่ายและอุปกรณ์ของตนมีความปลอดภัยและเชื่อถือได้

คุณมิชิโกะ คามาตะ กรรมการผู้จัดการของ Cisco Distribution & SMB Sales เอเชียแปซิฟิก ญี่ปุ่น และจีนแผ่นดินใหญ่ กล่าวว่า "ธีมของงาน Cisco Live ที่เมืองเมลเบิร์น ประจำปี พ.ศ. 2566 นี้คือ "Let's go" และผู้ที่ได้รับรางวัล SMB Awards ก็ถือเป็นตัวอย่างอันยอดเยี่ยมที่แสดงให้เห็นว่าความร่วมมือเพื่อบรรลุความสำเร็จร่วมกันของเราเป็นอย่างไรในหลากหลายภูมิภาคทั่วโลก" และยังกล่าวอีกว่า "ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เลือกริโก้ให้รับรางวัล Asia Pacific SMB Managed Service Partner ประจำปีนี้ เพื่อเป็นการเน้นย้ำความสำเร็จอันโดดเด่นของพวกเขาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยิ่งขึ้นไปอีก"

|เกี่ยวกับริโก้|

ริโก้ (Ricoh) เป็นผู้นำด้านการให้บริการดิจิทัลและโซลูชั่นการพิมพ์และภาพอย่างครบวงจร ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของสถานที่ทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ

นำโดยสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว ริโก้ดำเนินงานทั่วโลกและเข้าถึงลูกค้ากว่า 200 ประเทศและภูมิภาค โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์ความรู้ เทคโนโลยี และความสามารถขององค์กรที่ได้รับการบ่มเพาะตลอดประวัติศาสตร์ 85 ปี โดยในปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุดเดือนมีนาคม 2566 ริโก้ กรุ๊ป มียอดขายทั่วโลก 2.134 ล้านล้านเยน (ประมาณ 1.6 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ)

พันธกิจและวิสัยทัศน์ของริโก้คือการส่งเสริมให้ผู้คนเติมเต็มความสำเร็จผ่านการทำงาน ด้วยการทำความเข้าใจและเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของผู้คน เพื่อให้สามารถปลดปล่อยศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กลายเป็นความจริง

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ricoh.com

(C) 2023 RICOH ASIA PACIFIC PTE LTD. All rights reserved. All referenced product names are the trademarks of their respective companies.

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2301853/Ragavan_Satkunam__second_right__Head_Digital_Services_RICOH_APAC_receives.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2245491/Ricoh_Asia_Pacific_Pte_Ltd_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ