ครบรอบ 50 ปี "เฮลโล คิตตี้" จัดงานฉลองยิ่งใหญ่ทั่วโลก จับมือ "ฮาร์เบอร์ ซิตี้" ห้างสรรพสินค้าใหญ่ที่สุดในฮ่องกง จัดอีเวนต์สุดอลังการ

ข่าวทั่วไป Monday January 29, 2024 11:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ครบรอบ 50 ปี

เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) จัดงานฉลองครบรอบ 50 ปีอย่างมีสไตล์ทั่วทุกมุมโลก รวมถึงในฮ่องกง โดยเฮลโล คิตตี้ ได้จับมือกับห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์ ซิตี้ (Harbour City Shopping Mall) ในฐานะ "ทูตมิตรภาพนานาชาติ" ของงานฉลองครบรอบ "HELLO KITTY - HAPPY 50 @ Harbour City" ที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดดื่มด่ำในโซนต่าง ๆ รวม 5 โซน พร้อมด้วยนิทรรศการศิลปะ และร้านค้าป๊อปอัป ณ ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง ระหว่างวันที่ 25 มกราคม ถึง 25 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับโซนที่ใหญ่ที่สุดคือโซนจัดแสดงศิลปะจัดวางในธีม HELLO KITTY 50th Anniversary "Parade Performance" ที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "Apple Wishing Garden" โดยเฮลโล คิตตี้ ได้แปลงร่างเป็นดารุมะแห่งคำอธิษฐานเพื่อส่งคำอวยพรมากมายให้กับทุกคน ในโซนนี้ประกอบด้วยเฮลโล คิตตี้ ในรูปโฉมดารุมะสีแดงสดใส ด้วยความสูงถึง 5 เมตร พร้อมดารุมะขนาดเล็กอีก 8 ตัว ซึ่งสะท้อนถึงความปรารถนาที่แตกต่างกันไป นอกจากนี้ เมื่อผู้มาเยือนเดินข้ามสะพานคล้องกุญแจรัก ก็จะเจอกับซุ้มประตูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านในฝันของเฮลโล คิตตี้

ขณะเดียวกัน คนรักศิลปะสามารถเยี่ยมชมนิทรรศการศิลปะ "Every Flower Tells a Story" โดยบูลล์ แอนด์ สไตน์ (Bull & Stein) แบรนด์ของตกแต่งบ้านชื่อดังจากเยอรมนี ได้นำเสนอผลงานประติมากรรมเฮลโล คิตตี้ ของกลุ่มช่างฝีมือชั้นนำจากยุโรป ซึ่งใช้สีที่ได้รับสิทธิบัตรจากสวิตเซอร์แลนด์ ขณะที่ศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น ฮิซาฮิโระ ฟุคาซาวะ (Hisahiro Fukazawa) ได้มาร่วมนำเสนอคอลเลกชันภาพวาดสีอะคริลิกปิดทองคำ 24 กะรัตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเฮลโล คิตตี้

เนื่องจากการเชิดสิงโตเป็นหนึ่งในการแสดงโบราณที่สำคัญของจีนในช่วงเทศกาลและงานเฉลิมฉลองต่าง ๆ ดังนั้น ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของเฮลโล คิตตี้ จึงมีโซนจัดแสดงผลงานศิลปะจัดวาง "Hello Kitty Lion Dance Garden" ณ ลานชมวิวโอเชียนเทอร์มินอล (Ocean Terminal Observation Deck) พร้อมฉากหลังเป็นเส้นขอบฟ้าอันงดงามของฮ่องกง โดยเฮลโล คิตตี้ ผู้น่ารัก ยืนตระหง่านอยู่บนเสาสูง สวมหัวสิงโตขนาดใหญ่ และมีกลองใหญ่สี่ใบอยู่เบื้องหลัง เชิญชวนให้ทุกคนมาตีกลองด้วยกันอย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้ แฟนตัวจริงของเฮลโล คิตตี้ ยังสามารถค้นพบขุมทรัพย์สุดน่ารักได้ที่ป๊อปอัปสโตร์สองแห่งในห้าง โดยไฮไลต์อยู่ที่กล่องของขวัญบรรจุคุกกี้และขนมที่เลือกได้ตามใจชอบ และของสะสมวันครบรอบสุดพิเศษ

@HarbourCity @Sanrio.hk @SanrioHongKong #HarbourCity #HelloKittyHappy50 #HelloKitty #SanrioHK #HelloKitty50 #HelloKitty50thAnniversary #FriendTheFuture #CelebrateTheFuture

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2327675/Hello_Kitty_Parade.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2327676/Hello_Kitty_Lion_Dance.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2327680/Hello_Kitty_Art_Exhibition.jpg   


แท็ก คิตตี้   ฮ่องกง   kitty   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ