แวนเทจ ยกระดับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ดัชนีในปี 2567 ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม

ข่าวทั่วไป Wednesday January 24, 2024 16:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แวนเทจ ยกระดับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ดัชนีในปี 2567 ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม

แวนเทจ (Vantage) หรือ แวนเทจ มาร์เก็ตส์ (Vantage Markets) โบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภทที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย ได้ยกระดับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ CFD ของดัชนีต่าง ๆ เพื่อมอบความคุ้มค่ามากขึ้นให้แก่เทรดเดอร์ CFD

สำหรับการปรับปรุงบริการในครั้งนี้ แวนเทจจะนำเสนอดัชนีที่หลากหลายมากขึ้น โดยเริ่มจากดัชนีสเตรทส์ไทมส์ (Straits Times Index หรือ STI) และดัชนีตลาดหลักทรัพย์ไต้หวัน (Taiwan Stock Exchange Index หรือ TWSE) ซึ่งเป็นตัวแทนของตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์และไต้หวันตามลำดับ โดยทั้งสองดัชนีเป็นตราสารที่มีการซื้อขายกันอย่างแพร่หลาย

CFD ของดัชนีที่แวนเทจนำเสนอได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา เนื่องจากมีความสามารถในการแข่งขันสูง และตอนนี้เทรดเดอร์จะได้รับสิทธิประโยชน์มากยิ่งขึ้น ดังนี้

  • เลเวอเรจสูงถึง 500:1: เสริมศักยภาพให้เทรดเดอร์ด้วยความยืดหยุ่น โดยแวนเทจเปิดโอกาสให้ลูกค้าเพิ่มศักยภาพการเทรดด้วยเลเวอเรจในระดับสูง ทำให้สามารถลงทุนได้ครอบคลุมมากขึ้นโดยใช้เงินลงทุนน้อยลง
  • สเปรดที่แคบกว่า: ด้วยโครงสร้างราคาที่แข่งขันได้และโปร่งใส แวนเทจช่วยให้เทรดเดอร์เพลิดเพลินไปกับค่าสเปรดที่ต่ำที่สุดในตลาด ซึ่งช่วยลดต้นทุนการเทรดได้มากถึง 15% นอกจากนี้ แวนเทจยังจ่ายรีเบตเงินคืนสูงเป็นพิเศษสำหรับผู้แนะนำโบรกเกอร์ (IB) อีกด้วย
  • ตลาดที่หลากหลาย: นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ CFD ของดัชนีจากสหรัฐอเมริกา ฮ่องกง และยุโรปแล้ว ผลิตภัณฑ์ CFD ของแวนเทจยังเปิดโอกาสให้เทรดเดอร์ได้สำรวจการลงทุนในตราสารอื่น ๆ ด้วยบัญชีเดียว รองรับกลยุทธ์การเทรดและการบริหารความเสี่ยงมากขึ้น
  • การป้องกันยอดคงเหลือติดลบ: แวนเทจมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือเทรดเดอร์ในการป้องกันการขาดทุนเกินยอดคงเหลือในบัญชีเงินฝาก เมื่อเทรดภายใต้เงื่อนไขการเทรดในตลาดปกติ
  • "สำหรับแวนเทจนั้น ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศไม่เคยเปลี่ยนแปลง" คุณมาร์ก เดส์ปาลลิแยร์ (Marc Despallieres) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเทรดของแวนเทจ กล่าว "การขยายผลิตภัณฑ์ CFD ของดัชนีเป็นการตอกย้ำความทุ่มเทของเราในการมอบประสบการณ์การเทรดที่เชื่อถือได้และครอบคลุมให้แก่เทรดเดอร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง"

    ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ CFD ของดัชนีที่แวนเทจนำเสนอได้ที่ https://www.vantagemarkets.com/trading/markets/indices-trading/

    เกี่ยวกับแวนเทจ

    แวนเทจ (Vantage) หรือ แวนเทจ มาร์เก็ตส์ (Vantage Markets) เป็นโบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภท โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่ว่องไวและทรงพลังในการเทรดสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) ของฟอเร็กซ์, สินค้าโภคภัณฑ์, ดัชนี, หุ้น, กองทุน ETF และพันธบัตร

    แวนเทจสั่งสมประสบการณ์ในตลาดมานานกว่า 13 ปี และมีบทบาทมากกว่าแค่โบรกเกอร์ โดยทางบริษัทได้นำเสนอระบบนิเวศการเทรดที่วางใจได้ แอปเทรดผ่านมือถือระดับรางวัล และแพลตฟอร์มเทรดที่ใช้ง่ายขึ้น ซึ่งช่วยลูกค้าคว้าโอกาสในการเทรด สามารถดาวน์โหลดแอปแวนเทจได้ทางแอปสโตร์หรือกูเกิลเพลย์

    เทรดอย่างชาญฉลาดกว่าเดิมไปกับ @vantage
    http://www.vantagemarkets.com/

    รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2324686/Vantage.jpg


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ