"ไวโม" เปิดตัวรายงานว่าด้วยบทบาทของเอไอ ในการพลิกโฉมการขายประกันภัยในปี 2566

ข่าวทั่วไป Wednesday December 20, 2023 12:47 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

รายงานฉบับนี้มาพร้อมบทสัมภาษณ์กับบริษัทประกันภัยชั้นนำ โดยสรุปผลการใช้งานปัญญาประดิษฐ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการจำหน่ายประกันภัย

ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มการมีส่วนร่วมด้านการขายที่องค์กรการเงินทั่วโลกเลือกใช้ เปิดตัวรายงานล่าสุดว่าด้วยการเติบโตของเอไอในปี 2566 (Rise of AI in 2023) เพื่อสรุปความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากการใช้งานเอไอในอุตสาหกรรมประกันภัย มอบมุมมองเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการที่เอไอพลิกโฉมภูมิทัศน์ของอุตสาหกรรม

รายงานฉบับนี้ประกอบด้วยข้อมูลจากการสัมภาษณ์บริษัทประกันภัยและผู้นำด้านบริการทางการเงิน โดยเน้นย้ำถึงประเด็นต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปหลังนำเอไอมาใช้ รวมถึงศักยภาพมากมายที่เอไอนำมาสู่การจำหน่ายประกันภัย ตัวอย่างเช่น การออกจากตำแหน่งของเจ้าหน้าที่ซึ่งถือเป็นความท้าทายสำคัญ โดยเอไออาจเป็นกุญแจสำคัญในการทำความเข้าใจและป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่ออกจากตำแหน่ง และช่วยในการสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถเหมาะสม

รายงานฉบับนี้เจาะลึกหัวข้อต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจำหน่ายประกันภัยซึ่งจะเปลี่ยนแปลงไปและมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในอีกหลายปีข้างหน้าอันเป็นผลจากการใช้งานเอไอ

คุณเวนกัต มัลลาดี ( Venkat Malladi) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีทีโอของไวโม กล่าวว่า "เอไอได้สร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในวงกว้างในเกือบทุกด้านแก่บริษัทประกันภัย ตั้งแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการประมวลผลการเคลม เอไอช่วยขจัดอคติ ยกระดับความโปร่งใส และช่วยให้ประเมินความเสี่ยงได้อย่างแม่นยำ แนวโน้มของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากเอไอกำลังได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ และผลของการใช้งานเอไอจะยิ่งใหญ่มากขึ้นทั่วทั้งอุตสาหกรรมประกันภัย"

รายงานเกี่ยวกับเอไอและการประกันภัยฉบับนี้ยังอธิบายถึงวิธีการที่เครื่องมือเอไอมีส่วนช่วยในการเพิ่มยอดขาย การจำหน่าย และการสรรหาบุคลากรของบริษัทประกันภัย

คุณเวนกัต มัลลาดี ผู้ร่วมก่อตั้งและซีทีโอของไวโม ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "เครื่องมือเอไอที่ใช้งานง่ายและไม่จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมมากจนเกินไปถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เอไอได้กลายเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการประกันหลายประการ การศึกษาถึงอิทธิพลที่เพิ่มขึ้นของเอไอจึงเป็นหัวข้อที่น่าสนใจ"

รายงานฉบับนี้มอบข้อมูลเชิงลึกและความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการที่บริษัทประกันภัยควรจัดทำแผนผังโรดแมปเอไอและจัดทำแนวทางเพื่อนำไปปฏิบัติจริง

รายงานฉบับนี้เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจการเติบโตของเอไอ และบทบาทของเอไอที่มีต่อการสร้างบริษัทประกันภัยในอนาคต

รายงานฉบับนี้ยังครอบคลุมถึงการใช้งานเอไอรูปแบบเฉพาะในด้านการขายและจำหน่ายประกันภัย โดยนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการที่เอไอสามารถปรับแต่งบริการให้เหมาะกับแต่ละบุคคล ยกระดับการสรรหาบุคลากร และเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการจัดสรรผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้า โดยเน้นย้ำถึงความจำเป็นที่บริษัทประกันภัยจะต้องปรับตัวเข้ากับเอไอ เพื่อปรับปรุงการตัดสินใจ ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า และขับเคลื่อนการเติบโต

อ่านรายงานฉบับนี้ได้ฟรีทาง https://www.vymo.com/riseofai2023 

เกี่ยวกับไวโม

ไวโม (Vymo) (www.vymo.com) คือแพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายสำหรับพนักงานขาย 350,000 คนในสถาบันการเงินชั้นนำทั่วโลกกว่า 65 แห่ง เช่น เอไอเอ (AIA), เบิร์กเชียร์ ฮาธาเวย์ (Berkshire Hathaway), เจนเนอราลี่ (Generali), แอ็กซ่า (AXA), ซันไลฟ์ (Sunlife) และธนาคารเอชดีเอฟซี (HDFC Bank) แพลตฟอร์มดังกล่าวนี้ขับเคลื่อนผลิตภาพจากล่างขึ้นบน ผ่านการใช้จิตวิทยาสะกิดกระตุ้นพฤติกรรม (nudge) และการแทรกแซงในวงจรชีวิตลูกค้า

การ์ทเนอร์ (Gartner) ยอมรับไวโมในฐานะผู้ขายตัวแทน (Representative Vendor) ในรายงานคู่มือตลาดด้านการมีส่วนร่วมในการขาย (Sales Engagement Market Guide)

ไวโมได้ระดมทุนกว่า 45 ล้านดอลลาร์จากซีคัวญา แคปิตอล (Sequoia Capital), อีเมอร์เจนซ์ แคปิตอล (Emergence Capital) และเบอร์เทลส์แมนน์ อินเดีย อินเวสต์เมนต์ส (Bertelsmann India Investments) อีกทั้งยังเป็นผู้ได้รับรางวัลเดโมเดย์ (Demo Day) ของซีบี อินไซต์ส (CB Insights) และรางวัล "เอไอเพื่อทุกคน" (AI for All) ของไมโครซอฟท์ (Microsoft)

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

ดาวน์โหลดรายงาน Rise of AI 2023: https://www.vymo.com/riseofai2023

ชมการทำงานของไวโม: https://youtu.be/x-kxnDUAI84?si=-CGimxTiml0Hm3qS

pr@getvymo.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1026997/Vymo_Logo.jpg 
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2304284/Vymo_Rise_of_AI_2023_report.jpg 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ