สายการบินบียอนด์เปิดบริการเที่ยวบินใหม่ กรุงเทพ-มัลดีฟส์ ให้เดินทางได้เหนือระดับกว่าใคร

ข่าวทั่วไป Thursday December 21, 2023 08:15 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • ให้บริการเที่ยวบินใหม่นี้จากสนามบินนานาชาติดอนเมือง (DMK) โดยจะเริ่มให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2567
  • สายการบินเพื่อการพักผ่อนระดับพรีเมียมรายแรกของโลกนี้ มาพร้อมที่นั่งแบบนอนราบ มอบประสบการณ์การเดินทางระดับพรีเมียมตั้งแต่ต้นจนจบ
  • เปิดให้ซื้อที่นั่งสำหรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ได้ผ่านตัวแทนท่องเที่ยวในประเทศไทยและที่ flybeond.com

บียอนด์ (Beond) สายการบินเพื่อการพักผ่อนระดับพรีเมียมแห่งแรกของโลก มีความยินดีในการประกาศว่า กรุงเทพฯ จะเป็นจุดหมายแห่งใหม่ของทางสายการบิน โดยบินสู่กรุงมาเลของประเทศมัลดีฟส์ ทั้งนี้ เที่ยวบินปฐมฤกษ์จาก "กรุงเทพมหานคร" จะเริ่มให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2567

ซาสชา ฟอยเออร์เฮิร์ด (Sascha Feuerherd) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของสายการบินบียอนด์ กล่าวว่า "เรามีความยินดีในการเปิดตัวบริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ โดยลูกค้าจะพึงพอใจที่บียอนด์จะบินจากสนามบินที่ใกล้กับตัวเมืองกรุงเทพฯ มากที่สุดอย่างสนามบินนานาชาติดอนเมือง โดยพันธมิตรตัวแทนการท่องเที่ยวของเราในไทยต่างสนับสนุนบริการระดับพรีเมียมของบียอนด์ เราจึงเชื่อว่าประสบการณ์แบบฉบับของบียอนด์จะโดนใจลูกค้า เราคาดว่านี่จะเป็นเมืองต้นทางแห่งแรกของเราในเอเชีย"

ทั้งนี้ สายการบินบียอนด์เริ่มดำเนินการเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 โดยมีมัลดีฟส์เป็นศูนย์กลางแห่งแรก สายการบินบียอนด์มีเที่ยวบินจากมิวนิก ซูริก และริยาด บินด้วยเครื่องบินแอร์บัส A319 มาพร้อมที่นั่งแบบนอนราบ 44 จุด พร้อมมอบประสบการณ์บนเครื่องระดับพรีเมียม รวมถึงอาหารชั้นเลิศ บียอนด์ตั้งเป้าให้มีเครื่องบินรวม 32 ลำ ที่ให้บริการใน 60 จุดหมายปลายทางภายใน 5 ปี

เส้นทางที่ประกาศให้บริการก่อนหน้านี้ ได้แก่ มิวนิก ซูริก ริยาด มิลาน และดูไบ

เกี่ยวกับบียอนด์ 
บียอนด์ (Beond) เป็นสายการบินเพื่อการพักผ่อนระดับพรีเมียมแห่งแรกของโลกที่นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษและตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่ บียอนด์จะเริ่มให้บริการเที่ยวบินจากจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ด้วยนวัตกรรมการบินและการเดินทางสุดหรู


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ