สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 6, 2008 16:22 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริการโมบาย แบงกิ้ง
วอชิงตัน: รายงานชุดใหม่ของ CGAP ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านไมโครไฟแนนซ์ระดับโลกคาดการณ์ว่า บริการโมบาย แบงกิ้ง จะเข้าถึงประชาชนที่ยากจนจำนวนมากที่อยู่นอกระบบการเงินที่เป็นทางการได้ภายใต้สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมในตลาด
www.cgap.org
โดเมน เนมส์
นียง: America.com ซึ่งเป็นชื่อโดเมนที่ไพเราะที่สุดบนอินเทอร์เน็ตนั้น จะถูกนำมาประมูลผ่านทาง GreatDomains.com และ Sedo.com ในวันที่ 22-29 พ.ค. 2551
www.america.com
www.greatdomains.com
www.sedo.com
ธนาคาร SAXO
ซิดนีย์: Saxo Bank A/S ธนาคารเพื่อการลงทุนของเดนมาร์ก ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านเทรดดิ้งแบบออนไลน์ ได้รุกทำข้อตกลงเอ็มโอยูกับบริษัท ทรีคอม โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด , แบ็แบค็อค แอนด์ บราวน์ และเอเอ็นแซท กรุ๊ป เพื่อครอบครองสัดส่วนหุ้น 35% ในโบรกเกอร์ที่ซิดนีย์
www.saxobank.com
www.tricom.com.au
www.saxobank.ch
www.saxobank.dk
www.saxobank.co.uk
www.saxomarkets.com.sg
www.saxotrader.es
www.saxosoft.com
เทศกาลภาพยนตร์ 3 มิติ
ลอสแองเจลิส: สิงคโปร์ เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดเทศกาลเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงและภาพยนตร์สามมิติ (3DX: 3D Film & Entertainment Technology Festival) จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-23 พฤศจิกายนนี้
www.mda.gov.sg
www.stb.gov.sg
อาลิสัน เนลสัน
ดูไบ: ช็อคโกแลตของอลิสัน เนลสัน ซึ่งเป็นอาณาจักรผลิตภัณฑ์โกโก้ชั้นนำที่มีฐานอยู่ในนิวยอร์ก เตรียมเปิดตัวร้านค้าถึง 10 แห่งในประเทศอินเดียและปากีสถาน ผ่านทางการเป็นพันธมิตรกับเอชเอฟเค เจนเนอรัล เทรดดิ้ง ที่มีฐานการดำเนินงานที่ดูไบ
ไมโครซอฟท์ ยาฮู!
เร้ดมอนด์, วอชิงตัน: ไมโครซอฟท์ คอร์ป เปิดเผยว่า บริษัทได้ถอนข้อเสนอในการซื้อกิจการของยาฮู! อิงค์แล้ว
www.microsoft.com
องค์ดาไล ลามะ
ลอนดอน: ผู้นำประเทศและสื่อต่างประเทศควรจะได้รับรู้ถึงข้อเท็จจริงต่างๆในประเด็นเกี่ยวกับทิเบต เพื่อที่จะได้ดำเนินการกับการนำเสนอการคาดการณ์ต่างๆในที่ประชุมระหว่างรัฐบาลจีนและทูตระดับสูงขององค์ดาไล ลามะ
www.Itbfoundation.org
www.creativeleadershipsummit.org
www.Forbes.com
บลูสตรีค เทคโนโลยี
มอนทรีออล: บลูสตรีค เทคโนโลยี ยินดีที่ได้เห็นโครงการของอะโดบีที่จะเปิดฟอร์แมตแฟลช โดยแมชบลู เพลยเยอร์ของบลูสตรีคที่ใช้งานบนไฟล์แฟลช อย่าง แอพพลิเคชั่นของริช มีเดีย เช่น โมบาย ทีวี และอินเตอร์เฟซแมน-แมชีน เช่น โฮมสกรีนส์
www.bluestreaktech.com
สปิริต แอโรซิสเต็มส์
วิชิต้า, แคนซัส: เจฟ เทอร์เนอร์ ประธานและซีอีโอของ สปิริต แอโรซิสเต็มส์ อิงค์ จะกล่าวบรรยายที่การประชุมเมอร์ริล ลินช์ โกลบอล มาร์เก็ตส์ แอนด์ อินเวสเมนท์ แบงกิ้ง ในวันพุธที่ 7 พ.ค. เวลาประมาณ 6.30 น.ตามเวลามาตรฐานตะวันออก
www.spiritaero.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เมจะไถ่ถอนหุ้น MTN, MTNR, FINP ที่ได้ออกจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 12,13,14 พ.ค. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แอตเมลได้รับรางวัล
ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น ได้รับการยอมรับสำหรับการพัฒนาฟิงเกอร์ชิป ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือในงานแจกรางวัล 2008 ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน เซาท์อีสท์ เอเชีย อินดัสเทรียล เทคโนโลยีส์ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย
www.atmel.com
www.frost.com
เร้ดแพค อินเดีย
ฮัมบูร์ก: เร้ดแพค แบรนด์ ดีไซน์ ซึ่งเป็นเอเจนซีออกแบบแพคเกกจิ้งของเยอรมนี เปิดสำนักงานที่บังกะลอร์ เพื่อให้บริการด้านแพคเกจจิ้งในระดับสากลของบริษัทเพื่อตอบสนองตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคที่กำลังขยายตัวในประเทศอินเดีย
www.red-pack.com
การกำกับดูแลด้านอาหาร
เมลเบิร์น: การประชุมสภารัฐมนตรีด้านการกำกับดูแลอาหารของออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ครั้งที่ 11 ที่นครเมลเบิร์นในวันศุกร์นี้ วุฒิสมาชิกแจน แมคลูคัส รัฐมนตรีสภาคอมมอนเวลท์ฝ่ายสุขภาพและผู้สูงวัย จะทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม โดยจะมีการอภิปรายเรื่องการติดป้ายเตือนเรื่องสุขภาพบนผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล และร่างมาตรฐานเกี่ยวกับโภชนาการ สุขภาพ และประเด็นอ้างอิงที่เกี่ยวข้อง
บริษัท โพรเกรส ซอฟท์แวร์
สิงคโปร์และมาเลเซีย: บริษัท โพรเกรส ซอฟท์แวร์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ระดับโลกด้านแอพพลิเคชั่นซอฟท์แวร์โครงสร้างพื้นฐานที่ใช้ในการพัฒนา ใช้งาน รวบรวม และบริหารแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ ได้ลงนามในข้อตกลงจัดจำหน่ายกับเคเอ็ม เอ็นเตอร์ไพรซ์ ซิสเต็มสื เอสดีเอ็น บีเอชดี เพื่อจัดจำหน่ายชุดผลิตภัณฑ์โอเพ่น เอดจ์ในมาเลเซีย
www.kingslake.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ