สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday May 26, 2008 17:02 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การบริหารโครงการ
นิวเดลี: QAI จะเชิญผู้นำทางความคิดในแวดวงธุรกิจการบริหารโครงการมาร่วมแลกเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่ออนาคตของการบริหารโครงการในงานการประชุมกลุ่มผู้นำด้านการบริหารโครงการระหว่างประเทศ (International Project Management Leadership : PML) ประจำปี 2551 http://www.qaiasia.com
http://www.qaiworldwide.org
พันธมิตรระหว่างประเทศ
สิงคโปร์: สมาคมผู้ตรวจสอบประวัติบุคลากรด้านวิชาชีพแห่งชาติของสหรัฐ (National Association of Professional Background Screeners)(USA) กำลังร่วมมือกับบริษัทด้านการตรวจสอบประวัติบุคลากรหลายแห่งในภูมิภาคเพื่อเสริมสร้างความเป็นพันธมิตรระหว่างประเทศ ให้สอดคล้องกับทิศทางการให้ความสำคัญต่อการตรวจสอบประวัติบุคลากรที่เพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
อัลแตร์ได้รับเลือก
ฮูด ฮาสฮารอน: อัลแตร์ เซมิคอนดักเตอร์ (Altair) บริษัทชิพที่พัฒนาอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์สำหรับโทรศัพท์มือถือรุ่น 4G ที่ล้ำยุคที่สุดในโลกประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกให้ดำเนินการจัดหาอุปกรณ์ชิพเซ็ตสำหรับอุปกรณ์ไร้สายที่ใช้งานกับ Personal Handyphone System ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สุดล้ำของวิลคอม อิงค์ (WILLCOM Inc) ในประเทศญี่ปุ่น
http://www.altair-semi.com
http://www.willcom-inc.com
เยอรมนีเป็นเจ้าภาพ
เบอร์ลิน: เยอรมนี หนึ่งในประเทศที่เป็นแหล่งลงทุนชั้นนำระดับโลกและเป็นผู้ส่งออกรายใหญ่ที่สุดในด้านเทคโนโลยีการขนส่งภายในประเทศจะเป็นเจ้าภาพจัดงานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมการขนส่งภายในประเทศชั้นนำ CeMAT 2008 ในเมืองฮันโนเวอร์ ระหว่างวันที่ 27-31 พฤษภาคม 2551 http://www.invest-in-germany.com
การศึกษาโรคกระดูกพรุน
บาร์เซโลน่า: การศึกษาโรคกระดูกพรุนที่จัดทำขึ้นเป็นครั้งแรก ระบุว่า 1 ใน 4 ของสตรีที่ได้รับการสำรวจจากทวีปยุโรป อเมริกาเหนือ และออสเตรเลีย มีรอยพรุนของกระดูกอย่างน้อย 1 ชิ้น ตั้งแต่อายุ 45 ปี
องค์การบริหารการบินสหรัฐประกาศ
ฟิลาเดลเฟีย, เพนซิลวาเนีย: องค์การบริหารการบินของสหรัฐอเมริกา (Federal Aviation Administration : FAA) ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ทางหน่วยงานได้ประกาศถอนชื่อยาที่ใช้สำหรับการเลิกบุหรี่ตามใบสั่งแพทย์ออกจากรายชื่อยาที่มีความปลอดภัยสำหรับนักบินและเจ้าหน้าที่ควบคุมการบิน
เคลล็อกก์บริจาค
แบทเทิล ครีก, มิชิแกน: เคลล็อกก์ คอมพานี (Kellogg Company ) ประกาศบริจาคเงิน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐให้กับสภากาชาดของสหรัฐอเมริกาเพื่อช่วยเหลือด้านการบรรเทาทุกข์จากเหตุแผ่นดินไหวในมณฑลเสฉวน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน
http://www.kelloggcompany.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 11 แห่งมูลค่ารวม 1,860 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 2, 4 และ 5 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
โทรศัพท์สายประหยัด
ลอนดอน: โมโรโด ลิมิเต็ด (Morodo Ltd ) ประกาศว่า แคมเปญ MO-Call ซึ่งเป็นการให้บริการโทรออกในราคาสุดประหยัดที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ สามารถใช้งานได้กับโทรศัพท์ไอโฟนของแอปเปิ้ล
http://www.morodogroup.com
เจ็ทสตาร์แปซิฟิก
ฮานอย: เจ็ทสตาร์ แปซิฟิก (Jetstar Pacific) สายการบินต้นทุนต่ำแห่งแรกของเวียดนาม ได้รับการเปิดตัวเชิงพาณิชย์เป็นครั้งแรก ในฐานะที่เป็นสายการบินในเครือแควนตัส กรุ๊ป ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ