เจนนิเฟอร์ โลเปซ และแลงคาสเตอร์ กรุ๊ป ขอแนะนำน้ำหอมกลิ่นใหม่ “ไมอามี่ โกลว์ บาย เจโล” บนเวทีเดินแบบครั้งแรกของเธอ

ข่าวต่างประเทศ Monday February 14, 2005 11:11 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก, นิวยอร์ก, 12 ก.พ. -- พีอาร์นิวส์ไวร์/ เอเชียเน็ท
คืนนี้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ได้ปรากฏตัวบนเวทีเดินแบบครั้งแรก กับ “สวีตเฟซ” (Sweetface) เสื้อผ้าไลน์ใหม่ของเธอ และยังเป็นโอกาสที่เธอและแลงคาสเตอร์ กรุ๊ป ได้ร่วมกันแนะนำน้ำหอมกลิ่นใหม่ “ไมอามี่ โกลว์ บาย เจโล” (Miami Glow by Jlo) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองสุดร้อนแรงของสหรัฐอเมริกา
“มันทำให้คุณฝันถึงดวงอาทิตย์, หาดทราย และสถานที่ที่เร่าร้อนและเซ็กซี่ สำหรับฉันแล้ว มันเป็นการนำสัญลักษณ์ของไมอามี่มารวมกันไว้ในขวด ทั้งหมดคือสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ฉันชอบดมเมื่อฉันอยู่ที่นั่น” เจโลกล่าว
ในงานนี่ได้มีการมอบถุงของขวัญสุดพิเศษ ซึ่งรวมถึงน้ำหอม ไมอามี่ โกลว์ บาย เจโล ให้แก่แขก 700 คน และให้แก่แขกบางรายที่ได้รับเชิญให้ร่วมงานสังสรรค์หลังการเดินแบบ
สำหรับผู้ที่ต้องการทราบเรื่องราวเกี่ยวกับน้ำหอมกลิ่นใหม่ให้มากกว่านี้ สามารถติดตามชมได้ในรายการพิเศษยาว 1 ชั่วโมง ที่มีชื่อว่า “เจนนิเฟอร์ โลเปซ: บียอนด์ เดอะ รันเวย์” (Jennifer Lopez: Beyond the Runway) ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นถึงเบื้องลึกเบื้องหลังกว่าที่จะมาเป็นน้ำหอมของเธอ รายการดังกล่าวมีกำหนดออกฉายในสหรัฐอเมริกา ในวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลามาตรฐานตะวันออก)
ไมอามี่ โกลว์ บาย เจโล เป็นผลิตภัณฑ์น้ำหอมตัวที่ 3 ของเจนนิเฟอร์ โลเปซ โดย 2 ตัวแรกที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ โกลว์ บาย เจโล (Glow by JLo) และสติล เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Still Jennifer Lopez) น้ำหอมตัวใหม่นี้เป็นกลิ่นค็อกเทลเขตร้อน ซึ่งผสมผสานระหว่างกลิ่นผลไม้รสชาติหวานช่ำ, ดอกไม้สด และเม็ดทรายท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรง
สีทอง เซ็กซี่ ราตรีที่สว่างไสว ของ ไมอามี่ โกลว์ บาย เจโล สีสันแห่งไมอามี่ จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2548
แลงคาสเตอร์ กรุ๊ป (Lancaster Group) ธุรกิจแบรนด์ระดับสูงในเครือโคตี้ อิงค์ (Coty Inc.) บริหารแบรนด์ต่างๆ ของโคตี้ ได้แก่ Davidoff, Jennifer Lopez, Lancaster, Jil Sander, JOOP!, Nikos, Chopard, Vivienne Westwood, Marc Jacobs, Kenneth Cole และ Baby Phat
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ http://www.coty.com
ติดต่อ:
ฌอง-แบพทิสต์ รูโชต์ แห่งแลงคาสเตอร์ กรุ๊ป เวิลด์ไวด์ โทร. 33-15-30-58-302 หรือ jeanbaptiste_rougeot@cotyinc.com (สำหรับสื่อมวลชนต่างประเทศ)
เบลินดา อาร์โนลด์ แห่งแลงคาสเตอร์ กรุ๊ป ยูเอส โทร. +1-212-389-7428 หรือ Belinda_Arnold@cotyinc.com (สำหรับสื่อมวลชนในสหรัฐฯ)
รูปภาพ: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20050212/NYSA003
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสก์: photodesk@prnewswire.com
เว็บไซต์: http://www.coty.com
ที่มา: แลงคาสเตอร์ กรุ๊ป
--Distributed by AsiaNet (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ